Du lịch Đồng Nai sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị trong không gian cảnh quan xinh đep. Vùng đất này hứa hẹn sẽ mang đến bạn những không gian vui chơi dành cho nhiều tín đồ du lịch. Vậy Đồng Nai có gì chơi, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn dạo quanh và khám phá vùng đất xinh đẹp mới nổi này nhé!

Địa chỉ: 104/4 Khu công nghiệp Giang Điền, Giang Điền, huyện Trảng Bom

Thác Giang Điền là địa điểm vui chơi giải trí với khung cảnh xinh đẹp cùng những ngọn thác trắng xóa thanh bình. Điểm đến này thích hợp để tổ chức c ác hoạt động vui chơi giải trí trong không gian thác nước mát lành, yên ả.

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền không chỉ sở hữu không gian thác nước xinh đẹp, mà điểm đến này còn có không gian cảnh quan thanh bình cùng tiếng chim hót ríu rít mang đến cảm giác dễ chịu, an yên. Bên cạnh hoạt động thưởng ngoạn hoặc tắm thác, bạn có thể tổ chức các buổi cắm trại, dã ngoại và tận hưởng không gian thiên nhiên thanh bình.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 2

Thác Giang Điền là địa điểm vui chơi giải trí với khung cảnh xinh đẹp cùng những ngọn thác trắng xóa thanh bình

Địa chỉ: đường Hùng Vương, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một địa điểm vui chơi giải trí mà bạn nên ghé qua nếu đang muốn khám phá Đồng Nai có gì chơi. Địa điểm này có nhiều hoa bò cạp vàng với không gian lộng lẫy làm bừng sáng cả một vùng thiên nhiên sông lớn.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng có diện tích khá lớn cùng không gian thoáng đãng, trong lành. Khi đến tham quan vui chơi tại khu du lịch này, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi dưới nước đầy thú vị. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể mang theo đồ ăn, thức uống để tổ chức cắm trại tại đây.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 3

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một địa điểm vui chơi giải trí mà bạn nên ghé qua nếu đang muốn khám phá Đồng Nai có gì chơi

Địa chỉ: ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú

Với vẻ đẹp thiên nhiên trong lành cùng không gian thiên nhiên thoáng đãng, Công viên Suối Mơ là một địa điểm vui chơi giải trí thích hợp với những bạn trẻ muốn tận hưởng cảm giác phiêu lưu, khám phá.

Khi tận hưởng Công viên Suối Mơ, bạn có thể hòa mình trong bầu không khí trong lành với không gian thiên nhiên rộng lớn. Một số hoạt động mà bạn có thể tham gia khi khám phá Suối Mơ có thể kể đến như ngắm thác, tắm hồ hoặc tham gia các trò chơi cảm giác mạnh dưới nước với không gian vui chơi liên hoàn. Bên cạnh đó, Công viên Suối Mơ còn có khu trò chơi dân gian với nhiều hoạt động vui vẻ và cây cầu tính yêu xinh đẹp mà bạn có thể đến với check-in.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 4

Công viên Suối Mơ là một địa điểm vui chơi giải trí thích hợp với những bạn trẻ muốn tận hưởng cảm giác phiêu lưu

Địa chỉ: huyện Vĩnh Cửu

Hồ Trị An là một không gian rộng lớn với thắng cảnh hữu tình mà bạn có thể tham quan khi đến với Đồng Nai. Địa điểm này là không gian cắm trại và ngắm cảnh thú vị thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến tham gia trải nghiệm.

Sở hữu vẻ đẹp mỹ miều mà thiên nhiên ban tặng, Hồ Trị An chính là không gian ngắm cảnh chiêu đãi cho các tín đồ du lịch bữa tiệc thị giác với khung cảnh hoàng hôn cực kỳ lãng mạn. Bên cạnh đó, cảm giác được thức dậy giữa không gian trong lành cũng mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, dễ chịu.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 5

Hồ Trị An là một không gian rộng lớn với thắng cảnh hữu tình mà bạn có thể tham quan khi đến với Đồng Nai

Địa chỉ: thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc

Núi Chứa Chan với chiều cao lên đến 837 mét là điểm đến mà các tín đồ du lịch Đồng Nai không thể bỏ lỡ. Địa điểm này được xem là ngọn núi có chiều cao thứ hai tại khu vực Nam Bộ Việt Nam.

