Địa chỉ: Số 111/5 đường Vạn Hạnh, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Trong chuyến Khám phá Đà Lạt  vừa qua, anh chàng Bùi Huy Khang đã có dịp đến với Little December hay còn được mệnh danh là khu vườn xanh giữa lòng thành phố ngàn hoa. Điểm đến bình yên này là nơi lý tưởng để những tâm hồn mệt mỏi tìm về sau khoảng thời gian mải mê chạy theo guồng quay của cuộc sống. Từ ngoài vào trong, Little December được thiết kế trông như một khu vườn xinh đẹp với cỏ cây xanh mướt bao phủ, tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ và khiến biết bao người mê mẩn ngay từ lần đầu tiên. Được đăng tải trên hội nhóm Check in Vietnam, bộ ảnh review về Little December đã nhận được sự quan tâm từ khá nhiều tín đồ đam mê khám phá và trở thành điểm đến lý tưởng được biết bao người yêu thích.

Xem thêm: Review các quán cafe Đà Lạt yên tĩnh lý tưởng cho những ngày deadline

Đến Little December khám phá khu vườn bình yên giữa lòng thành phố 2

Little December được thiết kế tựa như một khu vườn cổ tích giữa đời thực

Lần đầu tiên đặt chân đến Little December, Bùi Huy Khang đã không khỏi ngỡ ngàng trước thiết kế đầy độc đáo và mới lạ của nơi đây. Little December được trang trí tựa như một khu vườn nhỏ thơ mộng vô cùng bình yên. Khắp nơi tại đây đều được bao bọc bởi cỏ cây xanh mướt và vô vàn tiểu cảnh xinh xắn. Khang cho biết, không gian mở tại Little December rất phù hợp với những ai yêu thiên nhiên, mong muốn được hòa mình gần gũi hơn với cỏ cây, hoa lá. Chính vì thế, Little December sẽ là tiệm cà phê ở Đà Lạt mà bạn nên đi ít nhất một lần nếu có dịp khám phá thành phố ngàn hoa xinh đẹp.

Đến Little December khám phá khu vườn bình yên giữa lòng thành phố 3

Không gian nơi đây hoàn toàn được bao phủ bởi sắc xanh của cỏ cây giống hệt như một khu rừng thật sự

Nếu nhắc về Top 12 Tọa độ sống ảo tại Đà Lạt, bạn chắc hẳn sẽ không muốn bỏ qua cái tên Little December. Không cầu kỳ, sang trọng hay lộng lẫy, Little December mang một vẻ đẹp rất riêng, gần gũi với thiên nhiên và thơ mộng, hữu tình đến lạ. Dù chẳng được trang trí xa hoa, lộng lẫy, Little December vẫn mang đến bạn nhiều góc sống ảo độc đáo, mới mẻ và có một không hai. Chỉ cần dạo quanh một vòng Little December là bạn đã có thể đem về cả album siêu xịn sò để đăng lên Facebook khoe với bạn bè, người thân. Dù chỉ được chụp bằng điện thoại nhưng vẻ đẹp của Little December vẫn mang đến cho những tín đồ đam mê khám phá sự tò mò, mong muốn tìm kiếm khu vườn xinh xắn này để check-in sống ảo. Nếu là một tay săn ảnh, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cảnh sắc độc đáo được trang trí tại Little December.

Đến Little December khám phá khu vườn bình yên giữa lòng thành phố 4

Bầu không khí tại quán vô cùng trong lành, mát mẻ đem đến cảm giác sảng khoái cho các thực khách

Đến Little December khám phá khu vườn bình yên giữa lòng thành phố 5

Mỗi góc tại Little December đều được trang trí độc đáo tạo nên không gian vừa thơ mộng nhưng cũng không kém phần ma mị

Đến Little December khám phá khu vườn bình yên giữa lòng thành phố 6

Các tiểu cảnh tại Little December là phông nền hoàn hảo cho ra đời những bức ảnh triệu like

Dừng chân tại Little December và thưởng thức một ly nước mát lành sẽ giúp bạn gạt bỏ hết mọi mệt mỏi, buồn phiền đang đeo bám dai dẳng trên vai. Sự yên bình mà nơi này mang lại giúp những tâm hồn mỏi mệt tìm được một nơi lý tưởng để thuộc về, tạm lánh xa cuộc sống xô bồ bên ngoài. Nếu bạn đang cảm thấy quá tải và cần một địa điểm để đi trốn mọi bộn bề, lưu lại ngay địa chỉ của quán cà phê xinh xắn này vào trong cẩm nang du lịch và ghé đến trong chuyến khám phá Đà Lạt sắp tới bạn nhé!