Vali Wenger, thương hiệu 125 năm tuổi với thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội

14.02.2023 | 3,902 lượt xem
Vali Wenger, hay còn được biết đến với cái tên khác là SWISSGEAR.by.Wenger, là thương hiệu vali nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Thiết kế của hãng toát lên vẻ đẹp sang trọng cùng chất lượng bền bỉ ấn tượng.

Vali Wenger, tên đầy đủ là SWISSGEAR.by.Wenger, là thương hiệu vali Thụy Sĩ gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng với thiết kế sang trọng, thời thượng, chất lượng bền bỉ vượt trội đầy ấn tượng.

Thành lập vào năm 1884, tiền thân của thương hiệu vali Wenger vốn là hãng chuyên sản xuất các dòng dao quân đội chuyên dụng. Trải qua hơn 125 hình thành và phát triển, thương hiệu vali Wenger đã khẳng định được sự nhanh nhạy với nhu cầu thị trường cũng như sự sáng tạo trong thiết kế khi chính thức tham gia cuộc đua sản xuất vali kéo.

Tính đến thời điểm hiện tại, vali Wenger là thương hiệu vali Thụy Sĩ nổi tiếng, gây được tiếng vang lớn với sự nổi bật cả về thiết kế, chất lượng lẫn giá thành, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Xem thêm: Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn

Vali Wenger, thương hiệu 125 năm tuổi với thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội 2

Wenger là thương hiệu vali Thụy Sĩ gây được ấn tượng trong lòng giới mộ điệu nhờ thiết kế sang trọng, phối màu hiện đại và nhiều tính năng tiện ích

2.1 Vali Wenger có đa dạng các size

Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng, vì vậy, Wenger đã ra mắt hàng loạt các size vali thông dụng, từ những mẫu vali xách tay hàng hiệu đến vali ký gửi. Vì vậy, dù cho mọi người đang tìm kiếm chiếc vali cabin thích hợp sử dụng trong những chuyến công tác, du lịch ngắn ngày hoặc vali ký gửi dành cho hành trình dài ngày, các dòng vali Wenger vẫn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu.

2.2 Thiết kế thời thượng

Vali Wenger được xem là một trong những thương hiệu tái hiện rõ nét gu thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch và chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Không cầu kỳ, rườm rà với quá nhiều chi tiết phụ, vali Wenger có tổng thể gọn gàng, đơn giản và hiện đại cùng bảng màu thời thượng. Vì vậy, các dòng vali Wenger chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2.3 Có độ bền cao

Không chỉ đầu tư về thiết kế, chất lượng của các dòng vali Wenger cũng được thương hiệu chú trọng. Sử dụng hoàn toàn các chất liệu nhựa cao cấp, ví dụ như nhựa Polycarbonate có độ bền cao, vì thế các dòng vali Wenger sở hữu khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, trầy xước bề mặt một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, vì được làm từ nhựa cao cấp, thế nên các dòng vali Wenger có khả năng lên màu rõ nét, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Vì thế, vali Wenger được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.

2.4 Có tính ứng dụng cao

Không dừng lại ở mặt thiết kế, tính ứng dụng cũng là yếu tố được thương hiệu Wenger quan tâm. Toàn bộ các bộ sưu tập vali Wenger từng ra mắt trước đó đều được tích hợp các tính năng hiện đại với mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Thương hiệu đã trang bị hệ thống khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi đựng những vật dụng, tư trang có giá trị bên trong. Vì vậy, dù khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người, khách hàng vẫn có thể an tâm vì hành lý bên trong được bảo vệ an toàn.

Ngoài ra, thương hiệu vali Thụy Sĩ đồng thời trang bị hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoat, giúp mọi người dễ dàng thao tác vali trên mọi địa hình. Ngoài ra, vì được lót đệm cao su êm ái, hệ thống bánh xe sẽ không phát ra tiếng ồn khó chịu trong suốt quãng đường di chuyển.

Các chi tiết nhỏ như cần kéo, quai cầm trong các chiếc vali Wenger cũng được thương hiệu chăm chút. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích. Quai cầm lót đệm cao su êm ái giúp người dùng có thể cầm ănms trong thời gian dài mà không cảm thấy đau mỏi, khó chịu.

Vali Wenger, thương hiệu 125 năm tuổi với thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội 3

Mẫu vali của nhà mốt Thụy Sĩ có tính ứng dụng cao và là người bạn không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa 

3.1 Vali Wenger Rove Carry On Hardside Spinner

Chiếc vali Wenger Rove Carry On Hardside Spinner hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo trong những chuyến đi ngắn ngày, có thể là du lịch gần hoặc công tác.

Được làm từ hoàn toàn từ nhựa Polycarbonate cao cấp, chiếc vali Wenger này có trọng lượng siêu nhẹ ấn tượng, đồng thời cứng cáp cũng như chống thấm nước, hạn chế bám bụi, trầy xước bề mặt một cách tuyệt đối.