Khi đến với Núi Chứa Chan, bạn có thể chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên lộng lẫy và vẻ đẹp mang đậm dấu ấn hoang sơ, thơ mộng. Bên cạnh đó, bạn có thể dừng chân và viếng chùa Bửu Quang trên hành trình leo đỉnh khám phá Núi Chứa Chan.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 6

Núi Chứa Chan với chiều cao lên đến 837 mét là điểm đến mà các tín đồ du lịch Đồng Nai không thể bỏ lỡ

Địa chỉ: Thành phố Long Khánh

Vườn trái cây Long Khánh mang đến bạn không gian thiên nhiên ngập tràn cây trái. Khi đến với vườn trái cây Long Khánh, bạn có thể thỏa thích ăn các loại trái cây với giá vé cực kỳ dễ chịu. Địa điểm này cũng là một thủ phủ trái cây với nhiều loại mà bạn có thể lựa chọn và thưởng thức tại vườn. Dù sở hữu nhiều loại trái cây là thế, nhưng nổi tiếng nhất tại Vườn trái cây Long Khánh chính là những quả chôm chôm chín mọng, mang đến hương vị khó quên trứ danh miền Đông Nam Bộ.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 7

Vườn trái cây Long Khánh mang đến bạn không gian thiên nhiên ngập tràn sắc màu, cây trái

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, huyện Nhơn Trạch

Làng du lịch Tre Việt là một địa điểm tham quan xinh đẹp dành cho các tín đồ du lịch thích khám phá Đồng Nai. Vẻ đẹp của Làng Du lịch Tre Việt hấp dẫn với không gian thanh bình cùng cảnh quan thiên nhiên trong lành và nhiều trò chơi thú vị.

Vẻ đẹp của Làng du lịch Tre Việt có sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại cùng không gian truyền thống mang đậm sắc màu quê hương. Khi đến với địa điểm này, bạn không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị dưới nước mà còn có thể đắm chìm trong không gian cảnh quan đậm chất miền Tây với nhiều món ngon hấp dẫn.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 8

Làng du lịch Tre Việt là một địa điểm tham quan xinh đẹp dành cho các tín đồ du lịch thích khám phá Đồng Nai

Địa chỉ: đường Huỳnh Văn Nghệ, khu phố 4, thành phố Biên Hòa

Khu du lịch Bửu Long là địa điểm tham quan nằm trong trung tâm của thành phố Biên Hòa. Không gian nơi đây khá rộng lớn mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, yên ả. Khu du lịch Bửu Long được ví như một thiên đường cảnh quan và được các tín đồ du lịch gọi là Vịnh hạ Long thu nhỏ của Đồng Năm. Không gian thiên nhiên nơi đây gây ấn tượng bởi những hòn núi nhỏ, hang động và sông hồ.

Bên cạnh đó, khi đến với Khu du lịch Bửu Long, bạn còn có thể trải nghiệm một số hạng mục như núi Long n, núi Bình Điện. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm đến không gian check-in rực rỡ sắc màu và tạo ra những bức ảnh nghìn like.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 9

Khu du lịch Bửu Long là địa điểm tham quan nằm trong trung tâm của thành phố Biên Hòa

Địa chỉ: 109/7 Hương Lộ 9, Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu

Một địa điểm mà các tín đồ du lịch đam mê khám phá thiên nhiên không thể bỏ lỡ tại Đồng Nai chính là Làng bưởi Tân Triều. Đã từ lâu, cái tên Bưởi Tân Triều đã trở thành đặc sản nổi tiếng của Đồng Nai. Loại trái cây trứ danh này mang lại hương vị hấp dẫn với mùi thơm đặc trưng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức hương thơm độc đáo và quyến rũ của món rượu bưởi gia truyền của người Làng Tân Triều.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 10

Một địa điểm mà các tín đồ du lịch đam mê khám phá thiên nhiên không thể bỏ lỡ tại Đồng Nai chính là Làng bưởi Tân Triều

Địa chỉ: tổ 31, khu phố 5, phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa

Văn miếu Trấn Biên ở thành phố Biên Hòa là một địa điểm thích hợp dành cho các tín đồ đam mê khám phá văn hóa. Khi đến với địa điểm này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ uy nghiêm cùng không gian kiến trúc mang đậm sắc màu phương Đông.

Văn miếu Trấn Biên chính là biểu tượng đại điện cho truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đại của người dân phương Nam. Văn miếu Trấn Biên được xây dựng trên không gian rộng lớn. Từng hạng mục công trình dù trải qua 300 năm lịch sử nhưng vẫn không hề phai mờ đi vẻ đẹp uy nghiêm.

Khám phá Đồng Nai có gì chơi và loạt điểm đến hấp dẫn 11

Văn miếu Trấn Biên ở thành phố Biên Hòa là một địa điểm thích hợp dành cho các tín đồ đam mê khám phá văn hóa

Với 10 địa điểm tham quan xinh đẹp được cập nhật trong bài viết này, bạn sẽ sở hữu ngay những gợi ý chất lượng để giải đáp thắc mắc Đồng Nai có gì chơi. Ngoài ra, du lịch Đồng Nai còn tiềm ẩn nhiều điều thú vị khác mà bạn nên khám phá. Để tìm hiểu thêm những thông tin về các điểm tham quan cũng như các món ngon Đồng Nai, hãy truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn bạn nhé!