Địa chỉ: 222 Ratchaprarop Rd., Ratchathewi, Bangkok 10400 Thailand

Số điện thoại: +66 (2) 656 3000, +66 (2) 656 3456

E-mail liên hệ: baiyokesky@baiyoke.co.th

Baiyoke Sky là 1 trong 4 toàn nhà cao nhất ở Thái Lan và nằm trong top khách sạn Bangkok đáng để trải nghiệm thử một lần. Khách sạn này tọa lạc tại trung tâm thành phố và có một khu Sky Bar nổi tiếng thu hút nhiều người ghé tới tham quan mỗi khi đêm về.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 2

Baiyoke Sky là 1 trong 4 toàn nhà cao nhất ở Thái Lan và nằm trong top khách sạn Bangkok đáng để trải nghiệm thử một lần

Địa chỉ: 90 Sukhumvit 81 Prakranong Bangjark, Bangkok 10260 Thailand

Khách sạn tiếp theo mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn chính là KW Mansion. Khách sạn này được thiết kế với không gian đơn giản, hiện đại và nằm gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng. Nhiều người từng lưu trú tại đây cho biết rằng khách sạn có nét kiến trúc khá cổ kính, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại tạo nên cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 3

KW Mansion được thiết kế với không gian đơn giản, hiện đại và nằm gần nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng

Địa chỉ: Số 8 Soi Sukhumvit 64 Yak 6, Phra Khanong Tai, Phra Khanong, 10260 Bangkok, Thailand

Tọa lạc ngay khu Phra Khanong Tai, khách sạn Olive Residence chỉ cách ga tàu BTS Punnawithi Skytrain chừng 5 phút đi bộ. Khách sạn được thiết kế với kiến trúc hiện đại, các ô cửa sổ lắp bằng kính trong suốt tạo nên cảm giác thoáng đãng, rộng lớn. Khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi giúp bạn dễ dàng trải nghiệm khi nghỉ dưỡng.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 4

Khách sạn Olive Residence chỉ cách ga tàu BTS Punnawithi Skytrain chừng 5 phút đi bộ nên giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác

Địa chỉ: Số 21/1, Soi Somprasong 2 (Phethburi 13), Phethburi Road, Rachthewi, 10400 Bangkok, Thailand

Được đánh giá là điểm lưu trú nằm ở vị trí đắc địa, khách sạn Cubic Pratunam nằm rất gần với khu mua sắm nhộn nhịp ở Bangkok. Khách sạn được xây dựng với kiến trúc giản đơn, bình dị và cung cấp dịch vụ lưu trú có giá cả phải chăng. Đây là điểm đến rất thích hợp cho những ai đang muốn tiết kiệm chi phí vui chơi tại Bangkok.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 5

Khách sạn Cubic Pratunam nằm gần với khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp và sầm uất nhất Bangkok

Địa chỉ: 413 Klang Alley, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand

Một trong những khách sạn mà cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ nhắc tới tiếp theo chính là The Quater Bangkok. Khách sạn nằm nép mình ở một nơi khá yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với phố thị nhộn nhịp bên ngoài. Đến với nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, tự do làm những điều bản thân thích mà không cần lo lắng guồng quay vội vã bên ngoài.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 6

Khách sạn The Quater Bangkok là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn mệt mỏi cần tìm sự bình yên

Địa chỉ: 139 Khao San Road Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thailand

Nhắc đến những khách sạn ở Bangkok gần trung tâm thì không thể nào bỏ qua Khaosan Palace. Được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, có hồ bơi ngoài trời cực thơ mộng, điểm lưu trú này mỗi ngày đều đón một lượng lớn người tới đặt phòng. Tuy nhiên, Khaosan Palace lại nằm khá gần với khu vui chơi nên ban đêm ở đây rất ồn. Nếu bạn là người ưa yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi đặt phòng ở Khaosan Palace.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 7

Nhắc đến những khách sạn ở Bangkok gần trung tâm thì không thể nào bỏ qua Khaosan Palace

Địa chỉ: 4/4 Troksin, Tanao Road, Bangkok 10200 Thailand

Một trong những điểm gây ấn tượng cho người lưu trú khi ghé tới khách sạn Inspire Bangkok chính là sự thân thiện, nhiệt tình và mến khách của anh chủ. Với mức giá phải chăng cùng sự tiếp đón tận tình, khách sạn Bangkok này tạo cảm giác ấm cúng, thân quen khiến mọi người ngỡ như đang ở nhà. Khách sạn được xây dựng khá nhỏ nhắn, xinh xắn. Nhờ đó cũng khiến cho mọi người gần gũi, dễ quan tâm, gắn kết với nhau hơn.

