Tên hãng taxi Số điện thoại tổng đài
Taxi Hà Tĩnh Mai Linh 0239 3 89 89 89
Taxi Phú Thành 0239 3 88 77 88
Taxi Mekong 0239.3.65.65.65
Taxi Hoa Sim (Kỳ Anh) 0239 3 78 78 78
Taxi Mận Vũ (Kỳ Anh) 0239 3 730 730
Taxi Lam Hồng 0239 3 777 888
Taxi Rồng Việt 0239 3 883 883

Địa chỉ: Ngõ 1, Đường Nguyễn Hoành Từ, Phường Đại Nài, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0239.3.89.89.89

Không cần bàn cãi, cái tên Mai Linh đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực vận tải hành khách bằng taxi trên khắp Việt Nam. Taxi Hà Tĩnh Mai Linh cũng không ngoại lệ khi mang đến dịch vụ chất lượng, xứng tầm với tên tuổi của tập đoàn. Đội xe của Mai Linh Hà Tĩnh khá lớn gồm nhiều dòng xe đời mới, sang trọng và được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn cho mọi hành trình. Bên cạnh đó, tài xế của hãng đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc các tuyến đường trong tỉnh giúp bạn di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian khi đi du lịch Hà Tĩnh.

Một điểm cộng nữa cho Taxi Hà Tĩnh Mai Linh là tổng đài hoạt động 24/7. Bạn có thể dễ dàng đặt xe qua điện thoại hoặc sử dụng ứng dụng gọi xe tiện lợi. Mai Linh còn cung cấp dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chẳng hạn như xe đón sân bay, xe theo hợp đồng, hay xe có không gian rộng rãi phù hợp cho đi theo nhóm đông người.

Danh sách các hãng taxi Hà Tĩnh giá rẻ, phục vụ tận tâm 2

Taxi Hà Tĩnh Mai Linh là lựa chọn hàng đầu được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: Khối phố 6, Phường Đại Nài, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0239.3.88.77.88

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng taxi giá cả hợp lý, phù hợp với những chuyến đi ngắn trong nội thành Hà Tĩnh thì Taxi Phú Thành là lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy không có quy mô đồ sộ như Mai Linh, hãng taxi Hà Tĩnh này vẫn ghi điểm với đội ngũ tài xế nhiệt tình, chủ động, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc. Tổng đài tiếp nhận yêu cầu đặt xe hoạt động hiệu quả, đảm bảo bạn không phải chờ đợi lâu để có xe.

Bên cạnh đó, hãng cũng có chính sách giá cả minh bạch giúp bạn dễ dàng dự trù chi phí cho hành trình. Tuy nhiên, vì là hãng taxi địa phương nên số lượng xe của Phú Thành có thể hạn chế hơn so với các hãng lớn. Do đó, vào giờ cao điểm hoặc những dịp lễ, Tết, bạn có thể cần kiên nhẫn hơn một chút khi đặt xe.

Danh sách các hãng taxi Hà Tĩnh giá rẻ, phục vụ tận tâm 3

Taxi Phú Thành là hãng xe Hà Tĩnh địa phương rất được lòng người dân nơi đây

Địa chỉ: Số 507 Đường Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0239.3.65.65.65

Đối với những ai mong muốn tận hưởng sự thoải mái và sang trọng bậc nhất, taxi Mekong chính là sự lựa chọn lý tưởng mà MIA.vn gợi ý đến bạn. Đây là hãng taxi cao cấp đầu tiên có mặt tại Hà Tĩnh cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đội xe của Taxi Mekong đều là những dòng xe sang trọng, hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa mát lạnh, ghế ngồi bọc da êm ái, hệ thống giải trí đa phương tiện...

Đội ngũ tài xế của hãng được đào tạo bài bản, am hiểu về các địa điểm du lịch, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong suốt hành trình. Taxi Mekong còn cung cấp các dịch vụ cao cấp khác biệt, chẳng hạn như đặt xe theo giờ, cho thuê xe theo tháng, hay dịch vụ xe cưới sang trọng. Tất nhiên, với những dịch vụ cao cấp đi kèm, giá cước của Taxi Mekong cũng sẽ cao hơn so với các hãng taxi thông thường.

