banner flas-sale-topbar

Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng

20.12.2022 | 766 lượt xem
Vali Seliux đang là cái tên khá nổ tiếng trên thị trường hành lý hiện nay. Vậy vali Seliux đến từ đâu? Chất liệu có bền không? Cùng MIA.vn tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin bổ ích.

Thương hiệu Seliux là hãng sản xuất balo, vali được sản xuất tại Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu này đang được phân phối độc quyền bởi các cửa hàng uy tín như MIA.vn, balohanghieu.com… Với tiêu chí chất lượng hàng đầu nên Seliux đang dần khẳng định được vị thế của mình trên cộng đồng người tiêu dùng trẻ. Ngoài ra, thương hiệu này luôn được đánh giá bởi khâu sản xuất, chăm chỉ tỉ mỉ từng chút một nhằm mang đến bạn chất lượng tuyệt vời nhất. 

Xem thêm: Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp

Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng 2

Vali Seliux luôn chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết sản phẩm

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Seliux được lấy cảm hừng từ một thị trấn ở Mỹ, thể hiện sự năng động, cá tính, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế và tự do. Không chỉ vậy, vì đây là hàng Việt Nam nên được sản xuất theo quy trình của người Việt nên đều rất phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của người Việt hơn bao giờ hết. 

 

2.1 Chất liệu cao cấp, bền đẹp

- Nhìn chung các dòng vali Seliux đều được làm từ nhựa ABS kết hợp cùng PC siêu bền, siêu nhẹ giúp chiếc vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập và chống thấm nước

- Cần kéo của vali mang thương hiệu Seliux được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ đem lại sự chắc chắn.

2.2 Khóa số an toàn, chắc chắn

- Dây kéo trên vali được trang bị kết hợp với khóa số TSA, được cục an ninh Hoa Kỳ chứng nhận nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng hành lý luôn được an toàn.

- Bên trong vali với dây đai hình chữ X cho phép giữ chặt hành lý của bạn trong suốt quá trình.

2.3 Tiện dụng và thích hợp di chuyển 

- Cần kéo có thể thay đổi phù hợp với người dùng. Vali có tay kéo và tay xách hỗ trợ tốt cho việc di chuyển vali dưới mọi địa hình.

- Được thiết kế với 8 bánh xe trên 4 trục xoay trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali di chuyển dễ dàng hơn và giảm thiểu tiếng ồn. 

2.4 Thiết kế phong cách, thời trang

- Vali Seliux luôn mang đến cho bạn những gam màu sang trọng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. 

- Cả nam lẫn nữ cũng đều có thể sử dụng được 

3.1 Seliux Vali Exos 4001

Seliux Vali Exos 4001 là một trong những dòng vali mới nhất trong bộ sưu tập của nhà Seliux. Sản phẩm được thiết kế mang phong cách giản dị nhưng lại đầy tinh tế với những điểm nhấn nổi bật. Hơn nữa, chiếc vali này sở hữu lên đến 3 ngăn bao gồm 2 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ. Tay cầm được sử dụng chất liệu nhôm vô cùng vững chắc và nhiều nấc để bạn dễ dàng điều chỉnh chiều cao.Hệ thống bánh xe cực kỳ linh hoạt trên mọi địa hình. 

Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng 3

Seliux Vali Exos 4001 là dòng mới nhất của nhà Seliux

3.2 Vali Seliux YT49

Đây là chiếc vali Seliux được làm từ nhựa ABS kết hợp cùng PC siêu bền bỉ, nhẹ giúp chiếc vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập và chống thấm nước. Ngoài ra, cần kéo được làm từ hợp kim nhôm mang lại cho bạn sự chắc chắn khi sử dụng. Không những thế, Vali Seliux YT49 còn được trang bị kết hợp với khóa số TSA nên bạn có thể yên tâm về sự an toàn cho hành lý của mình. Bên trong vali với dây đai hình chữ X cho phép giữ chặt hành lý của bạn trong suốt hành trình. Không chỉ vậy, chiếc vali này còn được thiết kế với hệ thống 8 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay với lớp cao su trên từng bánh giúp vali di chuyển dễ dàng hơn cũng như giảm thiểu tiếng ồn.  

Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng 4

Vali Seliux YT49 mang phong cách sang trọng nhưng cũng thật tinh tế

3.3 Vali Seliux YT58

Vali Seliux YT58 mang đến cho bạn những màu sắc tươi sáng với gam màu trẻ trung, năng động. Hơn nữa, kích thước của chiếc vali này vô cùng nhỏ gọn nên thích hợp để mang nhiều vật dụng cần thiết cho các chuyến đi của bạn đồng thời hành lý cũng được bảo quản cực tốt bởi chất liệu nhựa dẻo chống va đập và ngăn ngừa nước mưa. Bên cạnh đó, Vali Seliux YT58 cũng được trang bị thêm 4 bánh xe linh hoạt nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu một cách dễ dàng. 

Vali Seliux với vẻ đẹp thời thượng từ Mỹ thu hút đông đảo người dùng 5

Vali Seliux YT58 ấn tượng với gam màu sáng bắt mắt 

Với những thông tin bổ ích phía trên thì chắc hẳn bạn đã hiểu thêm về chiếc vali Seliux phổ biến hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vali thời thượng như Seliux thì hãy đến ngay những cửa hàng uy tín để được sở hữu một chiếc vali sang trọng cùng chế độ bảo hành tuyệt vời.

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất