Vẻ đẹp ấn tượng của Bali đã thu hút nhiều tín đồ du lịch khi khám phá Indonesia xinh đẹp. Bali sở hữu nhiều địa danh xinh đẹp với thắng cảnh mê đắm lòng người. Một trong những cảnh quan xinh đẹp tại vùng đất nổi tiếng này chính là khu Uluwatu với cảnh biển rạng rỡ cùng bức tranh văn hóa thú vị. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn xách vali lên và khám phá vẻ đẹp độc đáo, đầy trữ tình của điểm đến này nhé!  

Uluwatu là một trong những điểm đến được các tín đồ du lịch mệnh danh là xinh đẹp nhất Bali. Thắng cảnh này nằm ở thiên đường nghỉ dưỡng Bali trứ danh thế giới. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều bãi biển tươi đẹp cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, Uluwatu còn là thiên đường cho những bữa tiệc chill ngoài trời thú vị. 

Thiên đường du lịch ở Uluwatu sẽ đưa bạn đến với những không gian cảnh quan vô cùng thú vị với những vách đá vôi tuyệt tác của tạo hóa cùng làn nước trong xanh hòa trong không gian nắng vàng cát trắng. Đây là một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ nếu trót yêu thiên đường du lịch Bali

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 2

Uluwatu là một trong những điểm đến được các tín đồ du lịch mệnh danh là xinh đẹp nhất Bali

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 3

Thiên đường du lịch ở Uluwatu sẽ đưa bạn đến với những không gian cảnh quan vô cùng thú vị 

Uluwatu Bali cách sân bay trung tâm khoảng 45 phút di chuyển. Bạn có thể thuê xe hoặc đi grab từ sân bay để có thể đến tham quan địa điểm xinh đẹp này. 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 4

Uluwatu Bali cách sân bay trung tâm khoảng 45 phút di chuyển

Uluwatu là một địa danh khá rộng lớn. Vì thế, bạn cũng sẽ có nhiều cách khác nhau để di chuyển tham quan vùng đất xinh đẹp này. 

Xe máy: Đây là phương án tiết kiệm và chủ động nhất nếu bạn muốn tham quan Uluwatu. Bạn có thể thuê xe với thủ tục khá đơn giản, chỉ cần điền form và thanh toán trước là có thể nhận xe máy để tham quan. Đường phố ở đây cũng không quá khó khăn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển bằng xe máy. 

Grab/Gojek: Nếu bạn ngại việc tự lái xe, hãy thử sử dụng các ứng dụng di chuyển như Grab/Gojek. Chi phí khi sử dụng cách này sẽ không quá cao. Tuy nhiên, ở một số nơi sẽ xảy ra tình trạng taxi dù chèo kéo và không cho Grab/Gojek đón khách. 

Xe Shuttle Bus: Đây là phương án di chuyển miễn phí những chỉ có ở Uluwatu vào thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật lúc 8h tối. Nếu lựa chọn di chuyển bằng phương tiện này, bạn phải cân nhắc xem lịch trước để tránh bị lỡ chuyến nhé!

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 5

Bạn sẽ có nhiều cách khác nhau để di chuyển tham quan Uluwatu

Thời điểm thiên nhiên Uluwatu trong xanh và rạng rỡ nhất là vào khoảng thời gian từ tháng 5 cho đến tháng 10. Lúc này, khí hậu ở Bali đang là mùa khô nên khá thuận tiện cho các hoạt động tham quan trải nghiệm. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một thiên đường nghỉ dưỡng Uluwatu ngập tràn nắng ấm với vẻ đẹp vô cùng thú vị và đáng để trải nghiệm.

Trong những thời điểm còn lại, bạn nên cân nhắc đến tham quan Uluwatu vì đây là mùa mưa. Bạn có thể gặp những cơn mưa bất chợt làm gián đoạn hành trình. Nhưng vào mùa mưa thì cây cối và thiên nhiên nơi đây trở nên tươi tốt hơn. Nếu muốn tham quan Uluwatu vào thời điểm này, bạn có thể xem trước dự báo thời tiết cũng như trang bị áo mưa lúc nào cũng sẵn sàng nhé! 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 6

Thời điểm thiên nhiên Uluwatu trong xanh và rạng rỡ nhất là vào khoảng thời gian từ tháng 5 cho đến tháng 10

Đền Uluwatu là một địa điểm mà các tín đồ du lịch Bali thường xuyên lui tới đến với địa danh du lịch này. Đền này được xây dựng trên một vách đá dựng đứng, cách mực nước biển khoảng 70m nên có cảnh quan khá hùng vĩ. Đền Uluwatu mang đậm sắc màu văn hóa Hindu giáo. Đây là điểm đến thích hợp với các tín đồ du lịch đam mê khám phá văn hóa. 

Nếu bạn muốn thưởng thức điệu múa Kecak truyền thống của người Bali, hãy đến tham quan Đền Uluwatu vào buổi chiều. Chương trình biểu diễn sẽ bắt đầu vào lúc 5h30 và diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ. Đây cũng là thời điểm Đền Uluwatu trở nên đông đúc và rộn ràng nhất. 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 7

Đền Uluwatu là một địa điểm mà các tín đồ du lịch Bali thường xuyên lui tới

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 8

Tại Uluwatu có điệu múa Kecak truyền thống

Uluwatu là thiên đường của những cảnh biển rạng rỡ, xinh đẹp. Bạn có thể chiêm ngưỡng không gian trong xanh và mát lành ấy dù ở bất cứ nơi đâu. Một số bãi biển mà MIA.vn muốn gợi ý đến bạn là Bãi biển Green Bowl, Bãi biển Nyang Nyang, Bãi biển Padang Padang, Bãi biển Dream Land, Bãi biển Bingin… Từ những bãi biển này, bạn có thể tận hưởng cảm giác ngắm bình minh và hoàng hôn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 9

Uluwatu là thiên đường của những cảnh biển rạng rỡ, xinh đẹp

Uluwatu là nơi tập trung nhiều beach club tại Bali. Đây là điểm ngắm hoàng hôn cực chill được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn. Bạn có thể thưởng thức một ly cocktail thơm lừng, dùng bữa và tận hưởng khoảnh khắc rạng rỡ của ánh dương đang dần buông xuống nơi đại dương. Những beach club nổi tiếng tại Uluwatu mà bạn nên đến tận hưởng chính là Oneeighty hoặc Single Fin, Sunday Beach Club…

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 10

Uluwatu là nơi tập trung nhiều beach club tại Bali

Đồi Batu Jaran là một vách đá khổng lồ khá gần với đền Uluwatu mà bạn có thể tham quan. Ngọn đồi không quá đông người tìm đến nên hầu như vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ. Đây là một trong những điểm ngắm biển vô cùng thú vị của cac bạn trẻ thích chinh phục, thám hiểm, Bên cạnh đó, ngọn đồi này còn là điểm check-in vô cùng xinh đẹp tại Uluwatu. 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 11

Đồi Batu Jaran là một vách đá khổng lồ khá gần với đền Uluwatu

Vách đá Karang Boma là một vách đá nằm ở phía nam của ngôi đền Uluwatu huyền thoại. Đây là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng lãm hoàng hôn vô cùng xinh đẹp. Từng cơn sóng mạnh từ khơi xa vỗ vào vách đá rồi tung bọt nước trắng xóa tạo thành khung cảnh vô cùng hài hòa, xinh đẹp. 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 12

Vách đá Karang Boma là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng lãm hoàng hôn vô cùng xinh đẹp

Tại Uluwatu, bạn có thể trải nghiệm cảm giác được mát-xa với giá cực kỳ phải chăng. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn vô cùng thoải mát và quên đi những mệt mỏi, bực dọc ngoài kia. Một số địa chỉ spa có dịch vụ tốt tại Uluwatu mà bạn có thể đến và trải nghiệm là Laniakea Spa, Our Spa Uluwatu, Zahra Spa… 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 13

Tại Uluwatu, bạn có thể trải nghiệm cảm giác được mát-xa với giá cực kỳ phải chăng

Garuda Wisnu Kencana là một công viên văn hóa nằm ở trung tâm của bán đảo Bukit. Địa điểm này cách Đền Uluwatu khoảng 20 phút di chuyển. Đây là điểm đến hội tụ các nét đẹp văn hóa của người dân Bali với những bức tượng khổng lồ phỏng theo các vị thần của Hindu giáo. 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 14

Garuda Wisnu Kencana là một công viên văn hóa nằm ở trung tâm của bán đảo Bukit.

Nếu bạn là tín đồ của bộ môn lướt sóng thì Uluwatu là một địa điểm lý tưởng để bạn tham gia hoạt động này. Bạn có thể tìm đến không gian vô cùng xinh đẹp của biển Padang Padang để tham gia những lớp dạy lướt sóng và trải nghiệm bộ môn này nhé! 

Bức tranh Uluwatu sống động tại thiên đường Bali 15

Uluwatu là địa điểm thích hợp cho các tín đồ thích lướt sóng

Uluwatu là thiên đường nghỉ dưỡng xinh đẹp được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao và thường xuyên tìm về khi khám phá Bali. Chúng mình hy vọng rằng, Cẩm nang du lịch MIA.vn đã mang đến cho bạn góc nhìn toàn cảnh nhất về địa danh du lịch nức tiếng gần xa này.