Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Siam Paragon là một trong những trung tâm thương mại, vui chơi giải trí có quy mô lớn và nổi tiếng bậc nhất. Tọa lạc ngay tại trục đường chính sầm uất người xe qua lại, Siam Paragon chính là điểm dừng chân mà các tín đồ yêu mua sắm, ẩm thực nhất định không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Bangkok.

Siam Paragon sở hữu không gian rộng rãi ấn tượng lên đến hơn 500.000 mét vuông, đồng thời đã có hơn nửa diện tích chỉ để dành riêng cho những quầy hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Chắc chắn rằng đối với những tín đồ yêu hàng hiệu, thích mua sắm, khi đến Siam, mọi người sẽ phải bất ngờ trước sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu lừng lẫy, từ Chanel, Gucci, Prada đến Louis Vuitton. Bên cạnh thời trang, trung tâm thương mại Siam Paragon còn sở hữu đa dạng mặt hàng, từ đồ điện tử, đồ trang trí nhà cửa, mỹ phẩm với 250 gian hàng.

Không dừng lại ở đó, Siam Paragon còn trang bị một khu vực vui chơi, giải trí cực đỉnh, bao gồm khu phức hợp rạp chiếu phim, sân chơi bowling và một thủy cung quy mô lớn ngay bên dưới tầng hầm. Đặc biệt, Siam Paragon còn được biết đến như một địa điểm chuyên tổ chức sự kiện, triển lãm, biểu diễn âm nhạc, trình diễn thời trang liên tục trong năm.

Bên cạnh đó, thế giới ẩm thực, cà phê tại Siam Paragon cũng rất phong phú với những quầy hàng có sự góp mặt của những món ăn, từ đặc sản Thái Lan đến món ngon các nước khác. Những quán cà phê tại Siam Paragon cũng thu hút sự chú ý với phong cách sang trọng, hiện đại.

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 2

Siam Paragon là một trong những trung tâm thương mại, vui chơi giải trí có quy mô lớn và nổi tiếng bậc nhất

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 3

Tọa lạc ngay tại trục đường chính sầm uất người xe qua lại, Siam Paragon chính là điểm dừng chân mà các tín đồ yêu mua sắm, ẩm thực nhất định không thể bỏ lỡ 

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 4

Khung cảnh Siam Paragon lung linh khi màn đêm buông xuống

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 5

Dù là ban ngày hay tối muộn, tại Siam Paragon luôn tấp nập khung cảnh người qua lại

Tọa lạc ngay khu vực sầm uất và náo nhiệt nhất Bangkok, ngay từ ngày đầu khai trương vào năm 2005, Siam Paragon đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ yêu mua sắm trong và ngoài nước. 

Phía trước Siam Paragon chính là trạm BTS Siam, lại tấp nập người xe qua lại nên bạn có thể dễ dàng ghé đến đây nếu có ý định tham quan, vui chơi, mua sắm hay khám phá ẩm thực.

Có nhiều lựa chọn cho bạn khi tìm kiếm phương tiện di chuyển đến Siam Paragon, bao gồm MRT, BTS, Bus, Grab hoặc taxi hay thậm chí là xe máy, ô tô tự lái.

Đối với BTS

- Bạn ra ga gần nhất, đón tuyến tàu màu xanh lá cây hoặc xanh dương tuyến về ga Siam

- Đến ga Siam, bạn đi theo hướng Exit 3 hoặc Exit 5 để đến Siam Paragon

Đi MRT xuất phát từ sân bay Suvarnabhumi

- Bạn di chuyển tới trạm tàu Airport Rail Link, sau đó đi theo hướng STREET City Line để đến trạm Phaya Thai

- Từ Phaya Thai, bạn đi bộ thêm một đoạn là đến được Siam Paragon

- Nếu không đi bộ, từ trạm Phaya Thai, bạn đi tàu BTS Sukhumvit Line là sẽ đến được BTS Siam ngay phía trước Siam Paragon

Đi MRT xuất phát từ sân bay Don Mueang

Tại sân bay Don Mueang, bạn đón tuyến xe bus 340 tới trạm Bang Sue Junction

Từ đây, bạn đi bộ thêm một đoạn là sẽ nhìn thấy trạm MRT. Đi xuống trạm Chatuchak Park, sau đó di chuyển tiếp về trạm Mochit

Đón BTS Sukhumvit Line và xuống trạm BTS Siam. Đi bộ 750 mét là sẽ đến Siam Paragon

Xe bus

Cạnh Siam Paragon có hai trạm xe bus, là Siam Center (23) và Siam Square (24). Trong đó, trạm Siam Square ngay sát cạnh Siam Paragon, bạn sẽ không phải đi bộ quá lâu.