Địa chỉ: 488/800 Bo Bae Tower, Damrongrak Road, Mahanak, Pomprab Sattrupai, 10100 Bangkok, Thailand

Prince Palace Hotel là khách sạn Bangkok nằm ngay trên Tháp Bobae - khu phức hợp buôn bán lớn ở Thái Lan. Khách sạn được thiết kế trang nhã, tinh tế và bắt mắt với đầy đủ tiện nghi ở mỗi phòng. Đứng từ khách sạn nhìn ra bên ngoài, bạn sẽ chiêm ngưỡng được hồ bơi trong xanh và cả khung trời Bangkok thu gọn vào trong tầm mắt.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 8

Prince Palace Hotel là khách sạn Bangkok nằm ngay trên Tháp Bobae - khu phức hợp buôn bán lớn ở Thái Lan

Địa chỉ: 409-421/4 Yaowarat road, 10100 Bangkok, Thailand 

Một trong những khách sạn Bangkok được nhắc đến tiếp theo chính là Royal Bangkok Chinatown. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm Bangkok và rất gần với trạm xe điện ngầm MRT. Royal Bangkok Chinatown là một trong các khách sạn hàng đầu ở Thái Lan được vô vàn người biết đến cũng như lựa chọn.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 9

Một trong những khách sạn Bangkok được nhắc đến tiếp theo chính là Royal Bangkok Chinatown

Địa chỉ: 2074 Charoenkrung 72/4 Road, Wat Phraya Krai, Bangkorleam, Bang Kho Laem, 10120 Bangkok, Thailand

Hiện đại, tinh tế và trang nhã chính là những điều mà khách sạn Ramada Plaza mang lại. Bước chân vào khách sạn, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển mà nơi này mang tới. Tại đây còn có dịch vụ Massira Wellness & Spa được các tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 10

Hiện đại, tinh tế và trang nhã chính là những điều mà khách sạn Ramada Plaza mang lại

Địa chỉ: 971 Phloen Chit Road, Pathum Wan, Pathumwan, 10330 Bangkok, Thailand

Khách sạn Holiday Inn tọa lạc ngay trên Bangkok World Plaza và Gaysorn Plaza nên được khá nhiều người biết tới. Khi đặt phòng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một đêm lưu trú tuyệt vời với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Các căn phòng được bài trí gọn gàng, ấm cúng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Không dừng lại ở đó, khách sạn Bangkok này còn mang tới bạn view ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô từ trên cao đẹp đến mê hồn. 

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 11

Khi đặt phòng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một đêm lưu trú tuyệt vời với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất

Địa chỉ: 69/8 Soi Wat Rakang, Siriraj Bangkok Noi, 10700 Bangkok, Thailand

Vẻ đẹp hiện đại, đủ sức gây ấn tượng với bất kỳ ai ngay từ ánh nhìn đầu tiên chính là thứ mà khách sạn Thetre Residence làm được. Chỉ vừa nhìn từ bên ngoài, nét kiến trúc độc đáo, gây ấn tượng của khách sạn Bangkok này đủ sức khiến bạn bị mê hoặc. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm sang trọng, cao cấp để tận hưởng kỳ nghỉ thì khách sạn Thetre Residence chính là gợi ý hoàn hảo.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 12

Nét kiến trúc độc đáo, gây ấn tượng của khách sạn Thetre Residence đủ sức khiến bạn bị mê hoặc

Địa chỉ: 29 Soi Ruamrudee 1, Ploenchit Road, Bangkok 10330 Thailand

Cái tên cuối cùng được nhắc đến chính là Chateau De Bangkok. Nằm trong top các khách sạn Bangkok đáng trải nghiệm nhất, điểm đến này mang tới cho bạn kỳ nghỉ đáng giá với nhiều dịch vụ hấp dẫn như spa, gym, hồ bơi vô cực... Đây cũng là khách sạn 4 sao nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người đã từng lưu trú trước đó.

Top 13 khách sạn Bangkok nổi tiếng bạn cần lưu lại gấp 13

Nằm trong top các khách sạn Bangkok đáng trải nghiệm nhất, điểm đến này mang tới cho bạn kỳ nghỉ đáng giá

Xem thêm: Bật mí cách đổi tiền Thái không phải ai cũng biết

Trên đây là danh sách các khách sạn Bangkok mà MIA.vn vừa tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Mong rằng với top khách sạn này, bạn sẽ tìm được một địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cũng như chất lượng trong chuyến du lịch Thái Lan sắp tới. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu nhé!