Địa chỉ:

- 01 Kadayanallur Street, #01-1011 Maxwell Food Center

- 12 Jalan Pari Burong, Singapore

- 450 Clementi Ave 3, Singapore

Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00, nghỉ thứ hai hàng tuần

Giá tham khảo: 3.5 SGD

Là quán cơm gà Hải Nam Singapore lâu đời, Tian Tian được ra mắt vào năm 1980 giữa lòng trung tâm ẩm thực Maxwell Food Center. Từ thời điểm đó, Tian Tian đã luôn là cái tên được thực khách nghĩ đến đầu tiên khi có ý định thưởng thức một phần cơm gà Singapore.

Cơm gà tại Tian Tian được đánh giá cao với mùi thơm đặc trưng, nấu trong nước luộc gà, thêm nghệ nên có màu vàng nhạt cùng hạt cơm bóng mẩy hấp dẫn. Gà luộc tại quán ngon, da giòn, thịt mọng nước, chấm cùng nước tương đen và ớt xắt lại càng ngon hơn gấp bội.

Giá cho một suất cơm gà Hải Nam Singapore tại quán Tian Tian rơi vào khoảng 3.5 SGD, một mức giá khá ‘mềm’ với một phần cơm chất lượng, thêm chén canh nấu từ nước dùng gà thơm lựng. Vì thế, quán cơm gà Singapore này luôn đông, đặc biệt vào những khung giờ cao điểm thì hàng người xếp hàng còn dài hơn nữa.

8 quán cơm gà Singapore đỉnh của chóp bạn nhất định phải đến 2

Cơm gà Singapore Tian Tian có mức giá khá phải chăng

Địa chỉ: 

- 06 #04-102B Raffles Blvd, Marina Square

- 101 Thomson Rd, #01-08 United Square

- 10 Eunos Rd8, #1-125 SingPost Centre

- 930 Yishun Ave2, Northpoint City North Wing, #B1-52

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Giá tham khảo: 4.8 - 16 SGD

Nổi danh là một trong những quán cơm gà Hải Nam ở Singapore sở hữu nước sốt độc quyền siêu ngon, Wee Nam Kee thu hút lượng lớn thực khách bất kể đêm ngày, ngày thường hoặc cuối tuần, lễ, tết. Nước sốt của quán là sự kết hợp hài hòa giữa tương ớt, tương gừng và nước tương đen đặc, ăn cùng cơm và gà lại rất hợp.

Một suất cơm gà Singapore tại Wee Nam Kee rất chất lượng, ăn kèm với gà luộc lẫn gà quay để thực khách có thêm nhiều lựa chọn. Ăn kèm với cơm, gà sẽ là nước dùng luộc gà thơm lựng, thịt gà mềm, không quá mỡ, gạo thơm, ráo dầu nên rất được lòng thực khách.

Bên cạnh cơm gà Singapore, Wee Nam Kee còn sở hữu thực đơn đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa khác, ví như tôm chiên ngũ cốc, đậu phụ ma bà, rau muống xào sambal, v.v.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm vui chơi đảo quốc sư tử Singapore tự túc

8 quán cơm gà Singapore đỉnh của chóp bạn nhất định phải đến 3

Nước sốt của cơm gà Singapore Wee Nam Kee được chế biến theo công thức độc quyền

Địa chỉ:

- 399/438/403 Balestier Road, Singapore

- 425 River Valley Road, Singapore

- 470/472 MacPherson Road, Singapore

- BLK 34 Whampoa West, #01-93 (cạnh ga MRT Boon Keng B)

- 199 East Coast Road, Singapore

- 18 Cheong Chin Nam Road, Singapore

- BIK 233 Ang Mo Kio Ave3 #01-1194, Singapore

- BIK 350 Jurong East Ave 1 #01-1227, Singapore

Giờ mở cửa: 11:00 - 16:45, 17:30 - 04:30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy), 11:00 - 16:45, 17:30 - 03:00 (Chủ nhật)

Giá tham khảo: 5 SGD

Boon Tong Kee là quán cơm gà Singapore bán cả ngày, vì thế, bạn có thể thưởng thức món ăn này bất kỳ thời điểm nào đều được. Hương vị cơm gà Hải Nam tại quán được thực khách đánh giá cao với thịt gà mọng nước, ăn kèm cơm nấu từ nước luộc gà béo ngậy hấp dẫn. Phần nước tương gừng, ớt thiên ngọt nhưng ăn cùng cơm vẫn rất hợp.

Bên cạnh cơm gà Singapore, Boon Tong Kee còn phục vụ những món ăn đậm đà phong vị ẩm thực Trung Hoa, như gà cung đình, rau cải làn sốt dầu hào, cá tuyết hấp, đậu phụ chiên giòn hoặc đậu phụ niêu đất. Vì thế, kể cả những thực khách khó tính nhất cũng sẽ tìm được món ăn ưng ý khi đến Boon Tong Kee dùng bữa.

8 quán cơm gà Singapore đỉnh của chóp bạn nhất định phải đến 4

Quán cơm gà Singapore Boon Tong Kee mở cửa tất cả các ngày trong tuần

Địa chỉ:

- 342 Balestier Road, Singapore - Mở cửa từ 09:30 đến 22:30

- 91 Whampoa Road, #01-08, Singapore - Mở cửa từ 09:00 đến 15:00

Giá tham khảo: 7 - 28 SGD 

Một suất cơm gà Singapore tại Loy Kee được thực khách đánh giá cao với thịt gà, cơm, rau và canh súp được phục vụ trong một khay gỗ, tạo cảm giác bắt mắt, sang trọng. Quán cơm gà Hải Nam ở Singapore này có hai chi nhánh, và đều mở cửa từ sáng sớm nên bạn có thể ghé đến để thưởng thức bất kỳ lúc nào.