Thương hiệu vali Thụy Sĩ đã trang bị hệ thống khóa số TSA hiện đại trong thiết kế của mình, giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi đựng những vật dụng có giá trị, dù là khi ký gửi hoặc di chuyển ở nơi đông người.

Ngăn nội thất bên trong có thiết kế thông minh với hai ngăn rộng rãi, được tích hợp dây đai cố định hành lý hạn chế tình trạng xáo trộn đồ đạc khi di chuyển. Ngăn còn lại có lót lớp lưới giúp đẩy lùi tình trạng rơi rớt đồ đạc. Bên trong còn có những ngăn nhỏ có khóa kéo giúp người dùng có đủ không gian để đựng các vật dụng, tư trang cần thiết trong mỗi chuyến đi.

Hệ thống 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển chiếc vali trên mọi địa hình. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, dễ dàng thao tác chỉ với một lần nhấn cùng tay cầm chắc chắn, lót đệm cao su êm ái giúp người dùng không cảm thấy khó chịu, nhức mỏi khi sử dụng.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 24 x 14.5 x 9.5 inch

- Trọng lượng: 6Ibs

- Chất liệu: nhựa Polycarbonate

- Khóa: khóa số TSA hiện đại

- Bánh xe: 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ hiện đại

- Nội thất: hai ngăn có đai cố định và lớp lưới chống rơi

Vali Wenger, thương hiệu 125 năm tuổi với thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội 4

Wenger Rove Carry On Hardside Spinner là một trong những mẫu vali bán chạy nhất hiện nay

3.2 Vali Wenger Swissgear 8020

Nhẹ, chắc chắn và tiện lợi là những tính từ dùng để miêu tả chiếc vali Wenger Swissgear 8020. Khác với những mẫu vali Wenger ra mắt trước đó, Swissgear 8020 được hoàn thiện bởi 100% nhựa ABS cao cấp cùng hai ngăn chứa rộng rãi có thể cơi nới thêm không gian sử dụng.

Chiếc vali Wenger này được trang bị hệ thống 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi cùng khóa bánh chắc chắn, giúp cố định vali, không xảy ra va chạm nếu không di chuyển. Cần kéo của mẫu vali Wenger này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ, linh hoạt sử dụng với một thao tác. Phần quai cầm có lót đệm cao su êm ái vừa tạo cảm giác chắc chắn, đồng thời không gây mỏi nếu xách trong thời gian dài.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 21.5 x 15 x 9.5 inch

- Trọng lượng: 6Ibs

- Chất liệu: nhựa ABS

- Bánh xe: 8 bánh xe có khả năng xoay 360 độ hiện đại

- Nội thất: hai ngăn có đai cố định và lớp lưới chống rơi

Vali Wenger, thương hiệu 125 năm tuổi với thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội 5

Vali Wenger Swissgear 8020 được sản xuất từ nhựa cao cấp nên giảm thiểu tối đa về trọng lượng và chống trầy xước hiệu quả

3.3 Vali Wenger Swissgear 6283

Vali Wenger Swissgear 6283 có thiết kế thông minh với khả năng cơi nới thêm không gian sử dụng. Khác với những mẫu vali Wenger trước đó, với thiết kế này, thương hiệu Thụy Sĩ đã sử dụng chất liệu vải Polyester dày bền để hoàn thiện. Vì vậy, mẫu vali Wenger Swissgear 6283 có khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước tuyệt đối.

Bên trong của mẫu vali Wenger này có thiết kế thông minh với hai ngăn, được lót lớp vải chống ẩm, kháng khuẩn cũng như dây đai hành lý, hạn chế tình trạng xáo trộn đồ đạc khi di chuyển. Phía trước mẫu vali Wenger còn có nhiều ngăn nhỏ cùng khóa kéo, giúp người dùng có thể đựng thêm nhiều vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết trong những chuyến đi.

Với mẫu vali Wenger này, thương hiệu đã trang bị hệ thống 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ tiện lợi. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng di chuyển vali Wenger Swissgear 6283 trên mọi địa hình mà không tốn quá nhiều sức.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 30 x 18.5 x 12.5 inch

- Trọng lượng: 11.1Ibs

- Chất liệu: vải Polyester 

- Bánh xe: 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ hiện đại

- Nội thất: hai ngăn có đai cố định và lớp lưới chống rơi

Vali Wenger, thương hiệu 125 năm tuổi với thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội 6

Vali Wenger Swissgear 6283 với nhiều ngăn kéo khóa giúp mở rộng không gian cho bạn chứa được nhiều vật dụng hơn 

Vali Wenger với thiết kế tối giản hiện đại cùng chất lượng vượt trội hứa hẹn là người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến đi. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể hiểu hơn về thương hiệu này!

Xem thêm:

Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không
Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại
Tìm hiểu về thương hiệu Zara và các mẫu vali Zara tiêu biểu

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png