Hẳn ai trong chúng ta cũng đều có mơ ước một lần lạc bước đến miền đất mới lạ, được khám phá và trải nghiệm những điều kỳ thú ở nơi khác xa với phố thị hoa lệ. Nếu có dịp đặt chân đến những đồi cỏ hoang sơ ở thôn Marasa thì có lẽ ước mơ của bạn đã trở thành sự thật rồi đấy! Đây chính là vùng đất đầy ấn tượng với những ngọn đồi trọc nhấp nhô, phủ lên là nhiều sắc màu thay đổi theo thời gian. Bạn còn chần chờ gì mà chưa nhấc chân lên và đến khám phá Đồi cỏ Marasa cùng cô nàng Mei Lương ngay nào! 

Đồi cỏ Marasa một thung lũng nhỏ thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây mê hoặc không ít tín đồ du lịch đến tham quan, cắm trại nhờ những cánh đồng xanh mướt, rặng thông cao vút và không khí lành lạnh, nhẹ nhàng của vùng cao nguyên. Nếu bạn muốn sáng sớm vừa mở mắt ra đã được ngắm nhìn bình minh và cảm nhận cái se lạnh sau những ngày nắng nóng nơi phố thị, thì đừng vội bỏ qua Marasa nhé. 

Vẻ đẹp của Đồi cỏ Marasa có nét gì đó rất riêng biệt mà những điểm tham quan tại Đà Lạt khác khó có được, như thể đó là dấu ấn riêng của mảnh đất này. Những quả đồi thoai thoải phủ kín sắc hoa trải dài ngút ngàn, như một bức tranh kỳ ảo được phác họa từ bàn tay điêu luyện, tài hoa của người họa sĩ. Giữa không gian lãng mạn như thế, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng thiên nhiên, dạo quanh khám phá nhiều điều thú vị đâu đó đang chờ đợi hoặc lắng nghe những giai điệu êm đềm và chụp lại vài khoảnh khắc Check-in Đà Lạt. Đó chắc hẳn sẽ là khoảng thời gian trên cả tuyệt vời được lưu giữ trong hồi ức của bạn mãi mãi về sau. 

Xem thêm: Ngẩn ngơ trước Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp quên lối về

Đồi cỏ Marasa, nơi ta đắm mình vào thiên nhiên Đà Lạt tuyệt đẹp 2

Có một Đồi cỏ Marasa đầy cuốn hút giữa núi rừng Đà Lạt mộng mơ

Dạo một vòng quanh các hội nhóm về review Đà Lạt, cô nàng Mei Lương đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc. Nàng photographer trẻ với một lòng say mê thành phố mộng mơ này đã cho ra đời nhiều bộ ảnh ấn tượng, khiến người xem không thể rời mắt. Trong đó, bộ ảnh Đồi cỏ Marasa vào một ngày nắng đẹp đã thực sự chinh phục được trái tim của cộng đồng đam mê xê dịch. Với tài năng của mình cộng thêm tâm hồn đầy chất nghệ sĩ, Đồi cỏ Marasa qua lăng kính của Mei Lượng hiện lên thật lãng mạn, trữ tình và đầy thu hút. 

Đồi cỏ Marasa, nơi ta đắm mình vào thiên nhiên Đà Lạt tuyệt đẹp 3

Trước khung cảnh đẹp đến choáng ngộp được Mie Lương ghi lại, chúng ta dường như chỉ là phút thoáng qua của thiên nhiên bất tận 

Dẫu cho cuộc sống đôi lúc khiến bạn mệt nhoài, chỉ cần tìm về với Đồi cỏ Marasa thôi thì dường như mọi căng thẳng, phiền muộn sẽ tan biến hết. Nơi đây thực sự đã khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho những ai có tâm hồn nghệ sĩ để ngâm nga vài câu hát hoặc chụp lại nhiều bức ảnh đẹp ngất ngây. Cùng theo chân MIA.vn chiêm ngưỡng bộ ảnh Đồi cỏ Marasa vào một ngày nắng đẹp của cô nàng Mei Lương bạn nhé! 

Đồi cỏ Marasa, nơi ta đắm mình vào thiên nhiên Đà Lạt tuyệt đẹp 4

Lối đi dẫn vào đồng cỏ như đưa chúng ta lạc về một miền cổ tích xa xôi 

Đồi cỏ Marasa, nơi ta đắm mình vào thiên nhiên Đà Lạt tuyệt đẹp 5

Từng thoải đồi trọc nhấp nhô giữa thiên nhiên là điểm nhấn đặc biệt của vùng đất này 

Đồi cỏ Marasa, nơi ta đắm mình vào thiên nhiên Đà Lạt tuyệt đẹp 6

Hiếm có ai khi đặt chân đến chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ của đồi cỏ Marasa mà không bị mê hoặc 

Đồi cỏ Marasa, nơi ta đắm mình vào thiên nhiên Đà Lạt tuyệt đẹp 7

Đồi cỏ Marasa vào một ngày nắng đẹp là thời điểm lý tưởng nhất để bạn cùng hội cạ cứng khoác balo lên và đi trải nghiệm 

Từ những bức ảnh xịn xò từ cô nàng photographer Mei Nguyễn, liệu bạn đã tự tin để bắt đầu hành trình khám phá Đồi cỏ Marasa của riêng mình chưa nào?  Còn chần chờ gì mà chưa rủ rê "hội cạ cứng" trải nghiệm để mang về cho mình một hành trình khám phá thanh xuân thật đặc biệt trong sổ tay Cẩm nang du lịch bạn nhé!