banner flas-sale-topbar

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ

14.02.2023 | 3,533 lượt xem
Các dòng vali Ricardo nổi bật với kiểu dáng sang trọng, thiết kế trẻ trung và khả năng tối ưu hóa không gian sử dụng đã trở thành giải pháp du lịch thời đại mới. Với tuổi đời hơn 30 năm, vali kéo Ricardo với những sản phẩm tiện ích cao đã khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn khám phá những đặc điểm nổi bật của dòng vali kinh điển Ricardo.

1.1. Xuất xứ của vali kéo Ricardo

Ricardo Beverly Hills là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng hành lý du lịch đến từ Mỹ. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu vali Ricardo Beverly Hills đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng với nhiều kiểu dáng sản phẩm độc đáo mang tính tiện ích cao. Các thiết kế vali Ricardo luôn mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch nhưng cũng rất gần gũi, tiện lợi cho người dùng. 

Đặc điểm nổi bật của các dòng vali Ricardo là kiểu dáng thiết kế độc đáo với các họa tiết hình học lạ mắt và đường gân mạnh mẽ cân đối, không chỉ mang đến cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn mà còn giúp bề mặt vali hạn chế trầy xước khá tốt. Thiết kế nội thất với các túi zip tiện dụng mang lại sự tối ưu hóa không gian chứa hành lý, giúp bạn sắp xếp được nhiều vật dụng cần thiết cho các chuyến đi. Với sự đầu tư chỉn chu về chi tiết sản phẩm, vali Ricardo trở thành sự lựa chọn hoàn hảo được người tiêu dùng đánh giá cao trên các trang Amazon, Macy's, Wallmart, Costco....

Xem thêm: Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ 2

Ricardo Beverly Hills là thương hiệu hành lý du lịch đến từ Mỹ

1.2. Sản phẩm vali Ricardo có tốt không?

Với kinh nghiệm hơn 30 năm, thương hiệu vali kéo Ricardo luôn đáp ứng các yêu cầu khắc khe trong quy trình thiết kế và sản xuất nhằm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất. Đặc biệt vali kéo Ricardo có thời gian bảo hành lên đến 10 năm trên toàn cầu, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng lẫn độ bền của sản phẩm. 

Mặt khác, một chiếc vali Ricardo có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tần suất sử dụng, thói quen chứa hành lý, cách bảo quản và vệ sinh sản phẩm của mỗi người. Đây chính là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tuổi thọ và độ bền của sản phẩm. 

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ 3

Chất lượng các sản phẩm vali Ricardo có tốt không?

2.1. Đa dạng kích thước

Các sản phẩm vali Ricardo cung cấp 3 loại kích thước phổ thông nhằm phù hợp nhu cầu sử dụng của phần đông khách hàng. Mỗi loại vali đều có kích thước và trọng lượng khác nhau, tùy vào số lượng hành lý cần mang theo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cụ thể như sau:

- Vali size S: 

Thường dùng làm hành lý xách tay nhờ kích thước nhỏ gọn, dao động trong khoảng 39 x 21 x 55 cm. Với vali size S, bạn có thể chứa được quần áo và vật dụng cá nhân từ 1 đến 3 ngày du lịch.  

- Vali size M:

Là dòng vali tầm trung có kích thước nằm trong khoảng 44 x 25 x 65 cm, phù hợp sử dụng cho những chuyến đi có thời gian từ 5 - 7 ngày. 

- Vali size L:

Là dòng vali cỡ đại có kích thước trong khoảng 48 x 29 x 75 cm với sức chứa tối đa lên đến 35 kg. Với kích thước này, sản phẩm thích hợp với những chuyến đi từ 10 - 14 ngày hoặc dành cho gia đình có từ 2-3 người cùng sử dụng.  

2.2. Sử dụng chất liệu bền bỉ 

Sản phẩm vali Ricardo được sản xuất từ nhiều chất liệu như vải Polyester, nhựa PC hay hợp kim nhôm đảm bảo độ bền cao, khả năng kháng lực tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Dòng vali Ricardo được chia làm 2 nhóm chính là vali mềm và vali cứng, mỗi loại đều sẽ có ưu điểm riêng. Vali cứng giúp bảo vệ hành lý được tốt hơn trong khi vali mềm lại có khả năng nới rộng không gian nhờ thiết kế nhiều ngăn phụ và đặc tính mềm mại của chất liệu. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ 4

Vali Ricardo cung cấp đa dạng về chất liệu, kích thước hành lý

2.3. Không gian nội thất rộng rãi 

Tại mỗi thiết kế vali Ricardo Beverly Hills khác nhau đều sẽ có một kích cỡ riêng, tuy nhiên sự chênh lệch không đáng kể. Nhìn chung, thương hiệu vali Ricardo đã làm rất tốt trong việc thiết kế không gian chứa sản phẩm với ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ ở mặt trong ngoài hỗ trợ tối đa trong việc sắp xếp, quản lý đồ dùng. Tại các dòng vali kéo vải Ricardo còn được tích hợp thêm cơi nới rộng thông minh, tăng tối đa đến 20% không gian chứa hành lý. Đồng thời còn có lớp lót PE mềm mại cho khả năng chống sốc và chống thấm vượt trội, bạn sẽ yên tâm hơn về đồ dùng bên trong luôn được bảo vệ an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển. 

