Địa chỉ: Ai Village, Phong Phú, Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Giá tham khảo: 1.000.000 VND/đêm

Mường Bi Homestay đưa bạn về quê thanh bình với những ngôi nhà sàn Mường cổ kính được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu địa phương như gỗ, tre, bương, hóp. Từng chi tiết chạm khắc tinh xảo, mái nhà dốc lợp lá truyền thống toát lên vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi. Không gian bên trong homestay Hòa Bình này thoang thoảng mùi hương gỗ trầm ấm áp gợi cảm giác an yên, thư thái.

Du lịch Hòa Bình và dừng chân tại Mường Bi, bạn sẽ hoàn toàn tách biệt khỏi thế giới ồn ào, hối hả. Hãy thả mình xuống chiếc võng được mắc trên hiên nhà, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang xanh mướt trải dài tít tắp. Đêm đến, nhâm nhi tách trà nóng bên bếp lửa bập bùng cùng người dân địa phương trò chuyện về những phong tục tập quán độc đáo của dân tộc Mường, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng lý thú và đáng nhớ.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 2

Mường Bi Homestay đưa bạn về quê thanh bình, tách khỏi thế giới ồn ào, vội vã bên ngoài

Địa chỉ: Số 202 đường Tây Tiến, Thái Bình, tỉnh Hòa Bình.

Giá tham khảo: 720.000 VND - 1.050.000 VND/đêm

Mường Retreat là một khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng nằm gọn giữa thung lũng Hòa Bình. Tại homestay Hòa Bình này có những bungalow gỗ xinh xắn ẩn mình dưới tán cây xanh mát mang đến cảm giác hòa hợp tuyệt vời với môi trường. Bể bơi vô cực hướng ra thung lũng lúa chín vàng óng ả hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Điểm nhấn của Mường Retreat chính là suối khoáng nóng thiên nhiên quý giá. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngâm mình trong làn suối khoáng nóng, lắng nghe tiếng chim rừng ríu rít và cảm nhận hơi thở thiên nhiên trong lành khiến tâm hồn càng thêm thư thái và nhẹ nhàng.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 3

Mường Retreat là một khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng nằm gọn giữa thung lũng Hòa Bình

Địa chỉ: Gò Trạng, Lương Yên, tỉnh Hòa Bình.

Giá tham khảo: 700.000 VND – 1.000.000 VND/đêm

Núi Homestay nằm lưng chừng một quả đồi với tầm nhìn bao quát toàn bộ thung lũng Hòa Bình. Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ kết hợp với kính. Điều này tạo nên không gian mở giúp bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng từ mọi góc độ tại homestay Hòa Bình này.

Núi Homestay thiết kế nhiều ban công rộng rãi hướng thẳng ra khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn đón bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp. Vào những ngày trời quang mây tạnh, bạn có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng người thân yêu trên chính ban công này. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng cả hai.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 4

Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Địa chỉ: Thị trấn Lương Sơn, Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Giá tham khảo: 1.400.000 VND - 4.900.000 VND/đêm

Club House Hòa Bình vừa là một nơi lưu trú, vừa là một tổ hợp vui chơi giải trí lý tưởng cho nhóm bạn hoặc gia đình. Homestay được thiết kế theo phong cách năng động, trẻ trung với nhiều tiện ích hấp dẫn như bể bơi ngoài trời, sân chơi bowling, phòng karaoke, khu vực BBQ...

Homestay Hòa Bình này còn là địa điểm tuyệt vời để tổ chức các hoạt động team building, gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia các lớp học nấu ăn dân tộc Mường, tìm hiểu về văn hóa bản địa hay thử sức với các trò chơi mạo hiểm như chèo thuyền kayak, leo núi...

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 5

Club House Hòa Bình là điểm dừng chân nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng cho nhóm bạn hoặc gia đình

Địa chỉ: Xóm Chanh, xã Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Giá tham khảo: 600.000 VND - 840.000 VND/đêm

Nhắc đến các homestay Hòa Bình view đẹp thì MIA.vn không thể bỏ qua Farmstay Nonego. Điểm đến này là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự yên bình và muốn trải nghiệm cuộc sống hòa mình với thiên nhiên. Nằm ẩn mình giữa những đồi chè xanh mướt, Farmstay Nonego mang đến cho bạn không gian xanh mát, trong lành với nhiều hoạt động thú vị như trồng rau, hái quả, chăn nuôi gia súc, học làm gốm, dệt thổ cẩm...

Nơi đây còn có khu vực BBQ ngoài trời để bạn chế biến những món ăn ngon từ nguyên liệu tươi ngon do chính tay mình trồng hái. Điểm dừng chân này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên và những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 6

Farmstay Nonego là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích trải nghiệm cuộc sống hòa mình với thiên nhiên

Địa chỉ: Xóm Đức Phong, Xã Tiền Phong, Huyện Đà Bắc, Tỉnh Hòa Bình

Giá tham khảo: 890.000 VND/đêm

Lake View Homestay sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra mặt nước trong xanh, phẳng lặng của hồ Hòa Bình. Nơi đây tựa như một bức tranh thủy mặc mang đến cảm giác thư thái, an nhiên. Những căn nhà sàn gỗ được xây dựng theo phong cách dân tộc Thái, mái dốc cong cong lợp bằng lá tạo nên nét đẹp mộc mạc, gần gũi.

