6h40: Mọi người có mặt tại Thành phố Bến Tre và chuẩn bị khởi hành đi tham quan, khám phá xứ dừa.

7h00: Điểm đến đầu tiên theo lịch trình 1 ngày ở Bến Tre đó là Khu du lịch Làng Bè nằm gần cầu Rạch Miễu. Dừng chân nơi đây, bạn có thể trải nghiệm vô số hoạt động thú vị như chiêm ngưỡng cảnh sông nước đậm chất miền Tây, check in "sống ảo" cùng thiên nhiên thơ mộng và tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn.

9h20: Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn sẽ di chuyển qua Nhà hàng nổi Bến Tre. Tại đây, mọi người sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng món ngon đặc sản, nổi bật nhất trong số đó là Ốc len xào nước cốt dừa Bến Tre, cá tai tượng chiên xù, gà đồi nướng muối ớt... Không gian sông nước hữu tình bao quanh nhà hàng hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú.

12h00: Ăn uống xong xuôi, bạn nghỉ ngơi tự do dưới tán dừa Bến Tre xanh mát tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành chỉ có thể tìm thấy tại các tỉnh thành thuộc vùng sông nước miền Tây.

Xem thêm: Lịch trình khám phá Bến Tre 2 ngày 1 đêm với nhiều kỷ niệm đáng nhớ

13h27: Hội xê dịch xuất phát đến với Khu du lịch sinh thái - Vườn trái cây Phú An Khang. Ghé thăm địa điểm du lịch này, chào đón bạn sẽ là vườn cây ăn trái rộng lớn cùng vô số hoạt động trải nghiệm thú vị như bơi xuồng, đi cầu tre, tát mương bắt cá, đổ bánh xèo nấm mối, làm chuối đập Bến Tre... Những phút giây vui chơi giải trí nơi đây chắc chắn sẽ mang về cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái cùng nhiều kỷ niệm du lịch khó quên.

16h00: Mọi người lên xe di chuyển về lại trung tâm thành phố, kết thúc chuyến đi theo lịch trình 1 ngày ở Bến Tre đầy thú vị.

Bỏ túi lịch trình 1 ngày ở Bến Tre với nhiều điểm du lịch ấn tượng 2

Điểm đến đầu tiên theo lịch trình 1 ngày ở Bến Tre là Khu du lịch Làng Bè - Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan miền sông nước đầy thơ mộng cũng như check in "sống ảo" mang về cho mình album ảnh đậm chất miền Tây

Bỏ túi lịch trình 1 ngày ở Bến Tre với nhiều điểm du lịch ấn tượng 3

Ngoài ra địa điểm du lịch này còn có vô số trò chơi giải trí thú vị như đi cầu treo, chạy xe đạp trên mặt nước... để bạn thỏa sức trải nghiệm trong hành trình khám phá vùng sông nước Tây Nam Bộ của mình

Bỏ túi lịch trình 1 ngày ở Bến Tre với nhiều điểm du lịch ấn tượng 4

Sau khi vui chơi thỏa thích tại Làng Bè, bạn sẽ đến với Khu du lịch sinh thái - Vườn trái cây Phú An Khang tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn như bơi xuồng, đi cầu tre, tát mương bắt cá, chế biến món ngon đặc sản...

- Chèo xuồng, tát mương và đi cầu khỉ là những hoạt động đặc sắc và phổ biến tại Bến Tre, do đó khi tham gia trải nghiệm, bạn nên chuẩn bị từ 2 bộ đồ trở lên. Bởi vì các hoạt động trải nghiệm này thường dễ bị ướt nên việc mang thêm đồ sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

- Hội xê dịch lưu ý chuẩn bị giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng và các loại kem thoa, thuốc xịt muỗi để dự phòng những tình huống cần thiết.

- Bởi vì miền Tây sông nước có thời tiết khá nắng nên mọi người cần lựa chọn những trang phục đơn giản để có trải nghiệm du lịch tiện lợi và thoải mái nhất.

Lịch trình 1 ngày ở Bến Tre được gợi ý trên đây nhất định sẽ góp phần mang đến bạn trải nghiệm khám phá vô cùng đặc sắc và khó quên. Nhanh tay lưu ngay vào cẩm nang du lịch của riêng mình để có dịp ghé thăm vùng sông nước miền Tây này có tham khảo khi cần bạn nha. Đừng quên chia sẻ với MIA.vn những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn trong hành trình khám phá Bến Tre nữa đó.