Địa chỉ: 120 Trương Công Định, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3619 888

Mức giá phòng tham khảo: 550.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 2

Khách sạn Nét Việt thiết kế phong cách sang trọng, thanh lịch và nhẹ nhàng

Nét Việt là khách sạn Sóc Trăng đầu tiên cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Khách sạn nằm ngay bên cạnh trung tâm thương mại Vincom, ngay khu vực trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để bạn di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tham quan. Nét Việt được đánh giá cao ở thiết kế phòng ốc trang nhã, sang trọng, nội thất sử dụng tông màu tối. Vì vậy, đây sẽ là khách sạn lý tưởng để bạn lựa chọn khi đến Sóc Trăng.

Địa chỉ: 593 Trần Hưng Đạo, Phường 3,Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 6567 666

Mức giá phòng tham khảo: 800.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 3

Thiên Ân là khách sạn có quy mô lớn, không gian đẹp như resort

Khách sạn Thiên Ân xây dựng với khuôn viên rộng rãi và thoáng đãng, có hồ bơi lớn, sân vườn nhiều cây xanh. Phòng ốc tại đây khá ổn, đầy đủ tiện nghi cơ bản. Điểm cộng là nhà hàng quy mô lớn, phù hợp với cả các đoàn công ty đông người. Bạn có thể đặt phòng qua những nền tảng du lịch để có được mức giá thuê ưu đãi hơn nhé.

Địa chỉ: 295 Phú Lợi, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0812 888 152

Mức giá phòng tham khảo: 1.000.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 4

Quán cà phê thiết kế như một chiếc du thuyền của khách sạn Thuận Phát

Thuận Phát là khách sạn Sóc Trăng sang trọng và quy mô lớn bậc nhất. Khách sạn xây dựng theo phong cách châu Âu, phong cách decor hiện đại với rất nhiều góc sống ảo chất lượng. Phòng ốc trang nhã, đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời cực chill để bạn tha hồ thả dáng. Khách sạn này phù hợp với các gia đình, cặp đôi hoặc bạn bè cùng nhau đi du lịch Sóc Trăng và trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn bên nhau.

Địa chỉ: 278 Phú Lợi, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 6296 296

Mức giá phòng tham khảo: 550.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 5

Khách sạn Quê Tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về chất lượng phòng ốc và dịch vụ

Khách sạn Sóc Trăng Quê Tôi thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, có bể bơi trong nhà, phòng karaoke. Những bạn đã lưu trú tại đây đều khen ngợi dịch vụ tốt, nhân viên và chủ khách sạn rất thân thiện, nhiệt tình. Ngoài ra, khách sạn còn nhận đặt tiệc và sự kiện theo yêu cầu như tiệc tất niên, tiệc Gala công ty, tiệc cưới…

Địa chỉ: 3a Trần Quốc Toản, Phường 6, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 6567 136

Mức giá phòng tham khảo: 300.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 6

Một số phòng của New Hotel sẽ có ban công đón nắng

New Hotel là khách sạn bình dân có chất lượng khá ổn ở Sóc Trăng, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, được trang bị sẵn đồ dùng cần thiết như máy sấy tóc, nước uống, trà túi lọc, khăn tắm, dép… Với mức giá thuê phòng như thế này thì khó có điểm nào bạn có thể chê về chất lượng của New Hotel.

Địa chỉ: 231 Hùng Vương, Phường 6, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3613 099

Mức giá phòng tham khảo: 300.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 7

Xuân Huỳnh là khách sạn bình dân đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

Khách sạn Sóc Trăng Xuân Huỳnh vừa sửa chữa lại nên cơ sở vật chất rất mới, phòng ốc cực kỳ sạch sẽ, đồ nội thất cũng tương đối hiện đại. Mỗi phòng sẽ được trang bị bình đun siêu tốc, máy sấy tóc, máy lạnh, tủ lạnh, tivi và các đồ dùng cần thiết khác. Khách sạn có hỗ trợ khách hàng xuất hoá đơn điện tử VAT, thuê xe và đăng ký các tour du lịch trải nghiệm sông nước miền Tây.

Địa chỉ: 64 - 72 Duong B, Khu dân cư Minh Châu, Phường 7, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0939 277 651

Mức giá phòng tham khảo: 250.000 VNĐ/đêm

Soc Trang Hotel 1 được đánh giá là khách sạn bình dân với ưu điểm xung quanh có rất nhiều quán ăn, quán cà phê. Không gian trong khu dân cư nên khá yên tĩnh, nằm gần trung tâm thành phố cũng thuận tiện để di chuyển. Phòng ốc tại đây không quá tiện nghi nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Với những bạn không đòi hỏi quá cao về phòng ốc, chỉ cần một nơi nghỉ ngơi thoải mái và tiết kiệm chi phí thì Soc Trang Hotel 1 sẽ rất phù hợp.

