Rạch Giá là thiên đường biển nơi trung tâm của tỉnh Kiên Giang. Thành phố Rạch Giá có nhịp sống đô thị phát triển với nhiều địa điểm tham quan du lịch độc đáo. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn xách vali lên và khám phá top những khách sạn Rạch Giá được các tín đồ xê dịch đánh giá cao tại thành phố biển này.

Địa chỉ: 844 Nguyễn Trung Trực, phường An Hoà

Giá tham khảo: từ 1.350.000 VND/đêm

Saigon Rach Gia Hotel là thiên đường nghỉ dưỡng cho các tín đồ du lịch tại thành phố xinh đẹp này. Dù đã là một khách sạn lâu đời, thế nhưng trải nghiệm dịch vụ của Saigon Rach Gia Hotel sẽ khiến bạn cảm nhân được không gian nhẹ nhàng, dễ chịu.

Bên cạnh đó, các tín đồ du lịch còn đánh giá Saigon Rach Gia Hotel là nơi có phong cách kiến trúc sang trọng, có phục vụ ăn sáng buffet với những món ngon đậm chất bản địa. Bên cạnh đó, bãi xe rộng cùng phòng ốc thoáng mát chính là điều khiến các tín đồ du lịch cộng điểm thêm cho cơ sở lưu trú này.

Ngoài ra, không gian của khách sạn khá rộng rãi và thoáng mát, bạn có thể tự do tản bộ để trải nghiệm không gian bình yên tại thành phố Rạch Giá mỗi buổi chiều. Dịch vụ phòng cũng được các tín đồ du lịch đánh giá tốt bởi sự thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 2

Saigon Rach Gia Hotel là thiên đường nghỉ dưỡng cho các tín đồ du lịch tại thành phố xinh đẹp này

Địa chỉ: A4 căn 10, Lý Thường Kiệt, khu đô thị Tây Bắc

Giá tham khảo: từ 554.000 VND/đêm

Seaside là khách sạn Rạch Giá được MIA.vn đánh giá có tiêu chuẩn phòng ốc khá tốt. Phòng ốc nơi đây được dọn dẹp và chuẩn bị khá tươm tất và sạch sẽ với nhiều tiện ích tốt cho người ở. Bên cạnh đó, không gian trang trí mang màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch cũng là điểm cộng của khách sạn này trong mắt các tín đồ du lịch.

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích khám phá văn hóa Rạch Giá Kiên Giang thì Seaside Hotel là một sự lựa chọn hợp lý. Khách sạn này có vị trí khá đắc địa, cực gần các điểm tham quan Rạch Giá nổi tiếng như Đền thờ Cụ Nguyễn trung Trực, Bảo tàng tỉnh Kiên Giang và Bến tàu Rạch Giá.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 3

Seaside là khách sạn Rạch Giá được đánh giá có tiêu chuẩn phòng ốc khá tốt

Địa chỉ: 9 - 10 Lô A2, Đường Số 11

Giá tham khảo: từ 522.000 VND/đêm

Hasu The Hotel được các tín đồ du lịch đánh giá là có hệ thống phòng ốc đẹp mắt và giá cả tương đối hợp lý. Đây cũng là một sự lựa chọn được nhiều tín đồ du lịch yêu thích trong tầm giá. Địa điểm khách sạn cũng khá gần bến tàu nên bạn có thể kết hợp tham quan những điểm đến khác ở Kiên Giang như Nam Du, Hòn Sơn, Phú Quốc.

Điểm thu hút của khách sạn Hasu The Hotel chính là phong cách thiết kế tối giản theo kiểu Nhật được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian phòng ốc cũng được đánh giá là đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Một số phòng có view ngắm cảnh khá đẹp mắt.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 4

Hasu The Hotel được các tín đồ du lịch đánh giá là có hệ thống phòng ốc đẹp mắt và giá cả tương đối hợp lý

Địa chỉ: 1 - 2 Trần Quang Khải, P. An Hoà

Giá tham khảo: từ 448.000 VND/đêm

Khách sạn Ngọc Thành là một khách sạn tương đối nổi tiếng ở thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Khách sạn có không gian phòng khá đẹp mắt và sang trọng, cung cấp cho người ở nhiều sự lựa chọn.

Vị trí của khách sạn Ngọc Thành cũng khá gần trung tâm Thành phố Rạch Giá nên bạn có thể trải nghiệm vui chơi một cách thoải mái và trọn vẹn nhất khi nghỉ dưỡng ở đây. Ngoài ra, sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nơi đây cũng được các tín đồ du lịch đánh giá cao.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 5

Khách sạn Ngọc Thành là một khách sạn tương đối nổi tiếng ở thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

Địa chỉ: đường Lê Quang Đạo, phường An Hòa

Giá tham khảo: từ 446.000 VND/đê,

Khách sạn Quốc Vinh Rạch Giá là địa điểm lưu trú không quá xa lạ đối với các tín đồ du lịch tại thành phố này. Khách sạn tọa lạc tại ngay trung tâm của vùng đô thị mới nên khá gần các khu dịch vụ vui chơi giải trí tại Rạch Giá. Ngoài ra, vị trí của khách sạn khá gần biển nên bạn hoàn toàn có thể đi bộ được từ đây.

