Đà Lạt là vùng đất của những con dốc ấn tượng. Với tính chất của địa hình cao nguyên, những con dốc dường như đã trở thành đặc sản của thành phố ngàn hoa này. Bên cạnh Dốc Nhà Làng đã trở thành huyền thoại trong làng check-in tại Đà Lạt, có một điểm đến với phong cảnh rạng rỡ không kém mà có thể bạn chưa nghe qua. Đó là con dốc số 7 Trần Hưng Đạo đã từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Em và Trịnh.  

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo là một điểm check-in mới nổi trở lại thời điểm gần đây sau sự thành công của bộ phim đình đám Em và Trịnh. Không quá đông đúc như Dốc Nhà Bò Đà Lạt, địa điểm này có sự nhẹ nhàng, yên bình riêng nhưng vô cùng thu hút bởi quang cảnh đẹp đẽ. 

Tại dốc số 7 Trần Hưng Đạo, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của một phần thành phố Đà Lạt từ trên cao. Những ngôi nhà san sát nhau như bức tranh lắp ghép nhiều họa tiết. Phía xa xa, các dãy núi ẩn hiện, mờ ảo trong làn sương mai cũng tô điểm thêm cho khung cảnh rạng rỡ này. Trong không gian mây trời rạng rỡ ấy, bạn sẽ có cơ hội check-in nhiều bức ảnh xinh đẹp, rạng rỡ làm kỷ niệm cho hành trình đến với Đà Lạt thân thương. 

Ngoài ra, khi đến dốc số 7 Trần Hưng Đạo tại thành phố Đà Lạt, bạn sẽ bắt gặp một không gian xưa cũ nhẹ nhàng mang tên Tiệm may Nhớ Hoài. Không gian mộc mạc của tiệm may này như tô điểm thêm cho sự trong trẻo, mộc mạc, lãng mạn của con dốc. Vì sự xuất hiện của tiệm may này, các tín đồ du lịch đã đặt tên cho con dốc là Nhớ Hoài như muốn lưu giữ một vùng ký ức đẹp đẽ của những bạn trẻ khi đến Đà Lạt. 

Xem thêm: Tiệm cà phê Đợi Một Người, không gian nắng đẹp giữa trời Đà Lạt

Hành trình đến dốc số 7 Trần Hưng Đạo của Nguyễn Hoàng Anh Minh và người bạn của mình được lưu giữ lại bằng một bộ ảnh mang vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Bộ ảnh được Anh Minh chia sẻ trong cộng đồng Ghiền Đà Lạt và nhận về nhiều lượt tương tác vô cùng tích cực. Trong từng bức ảnh, ta có thể cảm nhận được sự chỉn chu, tỉ mỉ và tinh tế của tác giả trong khâu cân chỉnh màu sắc, góc chụp.

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo là một điểm check-in với vẻ đẹp rạng rỡ, thanh tao và vô cùng lãng mạn. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp đặc biệt ấy qua bộ ảnh chụp tại địa điểm này của bạn Nguyễn Hoàng Anh Minh. 

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo, nơi thơ mộng ngắm nhìn cả Đà Lạt 2

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo không quá dài nhưng hội tụ đủ những góc chụp thơ mộng mà bạn có thể thử qua khi đến với Đà Lạt 

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo, nơi thơ mộng ngắm nhìn cả Đà Lạt 3

Trong những ngày ngập nắng, con dốc mang một vẻ đẹp rạng rỡ, ấm áp. Nếu nhìn lướt qua, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi khung cảnh nên thơ như một khu vườn châu Âu lãng mạn

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo, nơi thơ mộng ngắm nhìn cả Đà Lạt 4

Nhìn từ dốc số 7 Trần Hưng Đạo, một phần khung cảnh Đà Lạt sẽ hiện ra trước mắt bạn với nét đẹp trong lành, yên ả cùng mây bồng và những dãy núi trùng điệp 

Dốc số 7 Trần Hưng Đạo, nơi thơ mộng ngắm nhìn cả Đà Lạt 5

Với màu ảnh trong trẻo, dịu dàng, bạn Nguyễn Hoàng Anh Minh đã miêu tả cho chúng ta một vẻ đẹp vô cùng chân thực của dốc số 7 Trần Hưng Đạo.

Vẻ đẹp rạng rỡ và thanh tao của dốc số 7 Trần Hưng Đạo đã được tác giả ảnh Nguyễn Hoàng Anh Minh miêu tả chân thực trong từng góc ảnh. Trong bộ ảnh này, ta có thể cảm nhận được không gian Đà Lạt hiện ra như một bộ phim hoạt hình trong trẻo, dịu dàng. Đây là một trong những địa điểm check-in mà bạn nên lưu ngay vào cẩm nang du lịch của mình để ghé qua khi đến với Đà Lạt.