banner flas-sale-topbar

Vì sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 chiếc vali vải?

30.05.2019 | 3,034 lượt xem
Với thị trường vali kéo đa dạng kiểu dáng và màu sắc như hiện nay, vali vải thường ít được ưu ái hơn khi lựa chọn. Tuy nhiên cùng xem vì sao vali vải lợi hại đến mức ai cũng nên có 1 chiếc trong tủ nhé!

1Những ưu điểm vượt trội của vali vải

Trọng lượng nhẹ

Bạn hoàn toàn có thể an tâm để mang theo một chiếc vali kéo vải đồng hành cùng mình trong những chuyến đi bởi nó rất nhẹ và bền. Chất liệu của những sản phẩm này thường là vải pha sợi nilon tổng hợp hoặc vải Polyester trượt nước, vì vậy trọng lượng khá nhẹ và có đặc tính bền bỉ theo thời gian. Với khả năng chống tia UV của loại vải này, vali kéo của bạn cũng không bị xuống màu hay ảnh hưởng đồ dùng bên trong.

Vì sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 chiếc vali vải? 2

Vali kéo vải Beatas JP20 có thiết kế độc đáo với những đường nét đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển linh hoạt. 

Không biến dạng

Vì là chất liệu vải co dãn linh hoạt nên nếu bạn có vô tình để vali kéo va chạm với vật cứng trong quá trình sử dụng thì vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của vali. Đây là một đặc điểm vô cùng đặc biệt của loại vali này bởi bạn có thể mang theo trong mọi chuyến đi mà không phải quá lo lắng về việc trầy xước hay móp méo chiếc vali xinh đẹp của mình. 

Sức chứa tốt

Với chất liệu mỏng nhẹ và có khả năng đàn hồi tốt, các loại vali kéo vải thường có không gian bên trong được thiết kế tối ưu, tận dụng tối đa các ngăn để có diện tích chứa đồ tốt nhất cho người sử dụng. Hơn nữa, các vali size lớn thường được tích hợp ngăn kéo mở rộng giúp gia tăng thể tích chứa đồ trong những trường hợp cần thiết khá tiện lợi.

Vì sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 chiếc vali vải? 3

Vivache SPR_2 là vali nam có thiết kế gồm 1 ngăn chính để đựng hành lý và 3 ngăn phụ phía ngoài với đầu khóa kéo nằm ở mặt trước vali và mặt sau của vali, mang lại sức chứa lớn rộng rãi tiện lợi cho người sử dụng. 

Thao tác nhanh tiện lợi

Điểm cộng đặc biệt cho loại vali vải là thường được thiết kế các ngăn chứa phụ bên ngoài có khóa kéo an toàn, rất tiện lợi để bạn chứa đựng và sắp xếp các phụ kiện nhỏ thường xuyên sử dụng như sổ tay, cáp sạc, tai nghe hay giấy tờ để check in tại sân bay. Nhờ vậy mà hành trang mỗi lần bạn đi du lịch hay công tác đều gọn nhẹ hơn thay vì phải cầm lỉnh kỉnh các loại túi xách. 

Vì sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 chiếc vali vải? 4

Vivache YK_C2 có ngăn chứa ngoài với đầu khóa kéo ngang nằm ở mặt trước vali tiện lợi khi sử dụng.

2Vali vải phù hợp để mang đi đâu?

Trước mỗi chuyến đi, bạn nên cân nhắc về tính chất của các hoạt động trong lộ trình đi để chọn loại vali hay sắp xếp hành lí cho phù hợp. Nếu bạn chỉ di chuyển ít và mang theo các đồ dùng quan trọng thì có thể chọn vali nhựa cứng. Còn nếu bạn đi một chuyến du lịch dài ngày, nhất là đi phượt thì một chiếc vali vải sẽ gọn gàng và nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chứa thêm những món đồ đặc sản hay quà lưu niệm mua trong chuyến đi vì vali có khả năng tăng sức chứa khá tốt.

Vì sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 chiếc vali vải? 5

Vali kéo Vantemz HGV là một trong những sản phẩm vali vải siêu nhẹ có thiết kế nhỏ gọn nhất đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, vali vải xứng đáng trở thành item ai-cũng-cần-có để đồng hành trong mọi chuyến đi. Bạn có thể dễ dàng tìm mua 1 chiếc vali vải thời trang có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với ý thích tại các siêu thị của MIA hoặc  mua online tại website MIA.vn để tham khảo các sản phẩm vali vải khác của MIA nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất