Địa chỉ: Số 24/4/1 Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ hoạt động: 07:00 - 23:00

Số điện thoại: 0908 471 988

Fanpage: https://www.facebook.com/dalaland.coffee

Giá tham khảo: 50.000 - 70.000 VNĐ

Dalaland Coffee tọa lạc ở Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, là quán cafe phong cách Địa Trung Hải độc đáo. Nơi đây nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút đông đảo các bạn trẻ. Không gian quán được chia thành 3 khu vực chính: khu vực ngoài trời, khu vực trong nhà và khu vực rooftop. Khi đặt chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với không khí sầm uất của phố xá ngoài kia. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian đẹp, đồ uống ngon và vị trí đắc địa, Quán cafe đẹp ở Sài Gòn này hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cà phê và muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, thoải mái.

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 2

Quán cafe hiện nay đang thu hút đông đảo giới trẻ đến trải nghiệm

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 3

Quán sở hữu không gian độc đáo, đồ uống ngon và một vị trí đắc địa

Cùng MIA.vn khám phá ngay những món đồ uống ngon quán cafe độc đáo này. Không chỉ sở hữu không gian đẹp, Dalaland Thảo Điền còn phục vụ các loại đồ uống và đồ ăn ngon miệng. Menu của quán đa dạng, từ những món cà phê truyền thống đến những món đồ uống hiện đại, phù hợp với mọi khẩu vị.

Tất cả các món đồ uống tại Dalaland Coffee đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Cà phê được rang xay kỹ lưỡng, mang đến một hương vị thơm ngon, đậm đà. Các loại nước trái cây thì được sử dụng trái cây tươi để chế biến, đảm bảo chất lượng và ngọt tự nhiên.

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 4

Nước trái cây giải nhiệt là trải nghiệm thú vị trong một ốc đảo thu nhỏ

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 5

Smoothies với hương vị độc đáo chỉ có tại Dalaland

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 6

Những ly nước cũng thể hiện sự sang chảnh và đẳng cấp của quán cafe

Dalaland là một quán cafe quận 2 được thiết kế theo hướng tone trắng và mang phong cách thiết kế Địa Trung Hải nổi tiếng. Quán sở hữu những ngôi nhà với cửa vòm cong, tường trắng và vườn cây xanh mát, tạo nên một không gian giống như một hòn đảo trong lòng thành phố.

Diện tích của Dalaland quận 2 lên đến 1000m2 và được chia thành 3 khu vực. Một khi bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự yên tĩnh và cảm giác được tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào của phố xá bên ngoài. Điều này làm cho nhiều người ví von rằng Dalaland Coffee có không gian không thua kém các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Khu vực tầng 1: Đây  là nơi bạn có thể ngắm nhìn những chú cá KOI tung tăng dưới hồ, mang đến cảm giác thư giãn hoàn toàn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Khu vực ốc đảo: Khu này nằm ngay giữa trung tâm của hồ nước, là địa điểm được nhiều người yêu thích để check-in và sống ảo.

Khu sân thượng: Khu vực này có một view tuyệt đẹp để ngắm toàn cảnh tòa nhà Landmark 81 cao ngút ngàn. Đây là một không gian lý tưởng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích nghệ thuật và các cặp đôi đang tìm kiếm không gian lãng mạn để hẹn hò. Bạn cũng có thể chụp ảnh bên cạnh trạm tàu điện ngầm Metro.

Bên cạnh đó, Dalaland Thảo Điền còn được thiết kế như một hòn đảo, một phần nhờ vào sự sắp xếp tinh tế của bàn ghế trong quán. Bàn ghế tại quán thường được làm từ mây tre, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và có những đường nét tinh tế và mềm mại.

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 7

Không gian bên trong với tone màu trắng tinh khôi

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 8

Ngắm nhìn những chú cá KOI bơi lội là trải nghiệm đặc biệt nhất tại quán

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 9

Khu ốc đảo với cây cối nhiệt đới vô cùng tươi mát và trong xanh

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 10

Khu vực sân thượng với view cực chill khi có thể ngắm nhìn toàn cảnh tòa nhà Landmark 81

Bạn đang kiếm tìm một địa điểm check-in cực đẹp ở Sài Gòn? Đừng lo lắng, Dalaland đem đến cho bạn vô vàn góc sống ảo đẹp mê ly. Chỉ cần lựa chọn cho mình một bộ váy thật xinh xắn, bạn đã có thể check-in và đem về 7749 tấm ảnh đẹp chất ngất. Khám phá những khu vực check-in cực hot bên trong Dalaland ngay sau đây hoặc truy cập cẩm nang du lịch MIA.vn để có thể có thể tìm cho mình những địa điểm lý tưởng nhất.

Theo nhiều review của những người đã từng đến quán, thời điểm lý tưởng nhất để ghé Dalaland chụp ảnh sống ảo chính là vào buổi sáng hoặc chiều, Bạn nên tránh đến đây vào buổi trưa vì nắng nóng, dễ gây mệt mỏi và khiến tâm trạng chùn xuống. Trong khi đó vào buổi tối, khắp nơi tại đây sẽ càng thêm lung linh dưới ánh đèn rực rỡ.

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 11

Hòa mình cùng với cây cối và những ánh nắng nhẹ nhàng tạo nên tấm ảnh tuyệt vời

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 12

Khu vực với tone màu lạnh tạo nên sự lạnh lùng nhưng sang chảnh cho bức ảnh của bạn

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 13

Vừa ngắm đàn cá KOI sang chảnh vừa đem về những tấm hình đẳng cấp 

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 14

Hòa mình vào thiên nhiên và nhâm nhi 1 tách cafe sang chảnh

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 15

Quán còn đầu tư một background siêu xịn để cho các “celeb” của chúng ta sống ảo

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 16

Các hoạt động giải trí khiến cho một ngày tràn đầy năng lượng

Dalaland Coffee, ốc đảo Địa Trung Hải cực hot giữa thành phố 17

Check-in siêu xịn như khách sạn 5 sao trên sân thượng sang chảnh

Dalaland Coffee là một gợi ý thú vị để bạn có thể trải nghiệm không gian độc đáo ngay tại Sài Gòn cùng với những tấm hình sống ảo siêu đẹp. Hãy đến Dalaland ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm ngay. Bạn có thể đặt bàn trước qua số điện thoại hoặc theo dõi Facebook của quán để cập nhật những ưu đãi và sự kiện hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tận hưởng một không gian cà phê tuyệt vời tại đây nhé. Chúc bạn và người thân có một trải nghiệm thật tuyệt vời ở đây vào một ngày không xa!