Vali trang bị dây đai là gì và chức năng như thế nào

18.11.2022 | 2,463 lượt xem
Vali trang bị dây đai sẽ đảm bảo sự chắc chắn, bảo vệ hành lý luôn được an toàn, hạn chế tình huống bung khóa hoặc bị kẻ gian lợi dụng trộm cắp.

Vali trang bị dây đai là rất cần thiết, giúp gia cố sự chắc chắn, tránh để bị bung khóa, rơi rớt hành lý hoặc kẻ gian lợi dụng trộm cắp. Dây đai là phụ kiện thường được bán lẻ với mức giá phải chăng, sử dụng lâu dài, phù hợp để bạn trang bị thêm cho chiếc vali của mình.

Dây đai là một loại phụ kiện dành cho vali, giúp bảo vệ hành lý, phòng trừ trường hợp bị trộm cắp, bung khóa khi đi du lịch, công tác. Hiện nay, có hai loại dây đai vali thường được sử dụng là dây đai đơn và dây đai vali chữ thập. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn vali trang bị dây đai phù hợp. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, dây đai thường được làm bằng vải polyester tổng hợp cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ. Ngoài ra, một số loại dây đai vali còn được tích hợp thêm khóa số, khóa mật mã để tăng độ an toàn. Giá tiền của các loại dây đai cũng rất đa dạng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Vali trang bị dây đai là gì và chức năng như thế nào 2

Vali trang bị dây đai rất cần thiết để bảo vệ tư trang, hành lý trong quá trình di chuyển

Xem thêm: Đai ràng vali chữ Y là gì và cách lựa chọn đai ràng phù hợp

Sử dụng vali trang bị dây đai hiện nay vẫn chưa phổ biến vì nhiều người không biết rõ lợi ích của loại phụ kiện này. Vậy thì hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn 5 ưu điểm vượt trội khi kết hợp một chiếc vali cao cấp và thêm dây đai chắc chắn:

- Cố định vali theo chiều dọc hoặc chiều ngang, tránh trường hợp trong quá trình di chuyển bị bung khóa dẫn đến rơi rớt vật dụng, hành lý.

- Dây ràng vali tích hợp thêm khóa để tăng cường tầng bảo mật, hạn chế trường hợp bị kẻ xấu phá khóa, trộm cắp tư trang.

- Dây đai vali thường được làm từ loại vải polyester dày dặn, đảm bảo độ bền cao, co giãn tốt, có khả năng chống nước. Bên cạnh đó, khi không cần sử dụng, bạn có thể quấn gọn dây đai mà không gây ra những nếp gãy hay bị rối. 

- Vali trang bị dây đai giống như có thêm một lớp đệm bên ngoài, hạn chế để bề mặt vali bị trầy xước do ma sát.

- Dây đai có nhiều màu sắc nổi bật, phong phú, như một cách trang trí thêm cho vali càng rực rỡ, bắt mắt. Ngoài ra, đây cũng là một cách đánh dấu để bạn dễ dàng nhận ra vali của mình, tránh bị nhầm lẫn, nhất là khi ký gửi ở sân bay. 

Vali trang bị dây đai là gì và chức năng như thế nào 3

Dây đai giúp gia cố chắc chắn vali để bảo vệ hành lý, tư trang

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dây đai khác nhau, khiến bạn băn khoăn không biết đâu là sản phẩm chất lượng. Vậy thì hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhé.

3.1 Chọn chất liệu vali trang bị dây đai

Để dây đai vali không bị xù sau vài lần sử dụng, bạn hãy kiểm tra thật kỹ chất liệu vải khi chọn mua. Lựa chọn tối ưu nhất là các sản phẩm làm bằng vải dù hoặc vải có độ co giãn tốt, sớ vải mềm và mịn. 

Vali trang bị dây đai là gì và chức năng như thế nào 4

Bạn nên chọn dây đai từ vải co dãn tốt, không xù lông 

3.2 Màu sắc

Màu sắc của vali trang bị dây đai nên chọn loại rực rỡ, nổi bật như xanh, đỏ, vàng…. Tông màu của vali và dây đai khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt khi lấy hành lý hơn.

3.3  Khóa số

Trước đây, người dùng thường ưu tiên chọn các loại dây đai cột đơn giản, dễ sử dụng, ít rắc rối trong trường hợp quên mật khẩu. Tuy nhiên, hiện nay tình hình an ninh rất lộn xộn, nhiều kẻ gian luôn rình rập trộm cắp, nhất là tại sân bay, nhà ga, bến xe. Vì thế, một chiếc vali tích hợp khóa số hoặc khóa TSA sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn hơn.

Trong đó, dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay là loại dây đai sử dụng khóa TSA với chức năng bảo mật tối ưu, vô cùng an toàn. Bên cạnh đó, với khóa TSA, trong trường hợp cần thiết, hải quan có thể mở vali để kiểm tra hành lý mà không cần phải cắt dây đai. 

Vali trang bị dây đai là gì và chức năng như thế nào 5

Loại dây đai trang bị khóa TSA được nhiều người ưa chuộng bởi sự chắc chắn, an toàn và độ bảo mật cao

3.4 Kích thước dây đai

Để chọn được dây đai phù hợp thì bạn cần căn cứ vào kích thước vali. Bạn nên nhờ nhân viên tư vấn chi tiết để đảm bảo dây đai ôm khít và chắc chắn nhất. Thông thường, loại dây đơn có kích thước 2 mét, dây đai chữ thập thì dài tối đa 4 mét. Dây đai chữ thập sẽ có khả năng bảo vệ vali tốt hơn, gia tăng sự chắc chắn.

3.5 Thương hiệu dây đai

Để đảm bảo vali trang bị dây đai chất lượng, bạn nên chọn mua từ những thương hiệu uy tín, có đầy đủ thông tin sản phẩm, chất liệu, xuất xứ, tiêu chuẩn sản xuất. Ngoài ra, bạn cũng hãy tìm mua tại đơn vị bán phụ kiện vali uy tín, đảm bảo được tư vấn đầy đủ thông tin để có sự lựa chọn phù hợp.

Vali trang bị dây đai là gì và chức năng như thế nào 6

Bạn nên chọn mua những loại dây đai có thương hiệu rõ ràng, phù hợp với kích thước vali, không nên vì giá rẻ mà chọn sản phẩm kém chất lượng

Nhắc đến địa chỉ chuyên cung cấp các dòng vali và phụ kiện chính hãng thì hệ thống siêu thị MIA.vn là cái tên uy tín hàng đầu. Các sản phẩm được phân phối bởi MIA luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng, giá thành phải chăng. Bạn có thể ghé đến bất cứ chi nhánh nào của MIA.vn hoặc liên hệ hotline 1800 6198 để được tư vấn thông tin chi tiết.

Vali trang bị dây đai là lựa chọn rất cần thiết để bạn có những chuyến đi an toàn, bảo vệ hành lý một cách tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn cần được tư vấn thêm bất cứ thông tin nào về các dòng vali hoặc dây đai thì đừng quên liên hệ MIA.vn ngay hôm nay nhé.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png