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ 5

Không gian nội thất đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng 

2.4. Thiết kế chi tiết bên ngoài

Các dòng vali Ricardo được đầu tư vào thiết kế sản phẩm không chỉ mang đến tiện ích cao, mà còn đáp ứng được tính thẩm mỹ và xu hướng thời trang hiện đại. Cụ thể như:

- Thùng vali: Có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và hạn chế được tình trạng bể vỡ khi bị ngoại lực tác động hoặc rơi từ độ cao dưới 1m xuống. Bên cạnh đó, Ricardo cũng khá đầu tư về thiết kế bề mặt sản phẩm với nhiều họa tiết hình học tạo hiệu ứng thị giác độc đáo mang tính thẩm mỹ cao. 

- Cổng sạc USB: Tại các dòng hành lý xách tay, vali Ricardo được tích hợp thêm cổng sạc USB tiện lợi tương tích với nhiều thiết bị điện tử. Ngoài ra bên trong vali còn trang bị thêm một túi đựng pin sạc nhanh và dây kết nối định tuyến USB đi kèm.

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ 6

Tích hợp cổng sạc USB trên thân sản phẩm size cabin

- Khóa chống trộm: Sử dụng khóa kéo chống rạch 2 lớp và khóa số TSA âm chuẩn Hoa Kỳ mang tính bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho hành lý cá nhân trong suốt hành trình di chuyển.

- Quai xách: Thiết kế quai xách có độ bền cao và khả năng trợ lực tốt, hỗ trợ tối đa trong quá trinh mang vác hành lý nặng.

- Cần kéo: Được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền bỉ chịu được tải trọng hành lý lớn. Đặc biệt với 3 nấc điều chỉnh thông minh giúp người dùng dễ dàng chọn được độ cao phù hợp vóc dáng. 

- Bánh xe: Hệ thống 4 bánh xe đôi có lớp đệm cao su giảm âm, trục xoay linh hoạt 360 độ phân tán lực đều lên bề mặt tiếp xúc mang đến trải nghiệm kéo êm, lướt nhẹ trên mọi điều kiện địa hình.

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ 7

Bánh xe xoay 360 độ di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình

- Giá thành khá cao, không phù hợp đối tượng khách hàng có thu nhập thấp và trung bình. Tuy nhiên, bạn có thể đợi đến những dịp khuyến mãi lớn trong năm mua vali Ricardo giảm giá để tiết kiệm chi phí. 

- Đối với các sản phẩm vali nhựa PC có trọng lượng tương đối nặng hơn loại vali vải cùng dòng. 

4.1. Vali Ricardo Rialto 

- Chất liệu: Nhựa Pet & PC FILM

- Kích thước: 54.5 x 35 x 22 cm (20 inch); 67 x 43 x 24.8 cm (25 inch); 76 x 51 x 32 cm (29 inch)

- Trọng lượng: 3.27 kg - 4.35 kg - 4.9 kg

- Tiện ích nổi bật: Bánh xe đơn; Dây kéo đôi 2 lớp; Cơi nới rộng không gian; Khóa TSA

- Giá tham khảo: 1.990.000 – 3.000.000 VNĐ

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ 8

Vali Ricardo Rialto 

4.2. Vali Ricardo Tioga

- Chất liệu: Nhựa Pet & PC FILM

- Kích thước: 54.5 x 35 x 22 cm (20 inch); 67 x 43 x 24.8 cm (25 inch); 76.5 x 49 x 29 cm (29 inch)

- Trọng lượng: 3.27 kg - 4.35 kg – 5.42 kg

- Tiện ích nổi bật: Cổng sạc USB tại dòng vali size S; Bánh xe đơn; Dây kéo đôi 2 lớp; Cơi nới rộng không gian; Khóa TSA

- Giá tham khảo: 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ 9

Vali Ricardo Tioga

Với sự đầu tư chỉn chu về chất lượng sản phẩm, vali Ricardo đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu phục vụ cho nhu cầu di chuyển của mọi đối tượng khách hàng. Mong rằng qua bài chia sẻ trên, MIA.vn sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm, lựa chọn chiếc vali bền đẹp, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Xem thêm:

Vali Ricardo, thương hiệu hành lý du lịch hàng đầu tại Mỹ
Điểm danh các mẫu vali Startup bền đẹp, giá cả bình dân
Vali kéo Suitcase, quà tặng cao cấp từ thương hiệu Panasonic

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất