Đà Lạt là thành phố sở hữu nhiều khung cảnh lãng mạn thu hút các tín đồ du lịch đến đây chụp ảnh check-in. Ngoài những địa điểm với không gian nổi bật như Hồ Tuyền Lâm, Trại Mát hay Dốc số 7 Trần Hưng Đạo… Đà Lạt còn nhiều khung cảnh check-in hiếm người biết đến. Những địa điểm này thường sở hữu vẻ ngoài yên bình, nhẹ nhàng vì không có quá nhiều người đến ghé thăm. Một trong những địa điểm mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn chính là Đại học Đà Lạt. Vậy địa điểm check-in này có gì đặc biệt, hãy cùng chúng mình khám phá qua bộ ảnh Đại học Đà Lạt ấn tượng của cậu bạn Henry Dương. 

Đại học Đà Lạt là một điểm check-in với khung cảnh trong trẻo, nhẹ nhàng ít được nhiều người biết đến. Cùng với Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, địa điểm này là cơ sở giáo dục hiếm hoi thường hay xuất hiện trong khung ảnh check-in của các bạn trẻ khi đến với thành phố mộng mơ. 

Đến với Đại học Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được không gian trong trẻo, yên ả và có phần thanh bình. Đây là một cơ sở giáo dục nên hoạt động giảng dạy vẫn được diễn ra hàng ngày. Vì lẽ đó, không gian Trường Đại học Đà Lạt luôn có sự yên ắng, nhẹ nhàng và hầu như không có tiếng ồn. 

Sở hữu vẻ ngoài cổ kính tương tự các điểm đến như Phân viện Sinh học Đà Lạt, thế nhưng không gian bên trong của trường đại học này sẽ khiến bạn ngỡ ngàng bởi sự hiện đại và những “chiếc” view check-in xịn sò. Phong cách thiết kế sẽ khiến bạn dễ liên tưởng đến những concept học đường đậm chất Hàn Quốc với tone trắng thanh tao, trang nhã. 

Vì đây là một cơ sở giáo dục nên bạn sẽ không mất phí mua vé vào cổng. Thế nhưng, bạn nên lưu ý một vài điều về trang phục cũng như giữ trật tự tại địa điểm này để tránh làm phiền đến các hoạt động giáo dục đang diễn ra bên trong trường.

Xem thêm: Đến Little December khám phá khu vườn bình yên giữa lòng thành phố

Trong một lần ghé qua không gian trang nhã của Đại học Đà Lạt, cậu bạn Henry Dương đã có dịp ghi lại bộ ảnh check-in xịn sò để chia sẻ rộng rãi trên các cộng đồng du lịch. Bộ ảnh với từng góc chụp được nắn nót, chỉn chu như muốn khoe khéo vẻ đẹp thanh tao của ngôi trường này. Sau chuyến đi, Henry Dương đã chia sẻ những bức ảnh độc đáo về Đại học Đà Lạt trên cộng đồng du lịch Check in Vietnam và nhận được nhiều sự quan tâm.

Đại học Đà Lạt là không gian check-in mang màu sắc nhã nhặn với các góc chụp xịn sò. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng không gian đặc sắc ấy qua từng bức ảnh check-in tại Đại học Đà Lạt đến từ cậu bạn Henry Dương.

Đại học Đà Lạt, tọa độ check in trong veo ít người biết 2

Đại học Đà Lạt là không gian check-in xịn sò với màu sắc hiện đại 

Đại học Đà Lạt, tọa độ check in trong veo ít người biết 3

Đây là khung cảnh check-in thích hợp dành cho những bạn trẻ đang muốn thực hiện các bộ ảnh theo concept thanh xuân trong trẻo, nhẹ nhàng 

Đại học Đà Lạt, tọa độ check in trong veo ít người biết 4

Từng góc trường đều có thể trở thành điểm check-in với view cực xịn

Đại học Đà Lạt, tọa độ check in trong veo ít người biết 5

Tone trắng nhã nhặn là sắc màu chủ đạo trong không gian trường học 

Đại học Đà Lạt, tọa độ check in trong veo ít người biết 6

Sân bóng vắng người càng khiến cho không gian nơi đây thêm phần thu hút 

Vẻ đẹp trang nhã của Đại học Đà Lạt đã được tác giả Henry Dương miêu tả vô cùng chi tiết trong những bức ảnh. Đây là không gian check-in hứa hẹn sẽ gây sự chú ý đến các bạn trẻ có niềm đam mê chụp ảnh tại Đà Lạt. Bạn có thể lưu ngay điểm đến này vào cẩm nang du lịch của mình và ghé thăm khi có dịp về với Thành phố Đà Lạt mộng mơ.