banner flas-sale-topbar

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng

21.02.2023 | 1,803 lượt xem
Vali Nautica là một thương hiệu bình dân giá rẻ tại Mỹ. Tuy nhiên, mẫu mã và chất lượng của những chiếc vali kéo từ thương hiệu là điều không thể bàn cãi. khám phá vali Nautica qua bài viết bên dưới!

Vali Nautica là thương hiệu chuyên sản xuất vali kéo thuộc phân khúc bình dân tại Mỹ. Được thành lập vào năm 1983, xuyên suốt hành trình hình thành và phát triển, thương hiệu đã dần khẳng định được vị thế của mình giữa hàng loạt những cái tên lớn nhỏ nổi trội khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, vali Nautica đã có mặt tại 65 quốc gia, trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng với mẫu mã hiện đại, chất lượng bền bỉ vượt trội. 

Không chỉ sản xuất vali kéo, Nautica còn gây chú ý khi ra mắt hàng loạt bộ sưu tập trang phục, phụ kiện thời trang dành cho cả nam lẫn nữ, trẻ em cùng những bộ sưu tập gối, giường ngủ dành cho gia đình.

Xem thêm: Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng 2

Vali Nautica là thương hiệu vali bình dân có mẫu mã đẹp mắt và chất lượng vượt trội

2.1 Vali Nautica sở hữu thiết kế in đậm phong cách Mỹ

Vốn đến từ Mỹ, thế nên không quá ngạc nhiên khi những thiết kế của thương hiệu vali Nautica chịu ảnh hưởng sâu sắc từ phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ, tự do và khoáng đạt của xứ sở cờ hoa. 

Các thiết kế của Nautica hài hòa cả về màu sắc lẫn kiểu dáng, phù hợp với đa dạng mọi đối tượng khách hàng. 

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng 3

Vali Nautica mang đậm nét phóng khoáng và tinh thần mạnh mẽ, tự do có xứ sở cờ hoa 

2.2 Vali Nautica có độ bền ấn tượng

Tuy thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên, các dòng vali Nautica lại gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng với chất lượng vượt trội, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thương hiệu đã sử dụng hoàn toàn những chất liệu cao cấp để sản xuất các mẫu vali kéo của riêng mình, bao gồm nhựa ABS, PC và vải Polyester. Vì vậy, các mẫu vali Nautica có khả năng lên màu rõ nét, chống thấm nước, hạn chế bám bụi, chịu được va đập mạnh, hạn chế trầy xước bề mặt cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

2.3 Kích cỡ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Nautica thiết kế hàng loạt những sản phẩm có đa dạng các size vali với kích thước chuẩn. Thương hiệu đã tính toán cẩn thận nhằm đảm bảo mỗi chiếc vali Nautica, kể cả vali xách tay đều có ngăn chứa đồ rộng rãi với hai ngăn, được trang bị vách lưới chống rơi cùng dây đai chữ X giúp cố định hành lý trong suốt hành trình di chuyển.

Các size vali mà Nautica cung cấp hiện nay bao gồm size 20, 24, phù hợp dành cho những chuyến đi ngắn hoặc dài ngày.

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng 4

Nautica sở hữu đa dạng các dòng vali với kích thước chuẩn cho bạn dễ dàng lựa chọn 

2.4 Tính năng hiện đại, tối ưu hóa trải nghiệm

Các mẫu vali Nautica được thương hiệu tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. 

Hệ thống 8 bánh xe được làm từ vành đúc nhựa chắc chắn và bọc đệm cao su non êm ái, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn khó chịu.

Nhằm đem lại sự an tâm cho người dùng, Nautica đã tích hợp khóa số TSA âm chuẩn hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong.

3.1 Vali Nautica Helios

Nautica Helios là mẫu vali vải đến từ thương hiệu bình dân này. Với mẫu vali Nautica này, thương hiệu đã cung cấp song song hai size 21 và 29 inch, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Được làm từ vải cao cấp, thế nên, mẫu vali Nautica Helios có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng chiếc vali Nautica Helios, người dùng có thể an tâm bề mặt không bị trầy xước nếu có va chạm.

Với mẫu vali Nautica Helios, thương hiệu đã trang bị hệ thống bánh xe có khả năng xoay đa hướng linh hoạt. Điều này giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Ngoài ra, chiếc vali Nautica Helios có ngăn nội thất rộng rãi với hai ngăn, được trang bị vách lưới chống rơi, dây đai cố định hành lý, hạn chế tình trạng xáo trộn vật dụng khi di chuyển. Trên vách lưới chống ngăn còn có những túi nhỏ có khóa kéo giúp tối ưu hóa sức chứa.