Lake View Homestay là địa điểm lý tưởng để bạn đắm mình vào vẻ đẹp thiên nhiên. Vào những buổi chiều mát mẻ, bạn có thể chèo thuyền kayak thong dong trên mặt hồ, thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Chính nhờ những trải nghiệm thú vị này mà nơi đây trở thành gợi ý hàng đầu được nhiều người yêu thích khi nhắc tới các homestay Hòa Bình.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 7

Lake View Homestay sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và tựa như một bức tranh sơn thủy

Địa chỉ: Nà Phòn, Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Giá tham khảo: 300.000 VND - 350.000 VND/đêm

Luxhome Homestay là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và nét đẹp truyền thống. Những căn biệt thự gỗ sang trọng ẩn mình giữa khu vườn nhiệt đới xanh mát vừa đảm bảo sự riêng tư và đầy đủ tiện nghi cao cấp. Bể bơi vô cực hướng ra thung lũng lúa chín vàng ươm tại homestay Hòa Bình này hứa hẹn đem tới những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Điểm nhấn của Luxhome Homestay chính là dịch vụ spa cao cấp. Với các liệu trình massage thư giãn bằng tinh dầu thiên nhiên kết hợp cùng không gian yên tĩnh, hương thơm tinh tế, bạn sẽ được đánh thức các giác quan, cảm nhận sự thư thái tuyệt đối. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm tắm bồn jacuzzi trên cao, vừa ngâm mình trong làn nước ấm áp, vừa ngắm nhìn khung cảnh núi rừng.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 8

Luxhome Homestay là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại và nét đẹp truyền thống

Địa chỉ: số 30 Pom Coọng, Thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Giá tham khảo: 600.000 VND/đêm

Mai Châu Countryside Homestay nằm ẩn mình giữa thung lũng xinh đẹp nơi nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang xanh mướt và những nếp nhà sàn san sát nhau. Homestay Hòa Bình này được thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống của người Thái với sàn gỗ lim chắc chắn, mái lợp lá cọ truyền thống. Không gian bên trong bài trí đơn giản nhưng tinh tế, sử dụng các vật liệu tự nhiên như tre, nứa...

Đến Mai Châu Countryside Homestay, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa lâu đời của người Thái. Tham gia các lễ hội dân tộc đặc sắc, thưởng thức những điệu múa xòe uyển chuyển hay nhâm nhi tách trà Shan Tuyết thơm ngon do chính người dân địa phương trồng và chế biến.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 9

Mai Chau Countryside Homestay mang tới những trải nghiệm văn hóa độc đáo

Địa chỉ: Bản Suối Cốc, Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình.

Giá tham khảo: 500.000 VND – 1.000.000 VND/đêm

Furano Garden Homestay được bao quanh bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch tím ngắt vào mùa thu hay hoa cải vàng rực rỡ vào mùa xuân. Mỗi mùa, Furano Garden khoác lên mình một tấm áo mới mang đến vẻ đẹp riêng biệt khiến bao người ngây ngất trước cảnh sắc thiên nhiên.

Homestay Hòa Bình này còn có vô vàn hoạt động du lịch trải nghiệm. Đến đây, bạn có thể tham gia các lớp học làm đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống, tự tay hái rau sạch trong vườn rau organic của homestay hay thư giãn trong thư viện sách với những đầu sách về văn hóa và lịch sử địa phương.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 10

Furano Garden Homestay là điểm dừng chân lý tưởng dành cho cặp đôi, nhóm bạn, gia đình đông người

Địa chỉ: Thôn Bùi Trám, huyện Lương Sơn, Hoà Bình.

Giá tham khảo: Từ 7.500.000 VND/đêm

Điểm dừng chân cuối cùng mà cẩm nang du lịch MIA.vn không thể bỏ qua khi nhắc tới các homestay Hòa Bình đáng tới một lần chính là WeHome Nhà Lá. Homestay nhỏ xinh này nằm ẩn mình giữa khu vườn trái cây trĩu quả. Nơi đây mang đến cho bạn cảm giác bình yên, thư thái như lạc vào miền quê thanh bình.

WeHome Nhà Lá còn sở hữu khu vườn trái cây rộng lớn nơi bạn có thể tự do hái những trái cây tươi ngon theo mùa. Tại đây còn có dịch vụ xe đạp miễn phí. Bạn có thể đạp xe dọc theo những con đường làng quanh co, uốn lượn, ngắm nhìn những cánh đồng lúa xanh mướt. Tối đến, bạn đừng quên tham gia đốt lửa trại, cùng người dân địa phương hát hò, nhảy múa và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng miền.

10 homestay Hòa Bình view đẹp, giá rẻ được yêu thích nhất 11

WeHome Nhà Lá khiến bạn ngỡ như lạc vào một vùng quê thanh bình, yên ả

Danh sách homestay Hòa Bình với kiến trúc độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa địa phương phía trên hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và muốn khám phá những nét đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hòa Bình của bạn ngay hôm nay để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.