Xe xuống trạm Siam Center: 15, 16, 25, 40, 48, 54, 73, 79, 204, 501, 508

Xe xuống trạm Siam Square: 15, 16, 21, 25, 40, 48, 54, 54, 73, 141, 204, 501, 508

Taxi

Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô, thế nên, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian di chuyển nếu xuất phát từ những khách sạn nội thành. Giá taxi cũng sẽ rẻ hơn, tuy nhiên, bạn nên chủ động thông báo với tài xế rõ ràng về điểm đến để tránh nhầm lẫn.

Grab

Tại Thái, bạn có thể sử dụng Grab để gọi xe nhằm chủ động về mặt giá cả. Đường đi đến Siam Paragon không quá xa, nhưng nếu đi vào khung giờ cao điểm, bạn sẽ phải chịu thêm phí thời gian chờ. Tuy nhiên, bù lại, nếu đi theo nhóm đông người, Grab sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Phương tiện cá nhân

Tại Siam Paragon có hầm đậu xe rộng rãi, tuy nhiên, nếu lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô tự lái, bạn nên kiểm tra tình hình giao thông vì khu vực Siam thường đông đúc, thậm chí tắt nghẽn vào giờ cao điểm. 

Địa chỉ: 991, Rama I Road, Pathum Wan, Bangkok

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 10:00 đến 22:00

Vị trí chính xác của Siam Paragon

Siam Paragon quy tụ hơn 250 cửa hàng, trải dài khắp 5 tầng lầu cùng một thủy cung lớn nhất Đông Nam Á ngay bên dưới tầng hầm. Cùng MIA.vn khám phá Siam Paragon tiếp nha!

Khu vực tầng trệt Siam Paragon được xem là thiên đường của những tín đồ yêu thích thời trang xa xỉ cao cấp. Nơi đây quy tụ hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, như Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Prada, Burberry, Bottega Veneta, Balenciaga, BVLGARI, Celine, Chopard, Loewe, Hermes, Miu Miu, MCM, Piaget, Patek Philippe, v.v.

Bên cạnh thời trang cao cấp, tại khu vực tầng trệt còn có sự góp mặt của các cửa hàng chuyên về phong cách, thẩm mỹ, như Aesop, L’Occitane en Provence nổi tiếng với sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc da cao cấp. Đáng chú ý, hai thương hiệu đồng hồ xa xỉ là Cartier và Rolex cũng xuất hiện tại đây.

Không chỉ sở hữu hàng loạt những thương hiệu tên tuổi, tại tầng trệt Siam còn có vài quán cà phê và tiệm bánh, như Starbucks và BreadTalk. Bên cạnh đó, các nhà hàng như Din Tai Fung cũng xuất hiện tại đây để bạn có thêm nhiều lựa chọn ăn uống.

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 6

Tầng trệt tại Siam Paragon là 'nhà' của hàng loạt tên tuổi cao cấp

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 7

Lousis Vuitton có hẵn một khu vực rộng rãi tại Siam Paragon

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 8

Dior cũng góp mặt tại Siam Paragon nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 9

Cửa hàng Prada sang trọng với hàng loạt mẫu túi, phụ kiện luôn nằm trong danh sách 'wish list' của nhiều người

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 10

Thương hiệu trang sức, đồng hồ Cartier cũng xuất hiện tại Siam Paragon

Tầng 1 là thiên đường quần áo với sự góp mặt của hàng loạt ông lớn trong ngành thời trang, như Paul Smith, Armani, Hugo Boss. Bên cạnh đó, các thương hiệu bình dân như GAP, H &M, Zara cũng xuất hiện tại đây cho bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 11

Các thương hiệu bình dân như GAP, H&M, Zara cũng xuất hiện tại Siam Paragon cho bạn có thêm nhiều lựa chọn

Tầng 2, 3 là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho những ai có đam mê với siêu xe và các món đồ giải trí, công nghệ. Nơi đây quy tụ hàng loạt những ông lớn nổi tiếng, như Sony, Samsung, Bose, Bang & Olufsen, Trend Design, True, Q Concept Store, v.v.

Đối với những tín đồ yêu siêu xe, tại khu vực tầng 2 Siam Paragon có hẳn một showroom trưng bày các mẫu xe hiện đại, sang trọng, như Lamborghini, Ferrari, BMW, Aston Martin, v.v.

