Có 3 phương tiện phổ biến nhất để di chuyển đến phố đèn đỏ Pattaya: taxi, grab, tuk tuk. Dù chọn hình thức di chuyển nào thì bạn cũng nên trả giá trước khi lên xe. Có một mẹo nhỏ là bạn nên bắt những chiếc xe đang chạy trên đường, thay vì những chiếc đã đổ sẵn chờ khách vì sẽ dễ trả giá hơn. Mức giá giao động từ 100 - 200 Baht/ nhóm 5-6 người và 50 baht nếu bạn đi một mình.

Đến phố đèn đỏ Pattaya chiêm ngưỡng đặc sản giải trí về đêm 2

Xe tuktuk - phương tiện di chuyển mang tính biểu tượng của Thái Lan


Các show diễn ở khu phố đèn đỏ của người chuyển giới vô cùng đa dạng. Những chàng trai chuyển giới mặc các loại trang phục cực kỳ lộng lẫy và gợi cảm, trang điểm đẹp và các kỹ năng trình diễn điêu luyện cùng các màn vũ đạo độc đáo chắc chắn sẽ làm vừa lòng các khách du lịch khó tính nhất.

Một số show trình diễn nổi tiếng phải kể đến như Tiffany Show và Alcazar Show. Giá của Tiffany Show khoảng 520 - 600 Baht/vé, của Alcazar Show là 500 Baht/vé. Ngoài ra, Pattaya cũng có đặc sản là sex show gây sự hiếu kỳ cho khá đông người dân ở Thái Lan.

Đến phố đèn đỏ Pattaya chiêm ngưỡng đặc sản giải trí về đêm 3

Show trình diễn của người chuyển giới là một trong những chương trình biểu diễn đặc sắc ở phố đèn đỏ Pattaya

Tại đây, bạn có thể tận hưởng những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng tuyệt vời trong không khí rực rỡ và hối hả của các club night như Insomnia, Mixx hay các địa điểm biểu diễn âm thanh như Infinity, Glass House Agogo, The Pier.

Các cô gái chân dài xinh đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn khi ăn mặc gợi cảm và lắc lư theo điệu nhạc nóng bỏng. Đây là lí do khiến khu phố này trở thành khu đèn đỏ sexy nhất Thái Lan. Ngoài ra, Pattaya còn là nơi để du khách thỏa mãn nhu cầu giải trí hoặc tìm kiếm người bạn mới.

Với không khí sôi nổi và cuồng nhiệt của các club night và biểu diễn âm thanh tại Pattaya, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để quẩy tung chiếc váy hay chiếc quần jeans yêu thích của mình. Hãy đến và tận hưởng những giây phút sung sướng, đắm chìm trong không gian vui vẻ và nóng bỏng của khu phố đèn đỏ Pattaya.

Đến phố đèn đỏ Pattaya chiêm ngưỡng đặc sản giải trí về đêm 4

Khu phố đèn đỏ Pattaya ở Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích sự vui vẻ, sôi động và nóng bỏng

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những hoạt động ồn ào của khu phố đèn đỏ Pattaya , hãy ghé qua bến tàu Bali Hai. Đây là nơi lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, suy ngẫm và thư giãn. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng khung cảnh xinh đẹp của thành phố Pattaya từ xa, bạn có thể tham gia các chuyến du ngoạn trên biển hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn bầu trời vào buổi chiều hoàng hôn.

Đến phố đèn đỏ Pattaya chiêm ngưỡng đặc sản giải trí về đêm 5

Khung cảnh bến tàu Bali Hai yên ả, hiền hoà nép mình bên cạnh phố đèn đỏ Pattaya sôi động

Pattaya là một thành phố biển nổi tiếng với cuộc sống đêm sôi động, và bữa tiệc trên bãi biển là một trong những hoạt động không thể thiếu. Với hàng loạt các hoạt động thể thao dưới nước được cung cấp tại Bãi biển Pattaya và Bãi biển Jomtien, du khách có thể tận hưởng những giờ phút tuyệt vời suốt cả ngày.

Vào ban đêm, không gian trên bãi biển trở nên rực rỡ hơn khi hàng ngàn người quây quần lại để tham gia vào các buổi tiệc tùng sôi động. Không chỉ có du khách từ khắp nơi trên thế giới, mà còn có những người dân địa phương và các doanh nhân thành danh.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán bar ấn tượng để ghé qua, Hard Rock Hotel là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài việc được xem là một trong những quán bar và nhà hàng chơi nhạc hay nhất Pattaya, Hard Rock Hotel còn tổ chức các buổi tiệc bể bơi với bọt xà phòng vui nhộn.

Đến phố đèn đỏ Pattaya chiêm ngưỡng đặc sản giải trí về đêm 6

Đã đến phố đèn đỏ Pattaya, nhất định không được bỏ qua những buổi tiệc đêm với nhiều hoạt động thể thao dưới nước

Khu phố đèn đỏ Pattaya là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan , thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Nơi đây không chỉ có những quán bar, câu lạc bộ và các hoạt động giải trí về đêm, mà còn là thiên đường ẩm thực của Thái Lan.

Các quán ăn tại khu phố này chuyên về các món hải sản tươi ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau để mang lại sự mới lạ cho thực khách. Mùi thơm từ các quán hàng tỏa ra khiến cho lòng người say mê và muốn thưởng thức liền.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những nhà hàng sang trọng và chuyên nghiệp, King Seafood, Marine Seafood hay La Note là những gợi ý tuyệt vời. Tại đây bạn có thể dùng bữa trong không gian thoải mái và được phục vụ bởi các chuyên gia ẩm thực.

Đến phố đèn đỏ Pattaya chiêm ngưỡng đặc sản giải trí về đêm 7

Khu phố đèn đỏ Pattaya có rất nhiều quán ăn Pháp hay Ấn Độ để bạn tha hồ lựa chọn. Từ các loại salad chuẩn Pháp cho tới curry hay biryani của Ấn Độ, đều được chế biến tinh tế và hấp dẫn

- Khu phố đèn đỏ tại Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm và khám phá những quán bar "đèn đỏ" của xứ sở Chùa Vàng. Tuy nhiên , để có một trải nghiệm thú vị và an toàn, bạn cần biết phân loại các quán bar ở khu phố này. Cụ thể , có ba loại quán bar phổ biến ở khu phố đèn đỏ Thái Lan bao gồm Beer Bar, Go Go Bar và Ladyboy Bar.

Beer Bar: loại quán uống bia khá lành mạnh với các cô gái tiếp rượu.

Go Go Bar:  loại quán "đèn đỏ" thực thụ với những cô gái ăn mặc gợi cảm nhảy múa thoát y và sẵn sàng đi khách nếu được yêu cầu.

Ladyboy Bar: có các "tiếp viên" sexy giống như Go Go Bar nhưng họ lại chuyển giới.

- Khi tới bất kỳ quán bar nào ở Thái Lan , bạn nên hỏi giá chi tiết từ đồ uống cho tới tiền tip hay tiền ghế ngồi để chọn được một quán uy tín. Bạn không nên tùy tiện chụp ảnh lung tung khi tham quan phố đèn đỏ vì có thể bị đe dọa nếu quên trả tiền tip cho những cô gái bạn đã chụp.

- Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng tiền của các cô gái phục vụ tại các quán bar ở khu phố đèn đỏ Thái Lan sẽ được tính từ số lượng đồ uống mà khách hàng "dụ" họ gọi, cộng thêm tiền boa và tiền "qua đêm" nếu có. Do vậy, không hiếm trường hợp bạn sẽ bị các cô gái tỉ tê mình uống các loại đồ uống hay làm nũng để yêu cầu boa. Để tránh những phiền toái này, bạn nên tỉnh táo và từ chối rõ ràng nếu không có nhu cầu được các cô gái phục vụ hay tiếp chuyện. Nếu muốn sử dụng dịch vụ "qua đêm", hãy nhớ trả boa cho các cô gái.

- Cuối cùng , việc hoạt động của khu phố đèn đỏ dù hợp pháp nhưng lại là mặt tiêu cực mà người Thái Lan không muốn nhắc tới. Vì vậy, trong một vài trường hợp , bạn có thể phải xuất trình giấy tờ chứng minh mình từ 18 tuổi trở lên và không phải người quốc tịch Thái nếu vào quán bar hay khi muốn sử dụng dịch vụ "qua đêm".

Tóm lại, việc tham gia các hoạt động tại phố đèn đỏ Pattaya là một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Tuy nhiên, để có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn, bạn cần biết phân loại các quán bar ở khu này và lưu ý những điều cần thiết như hỏi giá chi tiết, tỉnh táo khi giao tiếp với các cô gái tiếp rượu hay không chụp ảnh lung tung. MIA.vn chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng những kỷ niệm khó quên tại Thái Lan nhé!