Nhắc đến ẩm thực Đội Cấn, không thể không nhắc đến món bánh xèo ngon trứ danh. Chỉ cần dạo quanh khu vực này, bạn không khó để bắt gặp nhiều hàng quán bán bánh xèo - nem lụi tấp nập người ra vào. Vậy trong số đó, đâu là quán bánh xèo Đội Cấn ngon nhất? Cùng MIA.vn lên kèo đi tìm 6 quán ngon nhất ngay bài viết sau đây!

Địa chỉ: 166B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng giá: 5.000 VNĐ/ nem, 10.000 VNĐ/ bánh xèo

Trong số những quán bánh xèo trứ danh tại Đội Cấn, thì Thủy Xèo là hàng quán có tuổi đời lâu nhất và luôn đông khách mỗi khi chiều hoặc tối. Quán bánh xèo Đội Cấn này có không gian trong nhà và vỉa hè, cùng nhiều nhân viên phục vụ nên dù có đông khách, bạn cũng không phải chờ lâu.

Bánh xèo tại quán Thủy Xèo được thực khách yêu thích bởi lớp vỏ ngoài mỏng, giò, khi ăn không bị ngấy dầu. Bánh xèo chỉ có duy nhất một nhân là thịt heo băm kết hợp với tôm. Ngoài bánh xèo, bạn cũng nên thử nem lụi và bánh bột lọc tại đây để có trải nghiệm trọn vẹn nhất nhé!

Lên kèo đi tìm 6 quán bánh xèo Đội Cấn ngon và nổi tiếng nhất thôi nào! 2

Thủy Xèo là một trong những quán bánh xèo Đội Cấn được nhiều thực khách tìm đến nhất con phố

Lên kèo đi tìm 6 quán bánh xèo Đội Cấn ngon và nổi tiếng nhất thôi nào! 3

Bánh xèo ở đây được yêu thích bởi vỏ ngoài giòn rụm, ít ngấm dầu, ăn cùng nem lụi siêu thơm ngon (Nguồn ảnh: Duong Cao)

Địa chỉ: 153D Đội Cấn, Ba Đình

Khoảng giá: 5.000 VNĐ/ nem, 10.000 VNĐ/ bánh xèo

Nếu là tín đồ đam mê món bánh xèo Đội Cấn, bạn không thể không biết đến quán Loan Béo tại số 157D Đội Cấn. Cũng giống như những hàng quán khác trong khu vực, ở Loan Béo cũng có nhiều món ăn quen thuộc như bánh xèo, nem lụi, nem chua rán, khoai chiên. Quán có cả không gian trong nhà lẫn ngoài vỉa hè rộng rãi, tuy nhiên về đêm sẽ hơi đông một chút.

Bánh xèo Loan Béo được trán vỏ mỏng, giòn nên khi ăn ít bị ngấy. Đĩa rau cuốn đầy đặn, tươi và sạch sẽ là điểm cộng nổi bật tại đây. Quán còn phục vụ thêm bánh phở để ăn cùng bánh xèo ngon hơn. Ngoài ra, nem lụi cũng là món được khá nhiều thực khách yêu thích tại quán Loan Béo. Nem được làm với đầy ụ thịt, gia vị tẩm ướp vừa phải, khi ăn cùng bánh xèo sẽ càng dậy vị thơm.

Lên kèo đi tìm 6 quán bánh xèo Đội Cấn ngon và nổi tiếng nhất thôi nào! 4

Lớp vỏ bánh mỏng tan, giòn rụm là điểm nổi bật tại quán bánh xèo Loan Béo

Địa chỉ: 125 Đội Cấn, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng giá: 6.000 VNĐ/ nem, 12.000 VNĐ/ bánh xèo

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một nơi bán bánh xèo Đội Cấn thật vừa miệng thì quán Ngọc Dương tại số 125 là lựa chọn phù hợp. Bánh xèo tại đây được chiên trong chảo dầu lớn, nên thành phẩm cũng khá lớn. Nếu lần đầu nhìn thấy bánh xèo tại quán Ngọc Dương, bạn sẽ khá bất ngờ vì phần nhân đầy ú thịt bên trong đấy. Điểm cộng của quán là nước mắm chua ngọt vừa phải, ăn kèm với rau sống tươi sạch.

