Địa chỉ: 222 Ratchaprarop Rd., Ratchathewi, Bangkok 10400 Thailand

Số điện thoại: +66 (2) 656 3000, +66 (2) 656 3456

E-mail liên hệ: baiyokesky@baiyoke.co.th

Từng là tòa nhà cao nhất tại Bangkok, Baiyoke Sky ngày nay vẫn được mọi người biết đến như là biểu tượng độc đáo mỗi khi nhắc tới thủ đô xinh đẹp này. Không chỉ đơn thuần là khách sạn nổi tiếng, Baiyoke Sky còn mang đến cho mọi người một điểm tham quan thú vị ở Bangkok với nhiều dịch vụ đặc sắc. Baiyoke Sky có chiều cao lên đến 328 mét, bao gồm 88 tầng cùng hai đài quan sát được đặt tại tầng 84 và tầng 77.

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 2

Với chiều cao ấn tượng, Baiyoke Sky từng là tòa nhà cao nhất và trở thành biểu tượng của Bangkok

Theo chia sẻ trong cẩm nang du lịch, di chuyển đến đây bằng máy bay luôn là lựa chọn được nhiều tín đồ đam mê khám phá yêu thích. Từ Việt Nam, bạn có thể đặt vé tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh đến Sân bay Savarnabhumi. Sau khi đến sân bay, bạn có thể đi bằng phương tiện công cộng tới Baiyoke Sky hoặc đặt dịch vụ đưa đón tận nơi của khách sạn.

Lộ trình di chuyển từ đến Baiyoke Sky mà bạn có thể tham khảo

Baiyoke Sky nằm rất gần với ga tàu điện Airport Rail Link Ratchaprarop. Chính vì thế, sau khi bạn xuống sân bay, hãy lựa chọn di chuyển bằng tàu điện ngầm nằm ngay bên dưới tầng hầm của Sân bay Suvarnabhumi. Theo nhiều gợi ý được chia sẻ khi du lịch Thái Lan, bạn nên lựa chọn mua vé của tuyến City Link thay vì Direct Express Train. Mỗi tuyến sẽ mất khoảng 30 phút di chuyển. Sau khi đến ga tàu thì đi bộ chừng 5 phút là đã tới được Baiyoke Sky.

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 3

Baiyoke Sky nằm khá gần với ga Airport Rail Link Ratchaprarop nên bạn có thể lựa chọn đến đây bằng tàu điện

Bên cạnh đó, chỉ cần di chuyển đến tầng trệt nằm ngay cổng vào 3, 4, 7 và 8  của Sân bay Bangkok Suvarnabhumi là bạn đã có thể bắt được taxi di chuyển tới Baiyoke Sky. Chi phí di chuyển bằng phương tiện này dao động từ 300 THB đến 350 THB (bao gồm cả 50 THB phí đường cao tốc)

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 4

Di chuyển bằng taxi cũng là một lựa chọn hợp lý nếu bạn không biết đường vì đa phần các bác tài đều là người địa phương

Một trong những lựa chọn tiện lợi tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua chính là dịch vụ đưa đón tận nơi của Baiyoke Sky (có phụ phí). Khi sử dụng dịch vụ này, bạn nên gọi điện đặt trước với khách sạn để được sắp xếp nhanh chóng. Có thể nói, lựa chọn di chuyển bằng xe của khách sạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như không quá lo lắng về việc lạc đường hoặc chưa biết ngôn ngữ.

Bạn có thể lựa chọn thuê xe 4 chỗ hoặc 8 chỗ. Chi phí thường sẽ dao động từ 1000 - 1400 THB/chuyến tùy theo số lượng người. Nếu muốn tham quan một vòng Bangkok, dịch vụ đưa đón tại Baiyoke Sky sẽ có mức giá khoảng 2000 THB đến 2800 THB.


Baiyoke Sky là khách sạn 4 sao cực kỳ nổi tiếng tại Bangkok. Với kiến trúc độc đáo được xây dựng lên tới 88 tầng, Baiyoke Sky có tổng cộng 658 phòng được chia ra thành nhiều khu vực khác nhau như Standard, Space và Sky. Sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thủ đô, đứng từ Baiyoke Sky, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Bangkok từ trên cao.