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 12

Tầng 2, 3 là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho những ai có đam mê với siêu xe và các món đồ giải trí, công nghệ

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 13

Cửa hàng nội thất cũng góp mặt tại Siam Paragon

Khu vực tầng 4 tại Siam Paragon có sự góp mặt của các nhà hàng với nhiều phong cách ẩm thực, từ Thái Lan đến  Âu Mỹ, Đông Nam Á. Bên cạnh đó, tại đây còn có những quầy hàng thiết bị công nghệ để bạn thỏa thích mua sắm.

Để MIA.vn bật mí nhé, tại tầng 4 còn có những quầy hàng chuyên bán các món đồ thủ công, đồ lụa cao cấp hoặc quà lưu niệm để bạn mua về làm quà cho người thân.

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 14

Food Court tại Siam Paragon luôn thu hút nhiều người ghé đến với hàng loạt món ăn hấp dẫn

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 15

Đến với quầy food court tại Siam Paragon, bạn chắc chắn sẽ hoa mắt trước đa dạng món ăn xuất hiện tại đây

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 16

Các món Thái là điều bạn dễ dàng tìm thấy khi đến Siam Paragon

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 17

Những nhà hàng Thái tại Siam Paragon được thực khách đánh giá cao về cách trang trí lẫn hương vị

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 18

Còn gì tuyệt vời hơn sau hành trình mua sắm thỏa thích, bạn có thể thưởng thức một que sườn nướng thơm lựng như này phải không?

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 19Food Court tại Siam Paragon còn có những món ngọt để bạn thưởng thức nữa đó!

Đối với những tín đồ yêu phim ảnh, khu vực tầng 5 tại Siam Paragon chắc chắn là thiên đường dành cho bạn. Nơi đây quy tụ 15 rạp chiếu phim với công nghệ màn hình rộng cực đỉnh cùng âm thanh chân thật, hứa hẹn mang đến cho bạn giây phút xem phim cực đỉnh.

Đặc biệt hơn, tại đây còn có hẳn một khu vực vui chơi dành cho trẻ em, phù hợp dành cho những gia đình có trẻ nhỏ theo cùng.

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 20

Khu vực vui chơi dành cho trẻ em tại Siam Paragon

Siam Ocean World là thủy cung lớn nhất khu vực Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại. Hiện nay, thủy cung chăm sóc hơn 30.000 loài sinh vật biển trên khắp thế giới, bao gồm cả những loài quý hiếm như chim cánh cụt, cá mập.

Đặc biệt, tại Siam Ocean World, bạn sẽ có cơ hội ngồi thuyền đáy kính và ngắm nhìn động vật biển bơi lội tung tăng ngay bên dưới. ‘Lũ trẻ’ tại đây rất dạn người, thi thoảng sẽ bơi cạnh mạn thuyền nữa đó.

Hệ thống bể nước tại đây được thiết kế theo dáng vòm cung giúp bạn có thể quan sát rõ hơn. Nếu đi theo đường hầm này, bạn sẽ có cảm tưởng bản thân đang đi giữa lòng đại dương và xung quanh là cá biển bơi lội tung tăng hai bên rất thú vị.

Giá vé tham khảo (cập nhật tháng 4.2023): 990 bath/ người (~740.000 VND/ người)

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 21

Siam Ocean World là thủy cung lớn nhất khu vực Đông Nam Á với hơn 30.000 loài sinh vật biển 

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 22

Những người bạn chim cánh cụt đáng yêu tại Ocean World Siam Paragon

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 23

Bạn sẽ nhìn thấy những người bạn 'béo ú' này bơi lội, nô đùa cùng nhau rất thú vị

Chinh phục Siam Paragon cùng hàng loạt trải nghiệm đặc sắc 24

Tại Ocean World Siam Paragon còn có hàng loạt những loài sinh vật biển độc đáo đang chờ bạn ghé đến thưởng ngoạn

Xem thêm: Đừng vội bước ở Chinatown Bangkok

Xứng danh là trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan, Siam Paragon quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ cùng muôn vàn trải nghiệm thú vị, đặc biệt là thủy cung ‘khủng’ quy mô nhất Đông Nam Á. Trong hành trình du lịch Thái Lan tự túc, nếu muốn có những trải nghiệm thú vị, đừng quên lưu lại bài viết này vào cuốn sổ tay Cẩm nang du lịch bạn nhé!