Lên kèo đi tìm 6 quán bánh xèo Đội Cấn ngon và nổi tiếng nhất thôi nào! 5

Bánh xèo tại quán Ngọc Dương có kích thước lớn với phần nhân đầy ắp bên trong

Địa chỉ: 167 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng giá: 6.000 VNĐ/ nem, 12.000 VNĐ/ bánh xèo

Nép mình sâu trong con ngõ 167 Đội Cấn (gần trường tiểu học Đại Yên), quán bánh xèo nem lụi Tú Xèo được nhiều thực khách đánh giá cao và tìm đến thưởng thức. Điểm nổi bật tại quán bánh xèo Đội Cấn này là có nhiều món ăn vặt đi kèm như bún trộn, khoai chiên, nem chua rán,... cho mọi người có đa dạng lựa chọn.

Bánh xèo ở đây có kích thước khá lớn, nhân bên trong đầy ắp và lớp vỏ giòn rụm. Khi ăn, thực khách sẽ dùng kèm với nhiều loại rau tươi và nước mắm chua ngọt vô cùng đưa miệng. Lưu ý, khi đến thưởng thức bánh xèo ở đây, bạn phải gửi xe tại trường Đại Yên với giá khoảng 5.000 VNĐ.

Lên kèo đi tìm 6 quán bánh xèo Đội Cấn ngon và nổi tiếng nhất thôi nào! 6

Quán Tú Xèo 167 Đội Cấn nằm nép mình trong một con ngõ nhỏ mà vẫn được nhiều thực khách biết đến và lui tới

Địa chỉ: 153A Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng giá: 5.000 VNĐ/ nem, 10.000 VNĐ/ bánh xèo

Thêm một quán bánh xèo Đội Cấn nổi tiếng khác mà bạn không thể bỏ qua chính là quán Gia đình quán ngon 153A. Quán được nhiều khách hàng yêu thích bởi đội ngũ nhân viên là những người trong cùng gia đình. Dù tuổi tác đã hơi cao nhưng họ phục rất nhanh chóng và niềm nở. Đây là một trong những quán bánh xèo Đội Cấn mà MIA.vn tin chắc bạn không nên bỏ qua khi có dịp du lịch Hà Nội.

Bánh xèo của quán chỉ có giá khoảng 10.000 VNĐ/ cái nhưng đầy thịt và tôm bên trong. Điểm trừ nho nhỏ là lớp vỏ bên ngoài hơi ngấm dầu, khiến bạn dễ cảm thấy ngấy. Bù lại, phần nem lụi lại được chế biến vô cùng hấp dẫn, tươi và thơm ngon. Rau sống ăn kèm được rửa rất kỹ, tươi sạch và đa dạng.

Lên kèo đi tìm 6 quán bánh xèo Đội Cấn ngon và nổi tiếng nhất thôi nào! 7

Gia đình quán ngon 153A là một trong những địa chỉ "sáng giá" để bạn thưởng thức món bánh xèo Đội Cấn (Nguồn ảnh: @imcunn)

Địa chỉ: 129 Đội Cấn, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Khoảng giá: 6.000 VNĐ/ nem, 12.000 VNĐ/ bánh xèo

Mặc dù không tấp nập người ra vào như những quán khác, thế nhưng Bánh xèo Đội Cấn Nhật Minh vẫn là địa chỉ lý tưởng cho bạn nhờ cách phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Bánh ở đây có kích thường vừa phải, giòn rụm và ăn không ngấy. Nhân bên trong đa dạng gồm thịt băm, giá đỗ và tôm.

Ngoài bánh xèo, quán còn có nem lụi và dồi sụn vô cùng đưa miệng. Tất cả các món ăn đều được dùng kèm với rau sống, dưa leo, chuối xanh, xoài,... làm cho bữa ăn thêm phong phú và ít ngấy hơn.

Lên kèo đi tìm 6 quán bánh xèo Đội Cấn ngon và nổi tiếng nhất thôi nào! 8

Bánh xèo tại quán Nhật Minh được yêu thích bởi kích thước vừa phải, lớp vỏ vàng rụm và đầy ú nhân ( Nguồn ảnh: Chanh Chanh _food)

Khi nhắc đến những hàng quán bánh xèo ngon ở Hà Nội, không thể không kể đến con phố Đội Cấn. Trong các quán bánh xèo Đội Cấn được MIA.vn tổng hợp trên đây, bạn đã ưng ý được địa chỉ nào chưa? Nếu có “quán ruột” nào khác, bạn đừng quên chia sẻ về chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để mọi người cùng biết với nhé!