Ngoài Kinh thành Huế với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, phản ánh văn hóa rực rỡ của một triều đại vàng son, vùng đất cố đô còn có nhiều thắng cảnh mỹ miều, an tĩnh mà bạn nên khám phá. Từ Vịnh Lăng Cô, Phá Tam Giang đến trung tâm thành phố Huế, đâu cũng là những cảnh đẹp với sắc thái yên bình, chậm rãi và nhẹ nhàng đúng chất đất kinh kỳ. Để giúp bạn có góc nhìn chân thực hơn về cố đô, MIA.vn sẽ gợi ý một hành trình khám phá Huế 4N4Đ cực kỳ chi tiết của bạn Huyền Trang để tham khảo cho chuyến đi sắp tới nhé!

Có rất nhiều cách để bạn có thể đến Huế. Nếu chọn di chuyển bằng đường hàng không, bạn nên book trước vé máy bay khoảng 1 tháng để có được giá vé ưu đãi nhất. Bạn có thể di chuyển từ Sân bay Phú Bài đến điểm lưu trú bằng taxi với giá dao động khoảng 250.000 VNĐ. Ngoài ra, khi di chuyển giữa các điểm tham quan trong nội đô thành phố Huế, bạn có thể thuê xe máy tại homestay với giá dao động 130.000 - 160.000 VNĐ để tiết kiệm chi phí. 

Xem thêm: Check-in Huế 4N4Đ qua hành trình tìm về cố đô của bạn Huyền Trang

Hành trình khám phá Huế 4N4Đ của bạn Huyền Trang sẽ đưa chúng ta đến với những địa điểm xinh đẹp tại thành phố này như Chùa Thiên Mụ, Đại Nội hay Cầu Trường Tiền… Đây là những địa điểm khá nổi tiếng và mang tính chất định vị cho thành phố Huế. 

Nếu bạn thích khám phá các kiến trúc cung đình, hãy nhanh chân khám phá Cung An Định và Lăng Minh Mạng. Đây là những công trình đã đi qua nhiều cột mốc thời gian đầy biến động của lịch sử nước nhà. Với những điểm đến này, bạn có thể thoải mái tạo ra các bức ảnh tuyệt vời với nhiều góc check-in cực kỳ thú vị. 

Ngoài ra, bạn có thể khám phá các điểm đến mới tại Huế như Đồi Vọng Cảnh, Triển Lãm Hóa Thạch Huế hay Làng hương Thủy Xuân. Đây là những điểm du lịch mới được nhiều bạn trẻ ghé thăm trong nhiều năm gần đây khi du lịch Huế. Đặc biệt trong số đó chính là Làng hương Thủy Xuân với màu sắc nổi bật luôn gây bão cộng đồng mạng thời gian qua.

Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá ẩm thực Huế với những địa chỉ ăn ngon như Cơm hến Hoa Đông, Bánh canh Bà Đợi, Bánh bèo nậm lọc Bà Đỏ hay Chè Mợ Tôn Đích… Đây đều là những địa chỉ ăn uống khá nổi tiếng tại Huế mà bạn nên ghé thử để trải nghiệm. 

Trong bộ ảnh lần này, bạn Huyền Trang đã chia sẻ rộng rãi vẻ đẹp trầm mặc nhưng cũng nhiều sắc màu của thành phố Huế. Hãy cùng chúng mình ngắm nhìn các bức ảnh để tận hưởng sự thanh bình, nhẹ nhàng của vùng đất cố đô nhé.

Check-in Huế 4N4Đ qua hành trình tìm về cố đô của bạn Huyền Trang 2

Cung An Định, điểm đến cho ra nhiều bức ảnh check-in xịn xò trong hành trình Huế 4N4Đ của Huyền Trang 

Check-in Huế 4N4Đ qua hành trình tìm về cố đô của bạn Huyền Trang 3

Lăng Minh Mạng, công trình cổ kính với sắc màu rạng rỡ như buổi bình minh. Đây là một trong những lăng tẩm lớn nhất tại Huế tính đến thời điểm hiện tại 

Check-in Huế 4N4Đ qua hành trình tìm về cố đô của bạn Huyền Trang 4

Triển lãm Hóa thạch Huế với những hình ảnh, vật phẩm khảo cổ vô cùng thú vị 

Check-in Huế 4N4Đ qua hành trình tìm về cố đô của bạn Huyền Trang 5

Làng hương Thủy Xuân, không gian an bình nhiều màu sắc mà bạn trẻ nào cũng muốn đến thăm khi du lịch Huế 

Check-in Huế 4N4Đ qua hành trình tìm về cố đô của bạn Huyền Trang 6

Đồi Vọng Cảnh, địa điểm phù hợp để ngắm bình minh, hoàng hôn buông xuống thành phố Huế

Check-in Huế 4N4Đ qua hành trình tìm về cố đô của bạn Huyền Trang 7

Ẩm thực Huế mang một sắc màu độc đáo, không bị nhầm lẫn với các địa phương nào. Bạn nên tìm đến những hàng ẩm thực đường phố để có thể cảm nhận được sự độc đáo trong phong vị người dân nơi đây 

Hành trình khám phá Huế 4N4Đ của bạn Huyền Trang đã khắc họa một vùng đất thanh bình nhưng cũng đầy rạng rỡ. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những lịch trình du lịch Huế chi tiết nhất có thể giúp bạn trong các chuyến đi sắp tới. Còn ngại gì mà không lên kế hoạch, bỏ túi ngay những chiếc cẩm nang du lịch để có thể khám phá thành phố Huế trong tương lai?