Địa chỉ: 20 Đường Lê Duẩn, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0888 793 989

Mức giá phòng tham khảo: 350.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 8

Khách sạn Quốc Hồng thông thoáng, phòng ốc sạch sẽ, đủ tiện nghi cơ bản

Quốc Hồng là khách sạn 2 sao có quy mô khá lớn. Bên ngoài thiết kế sân vườn, bãi đậu xe rộng cho ô tô. Thêm một điểm cộng nữa là các phòng tại khách sạn Sóc Trăng này đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên nên phòng luôn rất thoáng. Theo đánh giá của các bạn đã thuê phòng tại đây thì tiện nghi trong mỗi phòng khá cũ nhưng với mức giá bình dân như thế này thì cũng hoàn toàn hợp lý.

Địa chỉ: 182 Đường Lê Hồng Phong, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3622 696

Mức giá phòng tham khảo: 250.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 9

Khách sạn Ngọc Lan được yêu thích bởi giá rẻ và chất lượng dịch vụ tương đối ổn

Khách sạn Sóc Trăng Ngọc Lan được đánh giá khá tốt bởi không gian rộng rãi và yên tĩnh, thoáng mát trẻ con tha hồ vui chơi. Vì là khách sạn 1 sao nên chất lượng phòng ốc ở đây chỉ ở mức ổn, không quá tiện nghi nhưng sạch sẽ, gọn gàng. Vị trí khách sạn siêu thuận lợi, gần khu ăn uống và mua sắm. Tuy nhiên điểm trừ của khách sạn là khá nhiều muỗi nên nếu có trẻ em thì bạn cần lưu ý vấn đề này.

Địa chỉ: 21 Phan Chu Trinh, Phường 1, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0299 3611 811

Mức giá phòng tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 10

Khách sạn Phú Quí gần trung tâm nên thuận tiện để bạn di chuyển

Khách sạn Phú Quí nằm gần khu trung tâm nên rất thuận tiện để bạn di chuyển. Chủ quán là 2 cô chú lớn tuổi nên bạn hãy liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp để đặt phòng thay vì đặt qua các nền tảng du lịch. Theo đánh giá của khách hàng, khách sạn Phú Quí có chất lượng ổn, giá phòng bình dân.

Địa chỉ: 265/2 Trần Hưng Đạo, Khóm 8, Thành phố Sóc Trăng

Điện thoại: 0949 496 960

Mức giá phòng tham khảo: 300.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 11

Mai Anh Garden là một căn nhà nhỏ xinh, ấm cúng

Mai Anh Garden là một trong số ít đơn vị phát triển loại hình homestay tại Sóc Trăng. Các phòng tại đây rất ấm cúng, decor dễ thương, phù hợp với các bạn trẻ đến vui chơi hoặc công tác, làm việc dài ngày. Home có khu vực nhà bếp chung, sân vườn bên ngoài nhỏ xinh trồng nhiều hoa cỏ. Khách sạn Sóc Trăng này sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được sống trong chính ngôi nhà của mình, rất thoải mái và gần gũi.

Địa chỉ: 143 Hùng Vương, Thị trấn Cù Lao Dung, Cù Lao Dung, Sóc Trăng

Điện thoại: 0916 905 468

Mức giá phòng tham khảo: 300.000 VNĐ/đêm

Danh sách 10+ khách sạn Sóc Trăng dành cho team mê xê dịch 12

Homestay Cô Hai thiết kế phòng khá rộng, nằm giữa vườn cây trái mát lành

Với những bạn muốn hòa mình vào cuộc sống bình dị của miền Tây sông nước thì homestay Cô Hai là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Home nằm giữa Cù Lao Dung với không gian rộng lớn, ngập tràn cây xanh. Phòng ốc tại đây đơn giản, decor nhẹ nhàng và ấm cúng. Trong khuôn viên home có đầy đủ các dịch vụ: bể bơi ngoài trời, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản miền Tây, cho thuê xe đạp, thuê ghe, cung cấp các tour tham quan và khám phá văn hóa Tây Nam Bộ…

Trên đây là danh sách 12 khách sạn Sóc Trăng chất lượng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có hành trình đáng nhớ với thật nhiều trải nghiệm thú vị về văn hóa, đời sống và những điểm tham quan nổi tiếng của Sóc Trăng thanh bình.