banner flas-sale-topbar

Vali Mr Vui, thương hiệu vali gia công chất lượng

21.12.2022 | 2,465 lượt xem
Vali Mr Vui là thương hiệu vali được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng, độ bền cao, nhiều mẫu mã đa dạng. Phát triển từ tiền thân là xưởng may balo, túi xách theo yêu cầu, hiện nay Mr Vui đã trở thành thương hiệu vali quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Mr Vui là xưởng gia công các sản phẩm balo, vali đã có kinh nghiệm hơn 18 năm. Ban đầu, xưởng chỉ sản xuất hàng theo yêu cầu, thường là các sản phẩm cho cá nhân hoặc quà tặng công ty, doanh nghiệp. Về sau, Mr Vui đã đầu tư mở rộng sản xuất, tạo ra thương hiệu riêng với sản phẩm ngày càng đa dạng. Hiện nay, sản phẩm của Mr Vui đã được bán ngày càng rộng rãi, số lượng đại lý tăng lên không ngừng. 

Trong đó, các loại vali Mr Vui là mặt hàng chủ chốt. Từ thương hiệu gia công thuần Việt, hiện nay Mr Vui đã phần nào khẳng định được chất lượng, có chỗ đứng trên thị trường vali đầy cạnh tranh.

Vali Mr Vui, thương hiệu vali gia công chất lượng 2

Vali Mr Vui chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ ngành hàng hành lý 

2.1 Chất liệu của vali Mr Vui

Hiện nay, Mr Vui đang sản xuất hai dòng vali cơ bản và vali kéo vải và vali nhựa. Với vali nhựa, thương hiệu này sử dụng chất liệu PC/ABS cao cấp để cho ra những sản phẩm màu sắc tươi mới, độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt, hạn chế bám bẩn, chống thấm nước, dễ vệ sinh. Còn dòng vali Mr Vui vải thì từ chất liệu polyester cao cấp, mang tới độ bền ưu việt, khả năng chống thấm nước, kháng bụi hiệu quả.

Kích thước vali đa dạng, chia làm nhiều size để phục vụ nhu cầu của khách hàng:

- Vali nhựa: 20 inch và 24 inch

- Vali vải: 17 inch, 18 inch, 19 inch, 20 inch, 24 inch, 28 inch.

Vali nhựa được các bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng thời thượng, trang nhã, phối màu đa dạng, thể hiện phong cách thời trang của người sử dụng. Trong khi đó, vali vải có tính ứng dụng cao, khả năng chứa được nhiều hành lý, kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng.

Vali Mr Vui, thương hiệu vali gia công chất lượng 3

Vali nhựa của Mr Vui ghi điểm ở sự chắc chắn, thiết kế với những đường nét mạnh mẽ

Xem thêm: Vali Miti, cái tên quen thuộc trên thị trường Việt

2.2 Các tính năng khác của vali Mr Vui

Để bắt kịp xu hướng, các sản phẩm vali Mr Vui liên tục được đổi mới, cập nhật các tính năng hiện đại. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị khóa số TSA an toàn, bảo vệ hành lý hiệu quả. Phần cần kéo từ hợp kim chống gỉ sét, bóng, đẹp, chắc chắn, có khả năng chịu lực cao. Bên cạnh đó, bánh xe cao su giúp vali di chuyển một cách êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn, ít mài mòn nên sẽ tiết kiệm chi phí thay mới phụ kiện cho người dùng.

Ngoài ra, một số sản phẩm vali Mr Vui cao cấp còn được tích hợp thêm cổng USB để sạc các thiết bị điện tử. Dòng vali vải có thêm ngăn đựng laptop chống sốc, thiết kế nhiều ngăn phụ thích hợp với những bạn thường xuyên mang theo nhiều hành lý. 

Vali Mr Vui, thương hiệu vali gia công chất lượng 4

Dòng vali cao cấp trang bị thêm cổng sạc USB tiện ích

2.3 Giá bán của vali Mr Vui

Hầu hết sản phẩm vali của Mr Vui có mức giá nằm trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với các dòng vali nhập khẩu Đài Loan, Trung Quốc, Italia, Mỹ. Trên thực tế, đánh giá một cách khách quan, vali Mr Vui về mặt kiểu dáng có thể chưa bằng các thương hiệu lớn. Tuy nhiên, về mức độ hoàn thiện sản phẩm thì hoàn toàn không kém cạnh. 

Các sản phẩm của Mr Vui đến thời điểm hiện tại vẫn mang đậm phong cách gia công, tỉ mỉ đến từng chi tiết, độ bền cực kỳ cao, tuổi thọ sản phẩm lên đến hàng chục năm. Chính vì vậy, đây là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc nếu muốn sở hữu chiếc vali bền đẹp cùng năm tháng.

Vali Mr Vui, thương hiệu vali gia công chất lượng 5

Giá bán của vali Mr Vui tương xứng với chất lượng và độ bền

Như vậy có thể nói, vali Mr Vui hiện nay đang là một trong những dòng vali nội địa có chất lượng tốt nhất. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm của thương hiệu này hoặc tham khảo thêm những dòng vali đa dạng tại website MIA.vn để chọn cho mình một chiếc vali đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Mua vali Sài Gòn chính hãng ở đâu uy tín
Vali MIA có tốt không và những điều bạn nên cân nhắc trước khi mua hàng
Điểm tên các dòng vali kéo giá rẻ 300k được khách hàng yêu thích hiện nay

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất