Bánh gối Hà Nội với nhân thập cẩm thơm ngon được nêm nếm cẩn thận là một thức quà ấn tượng của người dân thủ đô. Chiếc bánh gối giòn giòn, nhân mềm thơm được ăn cùng nước mắm chua ngọt sẽ mang đến cho bạn những hương vị khó cưỡng.

Bánh gối là một đặc sản Hà Nội với hương vị thơm lừng được các tín đồ ẩm thực Hà Nội săn đón. Món bánh gối Hà Nội với vỏ bánh thơm giòn luôn là một món ngon độc đáo mang lại cho các thực khách dư vị khó quên.

Bánh gối Hà Nội là sự kết hợp của vỏ giòn giòn và nhân thơm thơm. Phần nhân được chuẩn bị kỹ lưỡng với mộc nhĩ, miến, thịt băm, rau củ nạo cùng nhiều sự biến tấu khác tùy vào các hàng quán.

Bánh gối sẽ ngon hơn khi được thưởng thức kèm với rau sống cùng nước chấm chua ngọt có độ cay vừa đủ. Bên cạnh đó, đu đủ góp giòn giòn chua chua cũng là điểm nhấn không thể thiếu của món bánh gối Hà Nội.

7 hàng bánh gối Hà Nội gắn liền với tuổi thơ người dân thủ đô 2

Bánh gối là một đặc sản Hà Nội với hương vị thơm lừng

Hà Nội không thiếu những quán bánh gối ngon. Nhưng đâu là những tiệm bánh ngon nhất mà bạn nên thử qua một lần trong đời, hãy cùng Blog du lịch MIA Go truy lùng trong các ngõ ngách tại Thủ đô Hà Nội bạn nhé!

Địa chỉ: 52 Phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa tham khảo: 8h - 21h30

Giá tham khảo (2023): 10.000 VND

Bánh gối gốc đa Lý Quốc Sư có vị trí đắc địa khi nằm gần Nhà thờ Lớn Hà Nội. Quán bánh gối Hà Nội nằm dưới một gốc đa cổ thụ bao trùm cả không gian quán nên khá dễ tìm.

Khi thưởng thức bánh gối Lý Quốc Sư, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị ẩm thực thơm lành cùng phần nhân được nêm nếm kỹ lưỡng. Bánh gối với phần nhân có sự kết hợp giữa mộc nhĩ, nấm hương, lạp xưởng cùng một chút tiêu cay sẽ mang đến cho thực khách hương vị khó quên.

Bên cạnh đó, menu quán còn có nhiều món ngon như bánh rán mặn, bánh tôm cùng những loại nước uống với hương vị hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức trọn vị ẩm thực đậm chất Hà Nội ngay tại quán ăn này mà không cần phải đi đâu xa.

7 hàng bánh gối Hà Nội gắn liền với tuổi thơ người dân thủ đô 3

Bánh gối gốc đa Lý Quốc Sư có vị trí đắc địa khi nằm gần Nhà thờ Lớn Hà Nội

Địa chỉ: 111B3 Phố Vĩnh Hồ, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo: 14h - 19h

Giá tham khảo (2023): 5.000 - 15.000 VND

Bánh gối cô Hoa là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực bình dân nhưng lại thu hút khá đông đảo bạn trẻ Hà Nội tìm đến thưởng thức. Bánh gối cô Hoa nổi tiếng bởi món bánh gối có phần nhân thơm lành và hương vị đậm đà, ăn cùng rau sống mà nước mắm khá vừa miệng.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của quán bánh gối cô Hoa là menu sở hữu nhiều món ngon hấp dẫn với hương vị chất lượng. Bạn có thể thưởng thức thêm món bánh rán mặn cũng khá ngon và cực kỳ nổi tiếng.

7 hàng bánh gối Hà Nội gắn liền với tuổi thơ người dân thủ đô 4

Bánh gối cô Hoa là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực bình dân nhưng lại thu hút khá đông đảo bạn trẻ Hà Nội

Địa chỉ: 104A phố Kim Hoa, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo: 10h - 22h

Giá tham khảo (2023): 10.000 - 30.000 VND

Bánh gối Phượng đã không còn quá xa lạ đều với những ai sinh sống và lớn lên tại phường Phương Liên. Menu của quán sở hữu món bánh gối với hương vị thơm ngon và tạo hình xinh xắn, đẹp mắt. Đây cũng là món ăn đắt hàng nhất được phục vụ tại quán Phượng (góc bếp Mẹ Thỏ).

Bên cạnh bánh gối Hà Nội nổi tiếng, quán Phượng còn có nhiều món ngon hấp dẫn như nem chua rán, nem tai sung, bánh rán mặn, bánh gà. Đặc trưng của quán là những món ngon đều được chuẩn bị một cách cẩn thận, tỉ mí và mang lại cho các tín đồ ẩm thực một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

7 hàng bánh gối Hà Nội gắn liền với tuổi thơ người dân thủ đô 5

Bánh gối Phượng đã không còn quá xa lạ đều với những ai sinh sống và lớn lên tại phường Phương Liên

Địa chỉ: Ngõ 9, phố Hòe Nhai, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo: 8h - 19h

Giá tham khảo (2023): 10.000 VND

Bánh gối Hiền Hảo tọa lạc trên một con phố ẩm thực nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội. Bánh gối tại quán được đánh giá khá cao về mặt hương vị với phần nhân nhiều thịt và có một chút béo của trứng cút, kết hợp cùng độ gian tan của vỏ bánh.

