Top các điểm bán vali kéo hello kitty tphcm và hà nội được ưa chuộng hiện nay

21.12.2022 | 1,390 lượt xem
Bạn đang tìm địa chỉ mua vali kéo hello kittt tphcm và hà nội làm quà tặng? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất? Cùng MIA.vn khám phá ngay những địa điểm bán vali kéo hello kitty tphcm và hà nội với bài viết dưới đây.

Địa chỉ: 157 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

185H Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM

MIA.vn được đánh giá là một trong những thương hiệu tại tphcm sở hữu những chiếc vali, balo chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Pisani, Larita… Đến đây, không những bạn được mua những dòng vali chất lượng cao mà bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hơn thế nữa, đây còn là một trong những địa chỉ không những bạn được mua vali chính hãng mà còn được nhận gói bảo hành trọn đời. Bên cạnh những chiếc vali sang trọng, tinh tế mang phong cách trẻ trung, năng động thì MIA.vn còn có những chiếc vali kéo trẻ em và đặc biệt là vali hello kitty màu hồng với những họa tiết dễ thương cùng kiểu dáng nhỏ gọn hứa hẹn sẽ làm cho các bé ưng ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Vali hello kitty, món quà lý tưởng dành cho bé gái

Top các điểm bán vali kéo hello kitty tphcm và hà nội được ưa chuộng hiện nay 2

Chiếc vali Hello Kitty Rose Gold với gam màu hồng nữ tính phù hợp với những bé gái năng động và dễ thương

Địa chỉ: 6B Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

102A Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TPHCM

Khi đến những dòng vali hello kitty màu hồng dễ thương, nữ tính dành cho các bé gái thì bạn không nên bỏ qua KOS Shop. Nơi đây không những mang đến cho bạn những chiếc balo màu hồng mềm mại mà còn có những chiếc vali nhỏ gọn vừa tầm với các bạn nhỏ. Đến với KOS Shop, bạn cứ yên tâm về mặt chất lượng bởi nơi đây luôn cung cấp những dòng vali chính hãng luôn được nhiều bạn trẻ biết đến và tin dùng. Hơn thế nữa, những dòng vali nơi đây đều được chọn lọc rất kỹ càng để có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cực hời. 

Top các điểm bán vali kéo hello kitty tphcm và hà nội được ưa chuộng hiện nay 3

Những chiếc vali màu hồng hello kitty xinh xắn 

Địa chỉ: Số 15, ngõ 100, phố Tây Sơn, Hà Nội

Đây là một địa chỉ bán vali trẻ em với những mẫu mã cực xinh như hello kitty, siêu nhân, người nhện… Đến đây, bạn sẽ được lạc vào thế giới vali nhỏ xinh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ giao hàng tận nơi Hà Nội hoặc toàn quốc. Nếu bạn không biết mua quà cho bé nhà mình thì đây chính là địa chỉ mà bạn nên ghé qua.

Top các điểm bán vali kéo hello kitty tphcm và hà nội được ưa chuộng hiện nay 4

Vali hello kitty vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau  

Địa chỉ: 576 Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội

Đây là một địa chỉ sở hữu những chiếc vali kéo thời trang cao cấp với chất lượng giá tốt chỉ từ 400.000 đồng. Không những vậy, mỗi chiếc vali ở đây đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp như nhựa PC,PP hay ABS. Hơn nữa, nơi đây sẽ miễn phí ship hàng về tận nhà cho bạn (chỉ dành cho nội thành Hà Nội). Ngoài ra, khi bạn mua combo sẽ được shop giảm với những mức giá vô cùng hời. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay cửa hàng nào bạn ơi.

Top các điểm bán vali kéo hello kitty tphcm và hà nội được ưa chuộng hiện nay 5

Một mẫu vali hello kitty với phong cách giản đơn nhưng vẫn cực xinh xắn 

Trên đây là những địa chỉ bán những chiếc vali hello kitty tphcm và hà nội mà MIA.vn mang đến cho bạn. MIA.vn hi vọng rằng bạn sẽ tìm được cho bé gái nhà mình một chiếc vali hello kitty thật xịn để làm món quà ý nghĩa nhất đối với bé. Đừng quên theo dõi những thông tin bổ ích lần tới cùng với MIA.vn bạn nhé. 

Xem thêm:

Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng
Vali Santa Barbara tốt không và những sản phẩm được người dùng ưa chuộng
Sunny vali, lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê xê dịch

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png