Với mong muốn đem đến cho bạn kỳ nghỉ chất lượng, Baiyoke Sky mang tới vô vàn dịch vụ thú vị như spa, gym, hồ bơi ngoài trời, sân golf ở tầng 18 và cả một khu mua sắm dành riêng cho các tín đồ mê shopping.

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 5

Baiyoke Sky có vô vàn dịch vụ hấp dẫn nhằm đem đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng chất lượng nhất

Mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm, đài quan sát tại Baiyoke Sky sẽ là nơi lý tưởng dành cho những ai muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh Thái Lan. Tại đây có hai đài quan sát được đặt tại tầng 77 và tầng 84 nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn để trải nghiệm. Đứng từ đài quan sát, bạn sẽ có cơ hội phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khung cảnh Bangkok đẹp đến ngây ngất lòng người vào lúc hoàng hôn đang buông xuống.

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 6

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Thái Lan và "săn" hoàng hôn cực đẹp ngay tại đài quan sát Baiyoke Sky

Không khó để bạn kiếm tìm một nhà hàng cao cấp tại Baiyoke Sky vì chúng được đặt rải rác ở các tầng. Trong đó, thưởng thức buffet Baiyoke Sky hảo hạng nằm ngay tầng 78 sẽ đưa hành trình khám phá ẩm thực của bạn lên một tầm cao mới. Tại đây phục vụ thực đơn với hơn 50 món ăn được chế biến từ hải sản, thịt bò như sushi, sashimi, beafsteak Wagyu... Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức vô vàn món tráng miệng thơm ngon sau khi dùng bữa. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người thân yêu quây quần thưởng thức bữa tối lãng mạn và ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok từ trên cao?

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 7

Bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok từ trên cao

Nằm tại tầng 83, Sky Bar của khách sạn là địa điểm thu hút đông đảo người ghé tới tham quan mỗi ngày. Có thể nói đây chính là điểm đến nổi tiếng và độc đáo mà bất cứ ai cũng muốn một lần trải nghiệm khi đã tới Bangkok. Để khám phá Sky Bar, bạn sẽ phải mất một chút phí vào cửa.

Không gian nơi đây được thiết kế với bốn bề bằng cửa kính tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát và nhìn ra được toàn cảnh Bangkok. Thưởng thức một ly cocktail đặc biệt hay nhâm nhi chút rượu hảo hạng giữa khung cảnh lãng mạn của Bangkok sẽ càng tô điểm thêm cho chuyến đi của bạn những giây phút đáng nhớ.

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 8

Nằm tại tầng 83, Sky Bar của khách sạn là địa điểm thu hút đông đảo người ghé tới tham quan mỗi ngày

Giống như nhiều khách sạn khác, tại Baiyoke Sky có dịch vụ Spa dành riêng cho hội yêu thích làm đẹp. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi, thư giãn sau chuyến hành trình dài thì đừng quên ghé qua đây để tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này nhé!

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 9

Dịch vụ Spa tại Baiyoke Sky khá đa dạng với vô vàn trải nghiệm khác nhau

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng chính là dịch vụ thuê xe khám phá Bangkok. Baiyoke Sky có dịch vụ đưa đón miễn phí giúp bạn đi đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng khác nhau một cách dễ dàng. Bạn có thể đặt trước với khách sạn khi đặt phòng để được sắp xếp phương tiện di chuyển.

Săn hoàng hôn tại Baiyoke Sky, biểu tượng độc đáo ở Thái Lan 10

Khám phá Bangkok thật dễ dàng với dịch vụ đưa đón tận nơi của Baiyoke Sky

Tất tần tật thông tin về Baiyoke Sky đều đã được MIA.vn bật mí qua bài viết phía trên. Nếu bạn chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến tham quan phía trước, đừng quên ghé tham quan và trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời tại Baiyoke Sky. Chắc chắn rằng điểm đến thú vị này sẽ mang tới cho bạn vô vàn kỷ niệm đáng nhớ. Chúc bạn có được hành trình tuyệt vời tại xứ sở Chùa Vàng bạn nhé!