Nếu điểm đến của bạn là Kỳ Anh - một thị xã xinh đẹp bên bờ biển Hà Tĩnh thì Taxi Hoa Sim chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đây là hãng taxi Hà Tĩnh uy tín,được người dân địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn. Mặc dù quy mô hoạt động chủ yếu ở khu vực Kỳ Anh, taxi Hoa Sim vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Đội xe của hãng tuy không quá mới nhưng được bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn cho hành khách. Bên cạnh đó, tài xế của hãng đều là người địa phương, thông thuộc các cung đường tại Kỳ Anh đưa bạn nhanh chóng di chuyển đến những địa điểm du lịch yêu thích.

Danh sách các hãng taxi Hà Tĩnh giá rẻ, phục vụ tận tâm 4

Taxi Hoa Sim chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những ngày khám phá Hà Tĩnh

Taxi Mận Vũ là hãng taxi Hà Tĩnh lâu đời được người dân Kỳ Anh yêu mến bởi sự nhiệt tình và chu đáo. Đội xe của Taxi Mận Vũ tuy không quá đồ sộ nhưng được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn cho mọi hành trình. Bên cạnh đó, tài xế của hãng đều là những người địa phương, am hiểu các ngõ ngách tại Kỳ Anh.

Điểm nhấn của Taxi Mận Vũ chính là phong cách phục vụ thân thiện, gần gũi. Các bác tài xế luôn niềm nở chào đón khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ mang vác hành lý và tư vấn về các địa điểm du lịch thú vị tại Kỳ Anh. Chính sự thân tình ấy đã tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của Taxi Mận Vũ khiến mọi người cảm thấy thoải mái và được chào đón nồng nhiệt.

Danh sách các hãng taxi Hà Tĩnh giá rẻ, phục vụ tận tâm 5

Taxi Mận Vũ là hãng taxi Hà Tĩnh lâu đời được người dân Kỳ Anh yêu mến bởi sự nhiệt tình và chu đáo

Địa chỉ: Xóm Thanh Phú, Xã Thạch Trung, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0239.3.777.888

Taxi Lam Hồng mang đến một làn gió mới cho thị trường taxi tại Hà Tĩnh. Đội xe của Taxi Lam Hồng khá đa dạng, từ những dòng xe phổ thông đến những dòng xe sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, tài xế của hãng đều là những người trẻ tuổi, năng động, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp.

Điểm đặc biệt của hãng taxi Hà Tĩnh này chính là các dịch vụ tiện ích đi kèm. Hãng cung cấp dịch vụ đặt xe qua ứng dụng di động giúp bạn dễ dàng đặt xe mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, Taxi Lam Hồng còn có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, tạo dựng lòng tin và sự gắn bó lâu dài với khách hàng.

Danh sách các hãng taxi Hà Tĩnh giá rẻ, phục vụ tận tâm 6

Taxi Lam Hồng mang đến một làn gió mới cho thị trường taxi tại Hà Tĩnh

Địa chỉ: Đường Hàm Nghi, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0239.3.883.883

Cái tên cuối cùng trong danh sách các hãng taxi Hà Tĩnh được cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý chính là Rồng Việt. Với mong muốn vươn mình phát triển và phục vụ du khách trên khắp mảnh đất Hà Tĩnh, taxi Rồng Việt ra đời và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dân địa phương. Không chỉ tập trung hoạt động tại Kỳ Anh, Taxi Rồng Việt còn mở rộng phạm vi hoạt động đến các huyện khác như Hồng Lĩnh, Cẩm Xuyên, Can Lộ, Nghi Xuân...

Đội xe của Taxi Rồng Việt được đầu tư hiện đại, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hành khách. Bên cạnh đó, hãng chú trọng đào tạo đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, am hiểu cung đường và có ý thức phục vụ khách hàng tốt. Tổng đài hoạt động 24/7, đảm bảo tiếp nhận yêu cầu đặt xe của khách hàng mọi lúc.

Danh sách các hãng taxi Hà Tĩnh giá rẻ, phục vụ tận tâm 7

Taxi Rồng Việt ra đời và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dân địa phương

Với sự đa dạng về các hãng taxi Hà Tĩnh uy tín, chất lượng, đến đây, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để di chuyển thuận tiện và thoải mái. Dù là những hãng taxi lớn quen thuộc hay những hãng taxi địa phương nhiệt tình, tất cả đều chung một mục tiêu mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp này. Vì thế đừng quên lưu lại số điện thoại của các hãng taxi trên trước khi xách balo lên đường bạn nhé!