banner flas-sale-topbar

Vali mini đựng được những gì

20.10.2022 | 1,273 lượt xem
Bạn là người thường xuyên có những chuyến công tác hay bạn sắp có một chuyến đi du lịch ngắn ngày và bạn đang phân vân lựa chọn giữa các loại size vali mini khác nhau. Việc chưa biết rõ về các size vali mini có những loại nào, cũng như kích thước, khối lượng ra sao, vali mini đựng được những gì khiến bạn cảm thấy bối rối. Yên tâm, hãy cùng MIA.vn giải đáp những thắc mắc này cho bạn trong bài viết dưới đây.
Vali mini đựng được những gì 2

Vali mini đựng được bao nhiêu đồ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều size mini vali da dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu mang theo hành lý của mọi người. Tùy theo từng mục đích sử dụng và điều kiện của mỗi cá nhân mà chúng ta có thể lựa chọn loại size vali mini phù hợp.

Một trong những loại size vali phổ biến của dòng vali mini chính là mẫu vali size 16. Rất nhiều người dùng chuộng dùng kích cỡ này, đặc biệt là người phải di chuyển bằng máy bay nhiều nhưng chỉ có mục đích cho công việc như là: đi họp, gặp đối tác,.. không có nhu cầu mang quá nhiều hành lí quần áo, vật dụng cá nhân nhưng có nhiều giấy tờ cần mang và di chuyển nhiều thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Vali 16 inch thường có kích thước 45cm x 26cm x 16cm, có sức chứa từ 3 - 5kg phù hợp cho những chuyến đi công tác ngắn giờ hoặc ngắn ngày.

Vali size 17 có kích thước 46cm x 31cm x 20cm với sức chứa 40 lít. Đây là mẫu vali thường được các phi công hoặc tiếp viên rất ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật của những chiếc vali size 17 inch là thiết kế với hình dạng chữ nhật nằm ngang có chiều rộng dài hơn các size vali cỡ nhỏ khác.

Ngoài ra vali khá gọn nhẹ, phù hợp chứa các tập hồ sơ dày vì vậy đây là chiếc vali rất được các doanh nhân quốc tế có yêu cầu công việc phải di chuyển liên tục nhiều địa điểm lựa chọn.

Chiếc vali size 18 sẽ có sức chứa lên đến 45 lít và chứa được tối đa 10kg, có được trang bị đầy đủ cả 2 tay xách ở 2 chiều của vali hỗ trợ tối đa cho việc cầm trực tiếp bằng tay.

Hơn thế đây cũng là chiếc vali cũng rất được các nhân viên hàng không ưa chuộng, đặc biệt là các tiếp viên hàng không nữ – những bạn cần di chuyển, ngoài những tập hồ sơ dày cộm thì còn hàng hà xa số các thứ như là mỹ phẩm, son, phấn,.. cần thiết.

Có thể chứa tối đa đến 12kg, sức chứa 48 lít. Đây chính là mẫu vali lý tưởng cho những cuộc hành trình 1 - 2 ngày, nhỏ gọn, nhẹ phù hợp cho các bạn thích đi du lịch ngắn ngày.

Vali có tay cầm ở cả hai chiều, khóa an toàn thông minh chuẩn quốc tế, bộ 4 bánh xe xoay 360 độ linh hoạt. Quá nhiều điểm mạnh để bạn phải quan tâm đến chiếc vali này đúng không nào.

Đây chính là mẫu vali quốc dân với kích thước 3 chiều 53cm x 36.5cm x 25.5cm, là kích thước phù hợp nhất cho các hành lí xách tay khi di chuyển bằng máy bay.

Với trọng lượng chứa đồ tối đa là 15kg phù hợp với những chuyên đi công tác, duy lịch ngắn ngày, dưới 5 ngày. Có thể mang trực tiếp lên máy bay (hành lý xách tay) không tốn thời gian làm thủ tục ký gửi. Có thể tự kiểm soát, quản lý hành lí của chính mình tránh gặp phải những trường hợp đổ vỡ, thiếu sót so với khi ký gửi. Nhưng nhớ lưu ý, nếu muốn mang vali lên máy bay thì bạn chỉ nên sắp xếp hành lý dưới 7kg, do cân nặng quy định về hành lý xách tay hiện nay của các hãng là dưới 7kg.

Ở trên đây là thông tin chi tiết về thông số cụ thể cho từng size vali thuộc dòng vali mini. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc, không còn phải đắn đo suy nghĩ và chọn cho mình được một chiếc vali ưng ý nhất. Và đừng quên ghé MIA.vn để chọn mua được những mẫu vali mini chất lượng và sành điệu nhất nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất