Khám phá vali 7 tấc và check qua hàng loạt những sản phẩm nổi bật

20.12.2022 | 815 lượt xem
Vali luôn là món đồ cần thiết luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, giúp bạn bảo vệ hành lý của mình trong suốt cuộc hành trình. Nếu bạn là một người thích đi du lịch trải nghiệm những vùng đất mới với chuyến đi dài ngày thì bạn đã từng nghe đến vali 7 tấc chưa? Vậy vali 7 tấc là gì? Kích thước như thế nào? Cùng MIA.vn khám phá ngay về chiếc vali này ngay bài viết dưới đây.

Thực chất vali 7 tấc chính là tên gọi khác của vali size 28 với kích thước cụ thể (ngang x cao x dày) là 30cm x 45cm x 18cm. Đây được xem là mẫu vali cỡ lớn phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với chiếc vali này bạn có thể đựng được lên đến 30kg hành lý nên khi đi máy bay, bạn cần phải ký gửi. Có thể bạn chưa biết rằng, chiếc vali 7 tấc này có thể chứa đựng được đồ đạc cho gia đình 4 người. 

Xem thêm: “Đứng hình mất 5 giây” với 4 mẫu vali size 28 trắng xinh xắn này

Khám phá vali 7 tấc và check qua hàng loạt những sản phẩm nổi bật 2

Vali 7 tấc hay còn được gọi là vali size 28 inch

- Chiếc vali 7 tấc này phù hợp với những bạn có kế hoạch du lịch từ 10 đến 14 ngày hoặc dài hơn. Thậm chí, bạn cũng có thể đựng hành lý cho cả gia đình 2,3 người.

- Với kích thước khổng lồ của mình thì chiếc vali này có lẽ sẽ làm bạn e ngại khi sử dụng nhưng với hình thức kéo lại trở nên hoàn toàn tiện dụng khi di chuyển, không nặng mà rất linh hoạt.

- Đây là chiếc vali được đánh giá là vali cỡ lớn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình chính là giúp cho người dùng chứa được lượng lớn hành lý mà không cần phải tay nách xách mang 2 - 3 túi cồng kềnh.

- Bên cạnh đó, sức chứa và trọng lượng của những loại vali này không cố định mà tùy thuộc vào chất liệu cấu tạo nên. Với những dòng vali nhựa và hợp kim như nhôm, thép… sẽ nhẹ nhất, còn vali kéo vải, da… sẽ có trọng lượng nặng hơn. 

Khám phá vali 7 tấc và check qua hàng loạt những sản phẩm nổi bật 3

Vali 7 tấc phù hợp với những chuyến đi dài ngày từ 10 - 14 ngày 

- Thiết kế thời trang: Vali 7 tấc khoác lên mình phong cách thiết thời thượng mà lại vô cùng tinh tế và sang trọng.

- Chất liệu bền bỉ: Được làm từ chất liệu cao cấp, chống nước, chống va đập, an toàn ở nhiệt độ cao.

- Khoang chứa vô cùng rộng rãi: Chiều dài lên đến 76cm cùng ngăn chứa đồ rộng rãi nên bạn có thể thoải mái mang theo những vật dụng yêu thích.

- Bánh xe xoay 360 độ: Tạo nên sự tiện lợi và linh hoạt hơn trong quá trình vận chuyển

- Khóa số TSA an toàn: Tất cả các hãng vali 7 tấc chính hãng đều được trang bị khóa vali TSA đạt tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ giúp bảo vệ hành lý của bạn an toàn. 

- Cần kéo chống sét: Chiếc cần kéo được làm từ nhôm cực kỳ nhẹ, cứng cáp với khả năng chịu lực tốt cũng như dễ dàng điều khiển để phù hợp với chiều cao người sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những kiểu mẫu vali phù hợp với tính cách và tài chính của bản thân bằng cách mua tại cửa hàng hay trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, với các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki… thì chế độ bảo hành gần như là không có. Mặc dù, bạn có thể săn được giá rẻ nhưng chất lượng lại không thể được kiểm chứng rõ ràng. Một số ít còn có khả năng vali bị vỡ trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc khi đặt vali trên các trang thương mại điện tử mà không có kiểm chứng rõ ràng.

Vali 7 tấc hiện đang được bày bán rất phổ biến tại các cửa hàng vali uy tín trải dài khắp 63 tỉnh thành nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một địa điểm uy tín để tậu ngay một “em” về nhà. Một số cửa hàng vali được nhiều bạn tin tưởng và phổ biến như MIA.vn, KOS Shop… Tuy giá thành của vali 7 tấc khá cao nhưng bạn cũng có thể săn được vào những khung giờ vàng với mức giảm giá lên đến 70%. Ngoài ra, bạn còn hưởng chế độ bảo hành lên đến 5 năm hay được vận chuyển miễn phí đến tận nhà. Vậy còn chần chờ gì mà nhanh chân đến ngay cửa hàng uy tín gần nhất để sở hữu ngay một chiếc vali 7 tấc tuyệt vời này nào.

5.1 Vali Heys Smartluggage

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ

Vali Heys Smartluggage đến từ thương hiệu số 1 của Canada. Chiếc vali này được xem là vali kéo cỡ đại thông minh với kích cỡ vô cùng lớn thích hợp cho những chuyến đi chơi dài ngày. Hơn nữa, bạn cũng có thể mang theo những vật dụng yêu thích của mình. Bên cạnh đó, với tông màu đỏ rượu vang sang trọng kết hợp cùng bề mặt chống trầy xước thể hiện sự đẳng cấp của người dùng. Không chỉ vậy, Vali Heys Smartluggage còn được tích hợp với ứng dụng Heys Smart Luggage cho phép bạn điều khiến các chức năng tương tác với vali. 

Khám phá vali 7 tấc và check qua hàng loạt những sản phẩm nổi bật 4

Vali Heys Smartluggage là chiếc vali 7 tấc thông minh hiện đại 

5.2 Vali Roncato Stellar

Giá tham khảo: 4.700.000 VNĐ

Tiếp đến là một chiếc vali 7 tấc đến từ thương hiệu Roncato từ nước Ý xinh đẹp. Với chiếc vali này, bạn có thể cảm nhận được khả năng chịu va đập cực mạnh, siêu nhẹ, chống thấm nước hoàn toàn… Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng chống rạch hoàn hảo mà không lo bị mất đồ. 

Khám phá vali 7 tấc và check qua hàng loạt những sản phẩm nổi bật 5

 Vali Roncato Stellar với tông màu đen huyền bí sang trọng mà cũng thật tinh tế

5.3 Vali Modo Jet

Giá tham khảo: 3.100.000 VNĐ

Vali Modo Jet được làm từ chất liệu ABS cứng cáp với khả năng chịu nhiệt, chống va đập tốt. Hơn thế nữa, chiếc vali 7 tấc này còn được trang bị bánh xe kép chịu lực cực tốt giúp bạn lướt nhẹ trên mọi nẻo đường. Hơn nữa, chất liệu của bánh xe được làm từ cao su cao cấp làm giảm được tiếng ồn khó chịu tránh ảnh hưởng người xung quanh. Bên cạnh đó,  Vali Modo Jet còn được trang bị khóa số TSA đạt chuẩn an ninh Hoa Kỳ giúp bạn bảo vệ hành lý của mình.  

Khám phá vali 7 tấc và check qua hàng loạt những sản phẩm nổi bật 6

Vali Modo Jet là một chiếc vali 7 tấc đến từ nước Ý xinh đẹp với chất liệu ABS bền bỉ

Với những thông hữu ích mà MIA.vn mang đến cho bạn thì chắc hẳn bạn đã có thể hiểu được chiếc vali 7 tấc khổng lồ này cũng như là có thêm một lựa chọn cho chuyến du lịch dài ngày cùng người thân yêu. MIA.vn chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ cùng trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ. 

Xem thêm:

Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức
Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng
Vali Santa Barbara tốt không và những sản phẩm được người dùng ưa chuộng

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png