Địa chỉ: khu Dã Chiến, phường 11, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 8h đến 22h

Số điện thoại liên hệ: 098 983 85 85

Khoảng giá: từ 40.000 VND đến 70.000 VND 

Nếu như bạn đang tìm một tiệm cà phê ở Đà Lạt có tầm nhìn thoáng đãng để có thể ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn rực rỡ, vậy thì Chênh Café là cái tên đáng cân nhắc.

Xem thêm: 4 quán cafe xưa cũ ở Đà Lạt cho ngày sống chậm giữa lòng phố thị

Nép mình nằm yên bên sườn đồi, Chênh café dường như là một thế giới khác tách biệt hoàn toàn khỏi nhịp sống thị thành náo nhiệt. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đặt chân đến tiệm cà phê ở Đà Lạt này, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian mộc mạc, bình dị như chính tên gọi của quán. Ở Chênh không có sự hiện diện của nét đẹp hiện đại, thay vào đó là những gì đơn sơ, mộc mạc và giản đơn hết sức có thể. Đó là những bộ bàn ghế gỗ được bài trí khéo léo, hay kệ sách với đầy ắp những đầu sách đa dạng đề tài, từ tiểu thuyết, truyện cười, truyện trinh thám cho những cuốn đặt nặng tính hàn lâm. 

Không chỉ là tiệm cà phê ở Đà Lạt với tầm nhìn gom trọn khung cảnh hoàng hôn buông xuống rực rỡ nơi phía sau ngọn đồi, Chênh còn là một trong những tọa độ check-in và chụp ảnh được lòng bao người. Đến với Chênh, bạn chỉ cần mặc một bộ trang phục với tông màu trầm ấm sau đó ngồi ở góc nào cũng đều có ngay ảnh xinh.

Ngoài ra, tiệm cà phê ở Đà Lạt này còn khiến mọi người yêu thích hơn cả khi không gian lúc nào cũng du dương tiếng nhạc. Tiệm thường mở những ca khúc của Lê Cát Trọng Lý hoặc Trịnh Công Sơn lại càng phù hợp với không gian hơn cả. Tiếng nhạc réo rắt, mùi cà phê thơm lựng và tầm nhìn thơ mộng, quả thật Chênh mang đến cho những ai dừng chân tại đây nhiều xúc cảm khó có thể diễn tả thành lời.

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 2

Chênh là tiệm cà phê ở Đà Lạt bạn có thể tìm đến để tận hưởng cảm giác an yên 

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 3

Đến tiệm cà phê ở Đà Lạt này, bạn sẽ được những "bạn nhân viên" đáng yêu thế này chào đón

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 4

Khu vực sân hiên luôn là địa điểm yêu thích của bao bạn trẻ, đặc biệt là những ai muốn chiêm ngắm cảnh sắc hoàng hôn buông xuống rực rỡ ở phía xa xa

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 5

Một chút bình yên nhặt nhạnh tại Chênh vào khoảnh khắc cuối ngày

Địa chỉ: Dốc số 9, Trại Mát, phường 11, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 5h đến 19h

Số điện thoại liên hệ: 090 226 63 98

Khoảng giá: từ 30.000 VND đến 60.000 VND

Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều là địa điểm ngắm nhìn khung cảnh mặt trời “đi ngủ” không thể rực rỡ hơn giữa lòng thành phố mộng mơ. Mặc dù cách trung tâm thành phố theo hướng từ Chợ Đà Lạt áng chừng 10km, thế nhưng đường dẫn vào tiệm tương đối dễ đi. 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều lại trở thành một trong những cái tên được mọi người yêu thích hơn cả dù chỉ mới gia nhập “đường đua” cách đây không lâu. Tiệm cà phê ở Đà Lạt này mang đến cho mọi người giây phút thưởng thức nước ngon bánh thơm giữa không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Nép mình nằm yên bên sườn đồi tươi tốt, không gian tại tiệm cà phê ở Đà Lạt này dường như tách biệt hoàn toàn khỏi nhịp sống thị thành náo nhiệt. Đến với tiệm, bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng cảm giác an yên trong tâm hồn khi chìm đắm trong cảnh sắc thiên nhiên căng tràn nhựa sống.

Đúng với chính tên gọi của mình, tiệm là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Đà Lạt được nhiều bạn yêu thích. Nếu đến tiệm vào đúng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được chiêm ngắm cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ và có phần lãng mạn khi những tia nắng cuối ngày bao trùm khắp không gian. Lúc này, bầu trời như bức tranh đỏ rực, điểm xuyết với sắc xanh của cây cối lại càng thêm phần ấn tượng và đặc sắc hơn gấp bội.

