Đà Lạt là một thành phố trữ tình với thiên nhiên trong lành cùng các hệ thống cảnh quan đẹp mắt. Ngoài những địa danh đã tạo được tiếng vang cho thành phố này như Quảng trường Lâm Viên hay Hồ Xuân Hương, Đà Lạt còn có các vùng cảnh quan đẹp mắt mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn chiêm ngưỡng. Một trong số những không gian xinh đẹp ấy chính là Hoàng hôn Đà Lạt. Hãy cùng chúng mình tận hưởng vẻ đẹp này qua những bức ảnh chân thực của bạn Đồng Ngô.

Nếu đã quen thuộc với thắng cảnh Hồ Xuân Hương hay Đồi chè Cầu Đất cùng vẻ đẹp trong xanh rạng rỡ, bạn có thể “đổi gió” bằng việc chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn Đà Lạt lúc ban chiều.

Hoàng hôn Đà Lạt thường xuất hiện trong khoảng thời gian từ 4 giờ đến 5 giờ 30 chiều. Lúc này, mặt trời buông xuống tạo cho thành phố một nét buồn man mác, ửng hồng cả không gian. Để săn hoàng hôn Đà Lạt, bạn có thể đến sớm khoảng 3 giờ hay 3 giờ 30 phút chiều để tìm view đẹp tại các quán cà phê hay dọc bờ Hồ Xuân Hương.

Bạn có thể ngắm hoàng hôn Đà Lạt ở đâu? Do trung tâm thành phố được xây dựng khá nhiều nên khó lòng giúp bạn có một chiếc view ngắm cảnh được trọn vẹn. Để có thể ngắm hoàng hôn Đà Lạt toàn cảnh, bạn có thể tìm đến các quán cafe ở ngoại thành hay những ngọn đồi có vị trí đẹp. Theo chia sẻ từ người dân địa phương, bạn sẽ có được một chiếc view ngắm hoàng hôn đẹp tại Đồi Robin, Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt hay Cheo Veo Cafe…

Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng không gian yên ả này cùng những tách cà phê thơm lừng bên cạnh các bản nhạc du dương, yên ả. Chúng mình đảm bảo rằng, trải nghiệm này sẽ mang lại cho bạn những cảm giác cực chill chỉ xuất hiện tại thành phố ngàn hoa.

Xem thêm: Đà Lạt tháng 9 đẹp dịu dàng những ngày vào thu

Ngoài các thắng cảnh như mùa hoa dã quỳ Đà Lạt hay những chiếc lá vàng rơi, sắc thu của thành phố tình yêu còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp của ánh hoàng hôn. Trong dịp dạo quanh thành phố này lúc tiết trời vào thu, chàng trai Ngô Đồng đã có dịp nhìn lại khung cảnh hoàng hôn Đà Lạt đẹp đến nao lòng. Bộ ảnh săn hoàng hôn này được thực hiện vào lúc 5h45 chiều. Khi ấy, trời nhá nhem tối, hoàng hôn rực lên như một bếp than hồng hong ấm cả vùng trời Đà Lạt. Bộ ảnh này bạn Đồng Ngô chia sẻ trong cộng đồng du lịch Ghiền Đà Lạt và nhận về nhiều lượt tương tác tích cực.

Hoàng hôn Đà Lạt là vẻ đẹp rạng rỡ và lãng mạn của thành phố ngàn hoa. Cảnh sắc Đà Lạt khi ấy sẽ khiến bạn trầm trồ với nét đẹp yên ả đến nao lòng. Hãy cùng chúng mình nhìn lại bộ ảnh của bạn Đồng Ngô để tận hưởng vẻ đẹp rạng rỡ này nhé.

Chiêm ngưỡng hoàng hôn Đà Lạt rực rỡ trong những ngày cuối thu 2

Trong một ngày thu tháng 10, vẻ đẹp rạng rỡ của hoàng hôn Đà Lạt như làm sáng bừng cả thành phố

Chiêm ngưỡng hoàng hôn Đà Lạt rực rỡ trong những ngày cuối thu 3

Nền trời lúc này rực đỏ như một bếp than hong ấm cả thành phố Đà Lạt. Những làn mây bắt đầu xám xịt, trả lại không gian trầm lặng cho trời đêm

Chiêm ngưỡng hoàng hôn Đà Lạt rực rỡ trong những ngày cuối thu 4

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc thành phố bắt đầu lên đèn. Vẻ đẹp rạng rỡ ấy như bản giao hòa cảm xúc đầy tuyệt vời giữa cảnh vật và con người Đà Lạt

Chiêm ngưỡng hoàng hôn Đà Lạt rực rỡ trong những ngày cuối thu 5

Bộ ảnh này được thực hiện vào lúc 5 giờ 45 phút, khi mà nền trời đã chìm đắm trong không gian nhá nhem bóng tốt. Mặt trời khuất dần phía xa xa như lời tạm biệt của một thời khắc ngày tàn lặng lẽ

Vẻ đẹp của hoàng hôn Đà Lạt đã lột tả sự thanh bình, yên ả và lãng mạn của thành phố này. Ngoài không gian hoàng hôn lãng mạn, Đà Lạt còn có những điểm tham quan đẹp mắt, ấn tượng. Để tìm hiểu thành phố này cho chuyến đi sắp tới, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm thông tin chi tiết.