Điểm cộng mà khách sạn Quốc Vinh được các tín đồ du lịch đánh giá cao chính là phòng ốc khá sạch sẽ và view trước khách sạn khá đẹp mắt. Sân đỗ xe của khách xe cũng khá rộng, thích hợp cho các nhóm bạn đi theo đoàn.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 6

Khách sạn Quốc Vinh Rạch Giá là địa điểm lưu trú không quá xa lạ đối với các tín đồ du lịch tại thành phố này

Địa chỉ: đường số 27, phường Vĩnh Thanh

Giá tham khảo: từ 333.000 VND/đêm

New Hotel Rạch Giá sở hữu không gian phòng ốc sạch sẽ cùng giá cả tương đối phải chăng, phù hợp với số đông. Khách sạn tọa lạc trong khu đô thị mới nên khá sầm uất. Bạn có thể kết nối với các điểm tham quan du lịch hay không gian vui chơi giải trí một cách thuận tiện nhất.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 7

New Hotel Rạch Giá sở hữu không gian phòng ốc sạch sẽ cùng giá cả tương đối phải chăng

Địa chỉ: 62-64-66 Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo

Giá tham khảo: từ 1.040.000 VND/đêm

Hòa Bình Rạch Giá Resort có phòng ốc khá ổn và được nhiều tín đồ du lịch đánh giá tốt về sự sạch sẽ và thoải mái. Bên cạnh đó, nơi đây còn có không gian cảnh quan xanh mát cùng bãi đỗ xe rộng rãi. Ngoài ra, đồ ăn được phục vụ với chất lượng ổn cũng được các bạn trẻ đánh giá khá tốt khi đến với nơi này.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 8

Hòa Bình Rạch Giá Resort có phòng ốc khá ổn và được nhiều tín đồ du lịch đánh giá tốt về sự sạch sẽ và thoải mái

Địa chỉ: 10 Đường số 5, Khu đô thị Tây Bắc

Giá tham khảo: từ 549.000 VND/đêm

Đông Hải Hotel là khách sạn Rạch Giá nhận được đánh giá tốt nhất trong tầm giá từ các tín đồ du lịch. Khách sạn Đông Hải được đánh giá là có đội ngũ nhân viên phục vụ với thái độ cực kỳ thân thiện và mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người ở. Ngoài ra, phòng cách phục vụ chuyên nghiệp và mang lại sự ngạc nhiên cho người ở chính là điểm mạnh của khách sạn này.

Ngoài những yếu tố kể trên, khách sạn Đông Hải còn được đánh giá cao bởi chất lượng phòng ốc sạch sẽ và tương đối thoáng mát. Bữa sáng tại đây dù không có nhiều lựa chọn nhưng vẫn tương đối ổn trong tầm giá. Đây là một trong những khách sạn mà Cẩm nang du lịch MIA.vn khuyên bạn nen thử trải nghiệm một lần khi đến với Rạch Giá.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 9

Đông Hải Hotel là khách sạn Rạch Giá nhận được đánh giá tốt nhất trong tầm giá từ các tín đồ du lịch

Địa chỉ: 20 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Phú Cường

Giá tham khảo: từ 478.000 VND/đêm

Khách sạn Ngọc Mai cung cấp đến người ở những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tương đối ổn. Nhân viên nơi đây được đánh giá là khá thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Chất lượng phòng ở của Khách sạn Ngọc Mai khá sạch sẽ và sang trọng với giá cả khá phải chăng. Đây cũng là một trong những khách sạn khá mới tại trung tâm Thành phố Rạch Giá.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 10

Khách sạn Ngọc Mai cung cấp đến người ở những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tương đối ổn

Địa chỉ: 44 - 45 Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc

Giá tham khảo: từ 576.000 VND/đêm

Dai Luong Hotel sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Phòng khá rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu của người ở. Một số phòng có thể ngắm bãi biển với phong cảnh rạng rỡ.

Top khách sạn Rạch Giá với dịch vụ phòng chuyên nghiệp 11

Khách sạn Ngọc Mai cung cấp đến người ở những trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tương đối ổn

Những khách sạn Rạch Giá xuất hiện trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn không gian trải nghiệm độc đáo, mang lại cảm giác trọn vẹn nhất. Nếu đang dự định du lịch Rạch Giá trong thời điểm sắp đến, hãy lựa chọn ngay cho mình một khách sạn tốt nhất để chuyến hành trình của bạn thêm phần thú vị nhé!