Bánh gối Hiền Hảo sẽ có vị hơi nhạt đối với những bạn trẻ thích ăn mặn. Bên cạnh đó, điểm cộng của quán chính là phần nước chấm chua ngọt hấp dẫn khiến món bánh gối trở nên dậy vị. Sau khi thưởng thức bánh gối, bạn có thể gọi thêm một bát tàu phớ trân châu hoặc sữa chua để tráng miệng cũng là một lựa chọn hợp lý.

7 hàng bánh gối Hà Nội gắn liền với tuổi thơ người dân thủ đô 6

Bánh gối Hiền Hảo tọa lạc trên một con phố ẩm thực nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội

Địa chỉ: 57A phố Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo: 15h - 18h

Giá tham khảo (2023): 10.000 - 15.000 VND

Bánh gối Hàng Bồ nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng giá thành khá rẻ. Chỉ với 10.000 VND/chiếc, bạn sẽ được thưởng thức ngay một món bánh gối thơm lừng với nhân được chế biến kỹ lưỡng cùng hương vị đỉnh cao đậm chất Hà Nội.

Nước chấm và rau sống tươi ngon ăn kèm sẽ là một phần không thể thiếu của món bánh gối tại Phố Hàng Bồ. Nước chấm pha con với hương vị chua cay mặn ngọt ăn kèm đu đủ góp là điều mang lại dấu ấn đặc sắc của món bánh gối Hà Nội trứ danh.

Bên cạnh đó, bánh gối tại Phố Hàng Bồ còn được phục vụ đi kèm với lạp xưởng tạo nên hương vị lạ miệng mà còn trở nên đặc biệt so với những hàng bánh gối khác tại Hà Nội.

7 hàng bánh gối Hà Nội gắn liền với tuổi thơ người dân thủ đô 7

Bánh gối Hàng Bồ nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng giá thành khá rẻ

Địa chỉ: 25 phố Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo: 17h - 22h 30

Giá tham khảo (2023): 20.000 - 55.000 VND

Bánh gối Cô Oanh Lê Đại Hành là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món ngon này. Bánh gối Cô Oanh được chế biến một cách cẩn thận với màu sắc đẹp mắt, kích thích vị giác của các tín đồ ẩm thực.

Một phần bánh gối khi được phục vụ sẽ được rán vàng đều hai mặt và để ráo dầu để người ăn không bị ngán. Nhân bánh bao gồm mộc nhĩ, miến, trứng cút, thịt heo băm, rau củ được nêm nếm một cách cẩn thận. Khi cắt miếng bánh ra, thực khách sẽ cảm nhận được mùi hương khó cưỡng với vỏ bánh giòn rụm cùng phần nhân hấp dẫn mang đậm chất thủ đô.

7 hàng bánh gối Hà Nội gắn liền với tuổi thơ người dân thủ đô 8

Bánh gối Cô Oanh Lê Đại Hành là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món ngon này

Địa chỉ: Khu tập thể C9 Lương Định Của, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Giờ mở cửa tham khảo: 10h - 20h

Giá tham khảo (2023): 10.000 VND

Bánh gối Chị Tuyết là một trong những địa điểm thưởng thức bánh gối ngon được nhiều bạn trẻ khám phá. Bánh gối Chị Tuyết tại Phố Lương Định Cửa nổi tiếng bởi món bánh gối có màu vàng ươm, vỏ giòn cùng phần nhân được nêm nếm kỹ lưỡng mang lại đặc trưng của hương vị thủ đô. Phần đồ ăn kèm cũng là điểm nhấn của món ăn với rau sống thanh mất cùng nước mắm chua ngọt hấp dẫn.

Bên cạnh bánh gối Hà Nội, quán chị Tuyết còn phục vụ nhiều món ngon hấp dẫn khác. Khi đến quán, bạn có thể cảm nhận rõ nét bức tranh ẩm thực Hà Nội ngay giữa lòng một khu tập thể mang đậm đà dấu ấn thủ đô.

7 hàng bánh gối Hà Nội gắn liền với tuổi thơ người dân thủ đô 9

Bánh gối Chị Tuyết là một trong những địa điểm thưởng thức bánh gối ngon

Bánh gối Hà Nội là một thức quà thơm ngon mà bất cứ người con thủ đô nào cũng nhớ về dù đi đến đâu. Với những địa chỉ thưởng thức bánh gối Hà Nội trên đây, MIA.vn hy vọng đã gửi đến bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Còn ngần ngại gì mà không xách vali lên đến với thủ đô mà thưởng thức ngay món ăn vặt thơm ngon này!