Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị

29.12.2022 | 1,948 lượt xem
Vali Supreme sở hữu vẻ đẹp cá tính, đủ để khiến cả những tín đồ thời trang khó tính nhất cũng phải hài lòng. Các dòng vali do thương hiệu streetwear nổi tiếng này mang đến còn có chất lượng hoàn hảo, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Cùng MIA.vn "check" ngay qua bài viết bên dưới!

Xuất thân từ một thương hiệu thời trang streetwear, thế nhưng, Supreme đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật được giới mộ điệu yêu thích. Không chỉ gói gọn trong những mẫu phụ kiện túi đeo chéo, giày, sneaker, gối cổ du lịch, vali Supreme cũng là một trong các món bán chạy nhất của thương hiệu.

Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị 2

Vali Supreme được các tín đồ du lịch xem là item không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa 

Bền bỉ là một trong những đặc tính nổi bật của các dòng vali Supreme mà thương hiệu này gửi đến tay khách hàng.

Sử dụng chất liệu nhựa PC cao cấp, các mẫu vali Supreme có độ bền ấn tượng, hạn chế tối đa khả năng trầy xước trong quá trình di chuyển hoặc xảy ra va chạm. Ngoài ra, chiếc vali kéo nhựa cứng này còn có màu sắc rõ nét, đảm bảo không phai trong quá trình sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ thao tác là điểm nổi bật đầu tiên của các dòng vali Supreme.

Những mẫu vali Supreme có thiết kế nổi bật với màu đỏ, đen chủ đạo cùng những vân kẻ sọc phong cách và tên thương hiệu được in trắng nổi bật ở giữa. Điều này giúp mọi người dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đám đông tại những nơi xuất hiện.

Xem thêm: Vali Skyway Nimbus, thương hiệu Mỹ chất lượng cao, giá cạnh tranh

Khoang nội thất của các dòng vali Supreme có thiết kế rộng rãi, sắp xếp khoa học, thông minh với hai ngăn chính cùng các ngăn nhỏ có khóa kéo. Chi tiết này một lần nữa tái khẳng định mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, giúp mọi người dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, quần áo hoặc tư trang cá nhân trong nhiều chuyến đi khác nhau.

Các size vali mà Supreme ứng dụng trong thiết kế của mình là 45L và 82L, thích hợp để mọi người sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Thương hiệu streetwear nước Mỹ cũng tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp trong thiết kế của mình, bao gồm: khóa số TSA tích hợp khóa khung 2 điểm. Các mẫu vali khóa khung 2 điểm đem đến sự an tâm nhất định cho người dùng bởi khả năng hạn chế rạch, đập, lấy trộm hành lý lý tưởng.

Ngoài ra, các mẫu vali Supreme còn được thiết kế quai nắm có đệm lót êm ái, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ, được lót đệm cao su êm ái, không gây ồn khi di chuyển, linh hoạt thao tác trên nhiều địa hình là điểm cộng lớn của các dòng vali Supreme.

3.1 Vali Supreme x RIMOWA

Có thể nói rằng, kể từ khi thương hiệu streetwear ra mắt giới mộ điệu, mẫu vali Supreme x RIMOWA là dòng sản phẩm nổi bật và ngay lập tức nhận được sự chú ý của người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Chiếc vali Supreme x RIMOWA này được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu streetwear nước Mỹ. Vẫn giữ nguyên hai tông đỏ, đen cùng tên thương hiệu sơn trắng ở giữa, mẫu vali Supreme x RIMOWA có vẻ ngoài chắc chắn, gọn gàng. Được làm hoàn toàn từ chất liệu nhôm nguyên khối, thế nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền của dòng vali Supreme này.

Thương hiệu cũng tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho mẫu vali Supreme này, bao gồm: khóa số TSA tích hợp khóa khung chắc chắn, hệ thống bánh xe linh hoạt, có thể di chuyển trên nhiều địa hình, tay nắm chắc chắn, dễ thao tác.

Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị 3

Với thiết kế ấn tượng, vali Supreme x RIMOWA ngay lập tức nhận được nhiều sự yêu thích từ giới trẻ từ khi vừa ra mắt

3.2 Vali Supreme x LV

Vali Supreme x LV là sự kết hợp mạnh mẽ giữa hai cái tên nổi bật trong cả hai thị trường high-end lẫn streetwear. Với sự kết hợp lần này, những chi tiết nổi bật, khắc họa rõ nét sự xa xỉ, phóng khoáng nhưng đồng thời giữ được hơi thở thời trang đường phố đã được khắc họa rõ nét trong chiếc vali Supreme x LV.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu vali Supreme x LV lấy cảm hứng từ họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton, kết hợp cùng logo Supreme tưởng không hợp nhưng lại hài hòa đến lạ. Với thiết kế lần này, thương hiệu streetwear nước Mỹ đã sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo cho chiếc vali Supreme x LV có tuổi thọ cao, đồng hành cùng mọi người trong nhiều chuyến đi khác nhau.

Mẫu vali Supreme x LV cũng được tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Việc tích hợp khóa số TSA mang đến sự an tâm cho người dùng khi đựng những vật dụng có giá trị theo cùng.

Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị 4

Vali Supreme x LV là sự kết hợp hài hòa giữa phân khúc high-end và streetwear, tạo nên tổng thể chiếc vali ấn tượng, là niềm ao ước của biết bao người

3.3 Vali Supreme Vanguard chống sốc

Đây là mẫu vali chuyên dụng cùng khả năng chống chịu va đập hoàn hảo mà thương hiệu streetwear nước Mỹ gửi đến tay người dùng.

Chiếc vali Supreme này có trọng lượng 6,8kg, khả năng chống nước 5m và kín khí, có lót đệm mút bên trong để đựng 2 máy ảnh DSLR cùng một chiếc laptop 16 inch. Sử dụng chất liệu Polypropylene cao cấp, chiếc vali Supreme này có vẻ ngoài cứng cáp, chắc chắn, không thể bị phá vỡ bởi va đập hoặc ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường.

Với mẫu vali Supreme chống sốc, người dùng có thể an tâm mang theo những vật dụng có giá trị bên mình, bởi thương hiệu nước Mỹ đã tích hợp khóa chốt kim loại chắc chắn trong thiết kế của mình.

Vali Supreme, siêu phẩm ấn tượng với hoạ tiết vân kẻ sọc độc nhất vô nhị 5

Vali Supreme Vanguard chống sốc được dùng chứa đựng những vật dụng có giá trị nhờ khóa chốt chắc chắn

Vali Supreme với họa tiết sọc cùng hai màu đỏ, đen đặc trưng từ lâu đã là niềm ao ước của bao tín đồ đam mê xê dịch. Với bài viết mà MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người sẽ có thể hiểu hơn về thương hiệu streetwear nước Mỹ đình đám.

Xem thêm:

Có gì trong chiếc vali kéo Sony giá rẻ nhưng chất lượng không ngờ
Sticker dán vali, sản phẩm thể hiện cá tính riêng cực lý tưởng
Vali Gucci ra đời đánh dấu sự gia nhập của nhà mốt Ý trong ngành hành lý

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png