Với cơm gà Singapore tại Loy Kee, bạn có thể lựa chọn ăn cùng gà luộc hoặc gà quay đều được. Thường thì thực khách sẽ lựa chọn gà quay với lớp da giòn rụm, bên trong thịt mềm, mọng nước và đậm đà, thơm mùi tỏi rất ngon. Ngoài ra, các món bò hầm Hải Nam, thịt xá xíu, cháo gà và hải sản hấp tại Loy Kee cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách.

8 quán cơm gà Singapore đỉnh của chóp bạn nhất định phải đến 5

Quán cơm gà Singapore Loy Kee có 2 chi nhánh để bạn dễ dàng ghé thưởng thức

Địa chỉ: Level 5, Mandarin Orchard Hotel, 333 Orchard Road, Singapore

Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00 (từ chủ nhật đến thứ năm), 10:00 - 02:00 (thứ sáu và thứ bảy)

Giá tham khảo: 36 SGD

Nằm trên tầng 5 khách sạn sang trọng trên đường Orchard, chắc chắn Chatterbox là quán cơm gà Hải Nam ở Singapore hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. 

Khác với những phiên bản cơm gà Singapore trước đó, tại Chatterbox, bạn sẽ thưởng thức cơm cùng rượu vang trắng để nâng tầm hương vị. Bên cạnh đó, hương vị và chất lượng món ăn tại Chatterbox được đánh giá cao với suất ăn lớn, nước dùng gà đặc biệt, ăn kèm cơm ngon, thịt gà mềm, mọng nước. Bạn có thể ăn cùng tương ớt, tương gừng hoặc một loại hắc xì dầu đặc biệt.

Bên cạnh cơm gà Singapore, Chatterbox còn sở hữu thực đơn đa dạng với những đặc sản của ẩm thực các nước, như tôm hùm laksa, cơm Nasi Lemak, trà sườn Bak Kut Teh và tráng miệng với kem dừa mát lạnh.

8 quán cơm gà Singapore đỉnh của chóp bạn nhất định phải đến 6

Cơm gà Singapore Chatterbox có thể ăn với tương ớt, tương gừng hoặc hắc xì dầu

Địa chỉ: 925 Yishun Central 1, Yishun, Singapore

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Yishun 925 là quán cơm gà Hải Nam ở Singapore quen thuộc đối với người dân địa phương. Một suất cơm gà Singapore tại quán chỉ đơn giản là cơm, gà luộc, ăn kèm hắc xì dầu nhưng hương hương vị lại thơm ngon khó cưỡng. 

Bên cạnh cơm gà Singapore, Yishun 925 còn sở hữu những món hải sản tươi ngon được chế biến theo phong cách hấp cách thủy độc đáo, đồng thời lại tốt cho sức khỏe. Vì vậy, cả những tín đồ theo đuổi phong cách ăn uống healthy cũng hoàn toàn có thể ghé đến Yishun 925 dùng bữa.

8 quán cơm gà Singapore đỉnh của chóp bạn nhất định phải đến 7

Bảng thực đơn của quán cơm gà Yishun 925 rất đa dạng

Địa chỉ: 255 Upper Thomson Road, Singapore

Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Được đặt tên theo khu phố Kampong Glam, quán cơm gà Singapore này là cái tên được nhiều người dân bản địa yêu thích với hương vị bình dị, không biến tấu quá nhiều. 

Cơm gà Singapore tại quán Kampong được chế biến theo công thức truyền thống, sử dụng gà tươi luộc trong nước dùng có tỏi, gừng để khử mùi. Cơm được nấu từ nước luộc gà, hạt nở căng tròn, bóng mẩy hấp dẫn. Cơm gà Singapore được ăn kèm với nước tương đen pha tỏi ớt, thêm chén nước dùng gà thanh ngọt lại càng tăng thêm hương vị.

8 quán cơm gà Singapore đỉnh của chóp bạn nhất định phải đến 8

Kampong là quán cơm gà Singapore không còn xa lạ gì với người dân địa phương

Địa chỉ: #01-552, 551 Bishan Street 13, Bishan, Singapore

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Tuy chỉ là quán ăn nhỏ bình dân, thế nhưng hương vị cơm gà Singapore tại Ming Kee lại không thể lẫn với bất kỳ cái tên nào khác. Quán cơm gà Hải Nam ở Singapore này luôn đông khách, đặc biệt vào những ngày cuối tuần lại càng có nhiều người ghé đến.

Một suất cơm gà Singapore tại Ming Kee có thêm cả mề gà xào nên càng hấp dẫn hơn gấp bội. Thịt gà ngon, mọng nước, ăn kèm với nước sốt hắc xì dầu đậm đà lại càng ngon hơn cả. Cung cách phục vụ của quán nhanh nhẹn và thân thiện, cả khi đến vào khung giờ cao điểm, bạn cũng sẽ không phải đợi quá lâu.

8 quán cơm gà Singapore đỉnh của chóp bạn nhất định phải đến 9

Quán cơm gà Singapore Ming Kee cực kỳ đông khách

Xem thêm: Top 10 nhà hàng Singapore chắc chắn không làm bạn thất vọng

Hương vị cơm gà Singapore tuy dân dã, bình dị nhưng lại là cái tên thu hút mọi người nhanh chân đến với đảo quốc sư tử. Nếu có dịp đến Singapore và muốn được một lần thưởng thức món cơm thanh tao, giản đơn này, bạn đừng bỏ qua list 8 cái tên nổi bật MIA.vn vừa gợi ý nhé.