Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Tư, Lò Gạch Ba Quới, Phường 7, Thành phố Bến Tre (gần Khách Sạn Dừa – phà Hàm Luông cũ)

Điện thoại: 090 284 77 77

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Fanpage: Cafe sân vườn lò gạch

Cafe sân vườn lò gạch nằm gần bờ sông Hàm Luông hiền hòa, cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 4km. Không gian tại đây rất trong lành, mát mẻ, yên tĩnh. Nhìn từ trên cao, quán cafe tại Bến Tre này như một resort thu nhỏ với không gian xanh mướt, đan xen hài hòa giữa cây cối và những công trình đậm chất thôn quê. Vì vậy, nếu bạn là người thích ngồi cà phê sân vườn thì đây sẽ là địa chỉ không thể nào bỏ lỡ.

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 2

Nhìn từ trên cao, bạn sẽ thấy Cafe sân vườn lò gạch rất giống một khu resort với thiết kế đẹp mắt, con đường uốn quanh cực kỳ ấn tượng

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 3

Lò gạch cũ được chủ quán tận dụng và cải tạo một cách rất tinh tế để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian 

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 4

Buổi tối, Cafe sân vườn lò gạch sẽ càng trở nên tĩnh lặng hơn, rất thích hợp với những buổi cà phê họp mặt thân mật

Xem thêm: SweetHome Bến Tre với không gian xinh xắn đốn tim thực khách

Cafe sân vườn lò gạch ghi điểm với thực khách bởi không gian tuyệt đẹp, đúng chất miền Tây. Bước qua cổng, bạn sẽ đi trên một lối mòn nhỏ, lát bằng thân cây dừa dẫn vào bên trong. Khuôn viên chia làm ba khu vực: khu lò gạch, khu nhà cổ và sân chơi cho trẻ em.

Hai lò gạch cũ được chủ quán tận dụng để trang trí lại bắt mắt hơn, trở thành background lý tưởng để thực khách tha hồ check-in. Lò gạch mang trên mình vẻ đẹp thời gian, rêu phong mọc đầy, trông có đôi nét giống những tháp Chăm cổ ở Sóc trăng. Quanh lò gạch là những thân dừa cao vời vợi, tỏa bóng mát để bạn có thể thư thái ngồi uống trà, tận hưởng không gian yên tĩnh.

Phía bên kia là nhà cổ được xây dựng từ vật liệu gỗ cực kỳ đẹp mắt. Ngôi nhà này mô phỏng lối kiến trúc Bắc Bộ với những thanh xà ngang chắc chắn, cửa bằng gỗ lim sáng bóng, treo thêm vài chiếc đèn lồng xinh xắn. Bạn có thể chọn ngồi ở lầu hai để ngắm hoàng hôn, khung cảnh cực kỳ lung linh, lãng mạn.

Ngoài ra, Cafe sân vườn lò gạch còn thiết kế khu vực vui chơi cho trẻ em trên bãi cỏ với xích đu, cầu trượt, bập bênh, nhà bóng. Vì vậy, dịp cuối tuần rất nhiều gia đình chọn đến đây vì bố mẹ có thể thư thái cà phê trò chuyện còn các bé thì cùng nhau vui chơi thỏa thích.

Thêm một điểm cộng nữa là khuôn viên quán trồng nhiều cây xanh nhưng dọn dẹp rất gọn gàng, sạch sẽ, tỉa tót bắt mắt. Cây tỏa bóng râm nên dù đến vào ban ngày, bạn vẫn có thể thư thái tận hưởng không khí mát mẻ. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng giúp cà phê lò gạch lọt top quán cafe sân vườn tại Bến Tre được nhiều người yêu thích.

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 5

Buổi chiều mát thì ngồi ngoài trời sẽ là lựa chọn rất lý tưởng để bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 6

Cổng vào khu vực nhà cổ, tại đây bạn sẽ được khám phá lối kiến trúc độc đáo, đặc trưng cho phong cách nhà gỗ Bắc Bộ

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 7

Các nhóm bạn trẻ cà phê, đàn hát trong không gian tĩnh lặng, đậm chất truyền thống 

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 8

Khu vực sân chơi cho trẻ em giúp Cafe sân vườn lò gạch trở thành địa điểm lý tưởng để các gia đình lui tới dịp cuối tuần

Các món đồ uống tại Cafe sân vườn lò gạch khá đơn giản, giống với hầu hết những quán khác tại Bến Tre. Menu bao gồm các phần:

- Cà phê: Nâu đá, đen đá, bạc xỉu, cà phê nước cốt dừa, cà phê sữa tươi

- Sinh tố và nước ép chế biến từ các loại trái cây tươi

- Trà hoa cúc, trà hoa nhài, các loại trà bình thơm lừng

- Kem viên là món rất được các bạn nhỏ yêu thích

- Một số món ăn nhẹ như bánh mì trứng ốp la, xúc xích, khoai tây chiên, bún, phở, mì gói v.v.

Menu đồ uống của quán Cafe sân vườn lò gạch dao động trong khoảng từ 20.000 đến 45.000 VND. Theo Trải nghiệm ở Bến Tre của các tín đồ du lịch thì đây là mức giá cực kỳ phù hợp để bạn có thể thưởng thức đồ uống thơm ngon và tha hồ check-in trong không gian sân vườn siêu xịn với nhiều góc “sống ảo”.

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 9

Trà hoa là món được yêu thích nhất tại Cafe sân vườn lò gạch bởi hương thơm nhẹ nhàng và vị rất dễ uống

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 10

Những phần đồ ăn sáng được quán phục vụ rất đẹp mắt và hấp dẫn, thích hợp để bạn lót dạ buổi sáng cùng một ly cà phê đậm đà

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 11

Menu tại đây cũng được thiết kế đậm chất hoài niệm, làm nên màu sắc riêng của quán cà phê sân vườn này

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 12

Hầu hết thực khách khi đến Cafe sân vườn lò gạch đều dành lời khen cho không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế độc đáo với hai lò gạch cực lớn

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 13

Đồ uống chất lượng , hương vị thơm ngon cũng là điểm cộng giúp Cafe sân vườn lò gạch ghi điểm trong lòng thực khách

Cafe sân vườn lò gạch Bến Tre và những trải nghiệm siêu thú vị 14

Vì là quán cà phê sân vườn với nhiều cây cối nên khi đến đây, bạn sẽ thấy có muỗi cũng là điều khá dễ hiểu. Bạn có thể hạn chế đến vào buổi tối để tránh tình trạng này nhé

Trên đây là những thông tin về Cafe sân vườn lò gạch mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Hi vọng bạn sẽ sớm có dịp ghé quán để trải nghiệm không gian mát mẻ cùng những phần đồ uống hấp dẫn tại đây nhé.