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 6

Hoàng Hôn Chiều là tiệm cà phê ở Đà Lạt với không gian yên bình và tràn ngập sắc hoa

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 7

Một góc bình yên nơi Hoàng Hôn Chiều

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 8

Hoàng Hôn Chiều là địa điểm ngắm nhìn khung cảnh thành phố và nhà lồng thấp thoáng ở phía xa

Địa chỉ: Đường 3 tháng 4, Đồi Cà Ri Dê, phường 3, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 8h sáng đến 22h. Chủ nhật mở cửa đến 24h

Số điện thoại liên hệ: 096 999 89 66

Nằm ngay đầu đoạn Đèo Prenn hùng vĩ, Lululolo Coffee+ là tiệm cà phê ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ. Tọa lạc ngay trên ngọn đồi Cà Ri Dê, tiệm sở hữu tầm nhìn thoáng đãng hướng thẳng ra khung cảnh thành phố bên dưới và cả thiên nhiên trùng điệp bên ngoài. Với tầm nhìn lý tưởng và tọa lạc tại địa thế đắc địa là thế, không quá ngạc nhiên khi Lululola Coffee+ lại chính là tiệm cà phê ở Đà Lạt có view ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống rực rỡ nhất nhì thành phố mộng mơ.

Tiệm có hai không gian để mọi người thoải mái lựa chọn, bao gồm khu vực trong nhà và sân hiên. Nếu muốn có được những giây phút thưởng thức cà phê và tận hưởng bầu không khí du dương tiếng nhạc, khu vực trong nhà chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Còn nếu muốn chìm đắm giữa cảnh sắc thiên nhiên căng tràn nhựa sống, khu vực sân hiên có mái che sẽ là điểm dừng chân không thể phù hợp hơn.

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 9

Một chút bình yên gửi lại nơi Lululolo Coffee+

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 10

Khi hoàng hôn buông xuống, không gian tại Lululola dường như cũng thêm phần dịu dàng

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 11

Các bạn trẻ thường thích ngồi tại khu vực ngoài trời để có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc rực rỡ

Địa chỉ: hẻm 31 Sào Nam, phường 11, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 7h45 đến 21h45

Số điện thoại liên hệ: 093 862 22 34

Là một trong những tiệm cà phê ở Đà Lạt đã quá “quen mặt” với các tín đồ đam mê xê dịch, Túi Mơ To gây thương nhớ với không gian nhà gỗ mộc mạc giữa chung quanh là khu vườn đầy ắp cỏ cây hoa lá. Tất cả cùng nhau vẽ nên bức tranh tiệm cà phê ở Đà Lạt giản đơn, mộc mạc nhưng vẫn còn đó sự đáng yêu, cuốn hút.

Nằm ở nơi lưng chừng đồi, tiệm cà phê ở Đà Lạt này mang đến cho mọi người tầm nhìn thoáng đãng hướng thẳng ra khung cảnh nhà lồng và thành phố thấp thoáng phía xa. Đặc biệt hơn, nếu đến tiệm cà phê ở Đà Lạt này vào đúng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những tia nắng cuối ngày le lói qua tán cây, kẽ lá rất lãng mạn.

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 12

Túi Mơ To từ lâu đã luôn là tiệm cà phê ở Đà Lạt được lòng bao người với không gian yên bình, xinh xẻo

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 13

Khung cảnh hoàng hôn buông xuống rực rỡ nơi Túi Mơ To

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, hẻm Dã Chiến, phường 11, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 24/7 tất cả các ngày trong tuần

Số điện thoại liên hệ: 093 862 22 34

Khoảng giá: từ 20.000 VND đến 60.000 VND

Tiệm cà phê ở Đà Lạt với view ngắm hoàng hôn siêu đỉnh mà MIA.vn gửi đến bạn chính là Cheo Veooo. Tiệm cà phê nằm ở nơi lưng chừng đồi từ lâu đã luôn là một trong những địa điểm được lòng bao bạn trẻ với không gian lãng mạn cùng tầm nhìn thoáng đãng.

Đến với Tiệm cà phê Cheo Veooo, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự thư thái, an yên trong tâm hồn khi đứng giữa không gian thiên nhiên trùng điệp, hùng vĩ với những áng mây bảng lảng trên nền trời xanh thẳm. Với địa thế lý tưởng, bạn sẽ có được tầm nhìn thoáng đãng để chìm đắm trong khung cảnh hoàng hôn rực rỡ khi dừng chân tại Cheo Veooo.

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 14

Tiệm cà phê Cheo Veooo là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho những ngày bỗng dưng bạn muốn "trốn" cả thế giới

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 15

Cảnh sắc hoàng hôn rực rỡ khi nhìn từ sân hiên của Cheo Veooo

5 tiệm cà phê ở Đà Lạt thu trọn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ 16

Cùng "nửa kia" đến đây chiêm ngưỡng cảnh sắc mây trời rực rỡ là một trải nghiệm thật thú vị

Từ lâu, những tiệm cà phê ở Đà Lạt đã luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người. Có cảm tưởng rằng khi đến với thành phố ngàn hoa, thong dong thưởng thức cà phê giữa không gian lãng mạn, bình dị cũng đã là trải nghiệm thú vị. Lưu ngay những cái tên ở trên vào cuốn sổ tay Cẩm nang du lịch để hành trình vi vu sắp tới trở nên đáng nhớ hơn bạn nhé.