Hà Giang là một vùng đất còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ với cao nguyên đá núi kéo dài trùng điệp và bất tận. Nơi đây sở hữu Công viên Địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn với vẻ đẹp hùng vĩ, bao la, bát ngát. Để chiêm ngưỡng một cách rõ nét hơn về vùng đất xinh đẹp này, chúng mình xin giới thiệu đến bạn bộ ảnh check-in Hà Giang của chàng trai Nguyễn Thanh. 

Hà Giang là địa danh tọa lạc tại phía Đông của vùng Trung du miền núi Bắc Bộ với cảnh sắc hữu tình cùng thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây có nhiều thắng cảnh du lịch với vẻ đẹp rạng rỡ thu hút bước chân của các bạn trẻ đam mê dịch chuyển. 

Các địa danh du lịch ở Hà Giang hầu như đều gắn liền với cao nguyên đá Đồng Văn cùng nét văn hóa dân tộc đậm đà bản sắc. Ở Hà Giang không thiếu những thắng cảnh với vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ như Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì. Nơi đây còn là điểm đến sở hữu những nét đặc trưng của văn hóa cộng đồng dân tộc như Phố cổ Đồng Văn. Tất cả tạo nên một bức tranh đẹp mắt nơi cao nguyên đá núi lặng lẽ này. 

Hà Giang là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê du lịch mạo hiểm với nhiều cung đường đèo uốn lượn, thử thách. Vùng đất này có Mã Pì Lèng, một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam với độ dốc và uốn lượn đầy thử thách. Nhưng phải nói rằng, nếu chinh phục được những ngọn đèo này, bạn có thể khám phá được thiên nhiên hùng vĩ của Hà Giang bao la bát ngát đến nhường nào. 

Các địa danh du lịch ở Hà Giang thường tập trung tại hai địa điểm là Đồng Văn và Hoàng Su Phì. Nếu Hoàng Su Phì gây chú ý bởi nét đẹp rạng rỡ đầy kiêu sa của mùa vàng thì Đồng Văn lại gây thương nhớ với nét văn hóa độc đáo của cộng đồng dân tộc nơi đây. Tất cả cùng hòa quyện lại và tạo nên một Hà Giang nhiều sắc màu, trở thành điểm đến đáng để du lịch nhất trong năm. 

Xem thêm: Những điểm check in trên đèo Mã Pí Lèng độc đáo có thể bạn chưa biết

Hành trình check-in Hà Giang của chàng trai Nguyễn Thanh đã lưu lại những bức ảnh đẹp đẽ nhất về vùng đất này. Từ mùa vàng Hoàng Su Phì rạng rỡ đến không gian trùng điệp nơi đá núi, bức tranh Hà Giang trong hành trình này được miêu tả một cách cực chi tiết mỹ miều qua các khung hình. Trong đó, bạn có thể cảm nhận được sự hùng vĩ của thiên nhiên, nét đẹp văn hóa của con người cùng nhịp sống rộn ràng nơi phố núi. 

Hà Giang bao giờ cũng khiến các bạn trẻ đam mê dịch chuyển phải rung động với cảnh sắc hùng vĩ, ngọt ngào. Hãy cùng chúng mình nhìn lại bộ ảnh check-in Hà Giang của anh Nguyễn Thanh để hiểu thêm về vùng đất xinh đẹp này. 

Check-in Hà Giang sống động trong ống kính của chàng trai Nguyễn Thanh 2

Hành trình check-in Hà Giang của Nguyễn Thanh đã ghé thăm những vùng đất với các thửa ruộng bậc thang xinh đẹp, mê đắm lòng người 

Check-in Hà Giang sống động trong ống kính của chàng trai Nguyễn Thanh 3

Không gian thiên nhiên Hà Giang lúc nào cũng ngập tràn sắc xanh, tạo cảm giác thanh bình yên ả mỗi khi bạn đến đây 

Check-in Hà Giang sống động trong ống kính của chàng trai Nguyễn Thanh 4

Nhịp sống con người nơi đây lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười 

Check-in Hà Giang sống động trong ống kính của chàng trai Nguyễn Thanh 5

Hoàng Su Phì, điểm đến không thể bỏ lỡ khi check-in Hà Giang

Check-in Hà Giang sống động trong ống kính của chàng trai Nguyễn Thanh 6

Giữa thiên nhiên ba la bát ngát, ta thấy mình như bình lặng, nhẹ nhàng hơn giữa những bộn bề trong cuộc sống

Check-in Hà Giang sống động trong ống kính của chàng trai Nguyễn Thanh 7

Con sông Nho Quế hiện ra hùng vĩ trong góc nhìn từ trên cao

Hành trình check-in Hà Giang của anh Nguyễn Thanh đã mang đến những bức hình vô cùng rạng rỡ về địa danh này. Qua đó, chúng ta như cảm nhận được nét đẹp đậm chất dân tộc của vùng đất này. Hy vọng đây sẽ là một trong những điểm đến được bạn lưu ngay vào cẩm nang du lịch và ghé thăm trong dịp gần nhất có thể.