Địa chỉ: 7A Lê Thị Hồng Gấm, phường 1, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 24/7 tất cả các ngày trong tuần

Số điện thoại liên hệ: 093 307 02 05

Tọa lạc giữa lòng trung tâm thành phố, The Beti là tiệm cà phê ở Đà Lạt thu hút mọi người với lối kiến trúc mang đậm nét Bắc Âu. 

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà nhỏ ở vùng Bắc Âu, The Beti toát lên vẻ đẹp bình dị, vintage ấn tượng, lại sử dụng tông màu pastel chủ đạo nên lại càng xinh xẻo và yên bình hơn cả. Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít những tiệm cà phê ở Đà Lạt tại khu vực trung tâm thành phố mở liên tục cả ngày lẫn đêm nên thu hút đông đảo mọi người dừng chân nán lại.

Xem thêm: Những tiệm cà phê ở Đà Lạt xinh xẻo bao người mong sớm được quay lại

Chỉ cách Chợ Đà Lạt đôi ba phút đi bộ, thế nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến tiệm cà phê ở Đà Lạt này bằng đa dạng các loại hình phương tiện khác nhau. Tiệm có cả hai không gian ngoài trời và trong nhà, chắc chắn cả những vị khách khó tính nhất cũng sẽ tìm được cho mình chỗ ngồi ưng ý mỗi khi ghé đến The Beti. Ngoài ra, tiệm còn có một khu vực gác mái nho nhỏ, không quá rộng nhưng vừa đủ để mọi người quây quần bên nhau sưởi nắng, ngắm cảnh, hít thở bầu không khí trong lành hoặc chỉ đơn giản là tìm một nơi để ngồi ngẫm nghĩ lại mọi điều.

Không gian tiệm được đầu tư là thế, điều đó không có nghĩa thực đơn nước uống sẽ bị bỏ quên. Ngược lại, thực đơn của The Beti tương đối đa dạng và hấp dẫn với sự góp mặt đầy đủ của các món cà phê, trà, nước ép, yogurt và bánh ngọt. Còn gì tuyệt vời hơn việc khởi đầu một ngày mới bằng tách cà phê thơm lựng vẫn còn nghi ngút khói, nhâm nhi chiếc bánh ngọt lành là đủ năng lượng để bắt đầu hành trình khám phá thành phố mộng mơ. Ngoài ra, chắc chắn rằng những góc nhỏ tại The Beti chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu nhiều bộ ảnh check-in Đà Lạt đẹp “phát hờn” cho xem.

Các tiệm cà phê ở Đà Lạt mở cả ngày lẫn tối, bạn lưu lại ngay nhé 2

The Beti là tiệm cà phê ở Đà Lạt mở cửa cả ngày lẫn đêm để tiếp đón những vị khách từ phương xa ghé đến. Chắc chắn không gian yên bình nơi đây sẽ khiến bạn thêm yêu hơn và chẳng nỡ rời đi. Ảnh: The Beti Dalat

Địa chỉ: 04 Trần Quang Diệu, phường 10, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 24/7 tất cả các ngày trong tuần

Số điện thoại liên hệ: 0384 942 154

Lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, Kimochi Coffee là tiệm cà phê ở Đà Lạt mở cửa cả ngày lẫn đêm, đồng thời đã luôn là một trong các tọa độ săn mây được đông đảo mọi người yêu thích. 

Được xây dựng trên một ngọn đồi cao, thế nên dù tọa lạc ngay trục đường chính Trần Quang Diệu, thế nhưng không gian tại tiệm cà phê ở Đà Lạt này vẫn luôn yên bình và êm đềm, như thế giới khác tách biệt hoàn toàn khỏi nhịp sống thị thành náo nhiệt ngoài kia.

Bởi vì tọa lạc trên ngọn đồi cao, thế nên tiệm cà phê ở Đà Lạt này hứa hẹn mang đến cho mọi người bữa tiệc cảnh sắc thiên nhiên đặc sắc và hấp dẫn. Đứng tại tiệm và phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ có được tầm nhìn thoáng đãng hướng ra quang cảnh thành phố tấp nập người xe qua lại và cả khu vực nhà lồng kính đầy ấn tượng. 

Bật mí với bạn một điều thú vị, tiệm cũng là tọa độ săn mây lý tưởng được đông đảo mọi người yêu thích tại thành phố ngàn hoa. Nếu có ngày thức giấc sớm và muốn trải nghiệm cảm giác được chiêm ngưỡng cảnh sắc biển mây bồng bềnh nhưng không phải di chuyển quá xa, Kimochi Coffee chắc chắn là lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Không gian tại tiệm được thiết kế theo phong cách Nhật Bản nên sở hữu chiếc cửa rộng, giúp Kimochi luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và bầu không khí dường như cũng ấm áp hơn cả. Sẽ thật tuyệt nếu đến tiệm vào buổi sớm tinh mơ, nhấm nháp tách cà phê nóng và chiêm ngưỡng cảnh sắc thành phố vẫn còn chìm trong giấc ngủ, làn sương mây bảng lảng bao trùm khắp không gian đúng không bạn ơi?

Các tiệm cà phê ở Đà Lạt mở cả ngày lẫn tối, bạn lưu lại ngay nhé 3

Kimochi là tiệm cà phê ở Đà Lạt lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản cùng khoảng không gian thoáng đãng

Địa chỉ: 66 Thi Sách, phường 6, thành phố Đà Lạt

Giờ mở cửa: 24/7 tất cả các ngày trong tuần

Nếu bỗng dưng có một ngày bạn muốn tìm kiếm tiệm cà phê ở Đà Lạt mở cả ngày lẫn đêm để thưởng thức cốc nước ngon, tận hưởng bầu không khí êm đềm, Route 66 Café là cái tên đáng cân nhắc.

Được xem là tiệm cà phê ở Đà Lạt đầu tiên triển khai hình thức phục vụ 24/7, Route 66 thu hút mọi người với không gian ấn tượng. Có thể nói, quán là một nơi sở hữu bầu không gian đậm nét “rất Đà Lạt” với cỏ cây, gỗ mộc và bầu không gian bình dị êm đềm.

Nếu đến tiệm vào đêm khuya thanh vắng, bạn sẽ được an ủi và chiêu đãi bằng những bản nhạc của thập niên 1990. Lúc này, một cốc ca cao thơm lựng hay nước ép ngọt lành chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Ngoài ra, ở tiệm cà phê này còn có thực đơn các món ăn vặt sẵn sàng phục vụ hội “cú đêm” nữa đó, quá tâm lý luôn phải không nè?

Các tiệm cà phê ở Đà Lạt mở cả ngày lẫn tối, bạn lưu lại ngay nhé 4

Route 66 Cafe với không gian đậm chất thơ sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho bạn trong những ngày bỗng dưng muốn hiểu hơn về thành phố ngàn hoa khi màn đêm buông xuống thế nào

Các tiệm cà phê ở Đà Lạt không thiếu. Nếu bỗng dưng có buổi đêm bạn thèm cảm giác được tận hưởng bầu không khí yên bình và thưởng thức cốc ca cao thơm nóng, đừng bỏ qua những cái tên MIA.vn gợi ý ngay phía trên nhé. Lưu ngay vào cuốn sổ tay Cẩm nang du lịch làm hành trang cho chuyến đi sắp tới nhé bạn ơi.