Bởi vì được làm từ vải cao cấp, người dùng có thể dễ dàng cơi nới thêm không gian vali, giúp đựng được đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài mà không ảnh hưởng đến phom dáng hoặc sợ bị bung khóa khi sử dụng.

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng 5

 Vali Nautica Helios được làm từ vải cao cấp nên có phom dáng đẹp, bền bỉ và chống bám bụi hiệu quả 

3.2 Vali Nautica Maker Hardside Spinner Luggage

Vali Nautica Maker Hardside Spinner Luggage được làm từ nhựa ABS cao cấp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước bề mặt hoặc bể vỡ tối đa.

Với thiết kế này, thương hiệu Nautica đã ra mắt hai size 21 và 29 inch với tông navy vàng trung tính, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Nếu thiết kế 21 inch là mẫu vali 10kg thích hợp sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày hoặc dùng để đựng các vật dụng, tư trang có giá trị cùng theo lên khoang máy bay, thì chiếc vali 29 inch sẽ phù hợp trong chuyến đi dài ngày hơn.

Với khả năng cơi nới thêm 25% không gian, người dùng có thể dễ dàng đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Trên thân vali được trang bị quai cầm cùng cần kéo giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình.

Ngăn nội thất của chiếc vali Nautica Maker Hardside Spinner Luggage có thiết kế rộng rãi với vách lưới chống rơi cùng dây đai cố định, hạn chế tình trạng xáo trộn hành lý khi di chuyển vali. Trên vách lưới còn có những túi nhỏ với khóa kéo giúp người dùng có thể tận dụng để đựng những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khác.

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng 6

Khoang chứa hành lý chắc chắn của Nautica Maker Hardside Spinner Luggage sẽ khiến bạn an tâm trong mỗi chuyến đi xa 

3.3 Vali Nautica Roadie

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với tông màu đen chủ đạo, chiếc vali Nautica Roadie là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong những chuyến đi khác nhau. Với bộ sưu tập này, thương hiệu đã ra mắt cả ba size 21, 25 và 29 inch, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Vali Nautica Roadie có thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng siêu nhẹ, giúp người dùng dễ dàng thao tác cũng như cất giữ gọn gàng. Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật của dòng vali Nautica Roadie phải kể đến khả năng cơi nới thêm 25% không gian giúp người dùng có thể đựng đủ các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khi ra ngoài.

Thương hiệu đã trang bị hệ thống bánh xe cao cấp, có khả năng xoay đa chiều linh hoạt giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali Nautica Roadie trên mọi địa hình. Trên thân vali còn có cả quai xách cùng cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Ngăn nội thất của chiếc vali Nautica Roadie có thiết kế thông minh với hai ngăn, được tích hợp dây đai cố định hành lý cùng vách ngăn chống rơi. Thương hiệu còn khéo léo trang bị thêm một túi lưới nhỏ có khóa kéo để người dùng có thêm không gian đựng đồ.

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng 7

 Vali Nautica Roadie với tông màu đen chủ đạo cùng nhiều tính năng nổi bật nên được đông đảo người dùng ưa chuộng 

3.4 Vali Nautica Emry

Vali Nautica Emry được làm từ vải cao cấp, vì thế có độ bền cao, khả năng hạn chế bám bụi, bạc màu hoặc xù lông nếu sử dụng trong thời gian dài. Với hai size 21 và 29 inch, người dùng có thể sử dụng bộ sưu tập vali Nautica Emry trong nhiều trường hợp khác nhau.

Với mẫu vali Nautica Emry, thương hiệu đã trang bị hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức. Ngăn nội thất của vali Nautica Emry có thiết kế khoa học với hai ngăn, bao gồm vách ngăn chống rơi và dây đai cố định, tránh tình trạng di chuyển đồ đạc khi di chuyển.

Vali Nautica tuy thuộc phân khúc hàng tầm trung nhưng lại gây ngỡ ngàng với thiết kế in đậm phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ đậm chất Mỹ cùng hàng loạt tính năng hiện đại ấn tượng. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo chính hãng cao cấp.

Xem thêm:

Vali Nautica, thương hiệu bình dân từ Mỹ với chất lượng bền bỉ ấn tượng
Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất