Du lịch Israel luôn ẩn chứa những điều huyền bí về văn hóa và quang cảnh. Nơi đây là vùng đất được nhiều tín đồ du lịch tìm đến để chiêm ngưỡng văn hóa của người Do Thái cùng không gian thiên nhiên trù phú, đặc biệt. Một trong những địa điểm tham quan xinh đẹp nhất của Israel chính là Biển Hồ Galilee. Vậy điểm tham quan này có gì đặc sắc mà được các tín đồ du lịch đánh giá cao, hãy cùng MIA.vn xách vali lên và du ngoạn đến Biển Hồ Galilee bạn nhé!

Biển Hồ Galilee có rất nhiều tên gọi khác nhau như Biển hồ Gennesaret, Hồ Kinneret hoặc Hồ Tiberias. Nơi đây là hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất tại Israel với bề mặt lên đến 166 km2 và chu vi dài khoảng 53 km, tương đương với 33 dặm. Biển Hồ Galilee có độ sâu khoảng 209 mét so với mực nước biển. Với độ sâu ấy, Biển Hồ Galilee là hồ nước ngọt thấp nhất thế giới.

Với địa thế nằm sâu trong Thung lũng Tách giãn lớn Jordan, Biển Hồ Galilee có hệ thống địa chất vô cùng đặc biệt do sự tách biệt giữa mảng Châu Phi và mảng Arab. Khu vực này trong quá khứ thường xuyên xảy ra động đất và núi lửa. Nhưng cũng chính nhờ tác động của các sự việc, hiện tượng đó mà cảnh quan xung quanh Biển Hồ Galilee trở nên vô cùng ấn tượng và thu hút.

Biển Hồ Galilee, thắng cảnh giao hòa nơi đất trời Israel 2

Biển Hồ Galilee là hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất tại Israel

Biển Hồ Galilee, thắng cảnh giao hòa nơi đất trời Israel 3

Biển Hồ Galilee là hồ nước ngọt thấp nhất thế giới

Biển Hồ Galilee, thắng cảnh giao hòa nơi đất trời Israel 4

Biển Hồ Galilee có hệ thống địa chất vô cùng đặc biệt do sự tách biệt

Biển Hồ Galilee sở hữu nhiều điều bí mật thú vị xung quanh chúng. Đây cũng là địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Israel nên được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu những sự thật thú vị của Biển Hồ Galilee bạn nhé!

Biển Hồ Galilee có diện tích tương đương với thủ đô Washington D.C của Hoa Kỳ, tương đương với 166 km2. Đây cũng là hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất tại Israel với không gian bao la, bát ngát, hấp dẫn biết bao tín đồ du lịch tìm đến chiêm ngưỡng. Đây cũng là địa điểm từng được ông George W. Bush (Tổng thống thứ 43 của Hoa Kỳ ghé qua thưởng lãm).

Biển Hồ Galilee, thắng cảnh giao hòa nơi đất trời Israel 5

Biển Hồ Galilee có diện tích tương đương với thủ đô Washington D.C của Hoa Kỳ

Biển Hồ Galilee là một địa danh có ý nghĩa vô cùng lớn với các tín đồ Công giáo. Tương truyền, nơi đây là địa điểm diễn ra đa phần các hoạt động giảng đạo của Chúa Jesus.

Tại đây có những chuyến tàu đưa các tín đồ du lịch đi khám phá một vòng Biển Hồ Galilee và thưởng thức món cá rô phi. Đây là món cá được người dân địa phương gọi tên là cá của Thánh Phêrô. Theo cập nhật từ các tín đồ du lịch, mỗi năm có đến hàng nghìn tín đồ tới đây để được rửa tội và uống nước hồ nguyện cầu sức khỏe bình an.

Biển Hồ Galilee, thắng cảnh giao hòa nơi đất trời Israel 6

Biển Hồ Galilee là một địa danh có ý nghĩa vô cùng lớn với các tín đồ Công giáo

Nhìn từ trên cao xuống, Biển Hồ Galilee có hình dạng đường viền ngoài tương tự một chiếc đàn violin. Không gian bên trong mặt hồ là sắc xanh quyến rũ và vô cùng thu hút. Với dáng vẻ ấy, Biển Hồ Galilee còn được gọi tên là Hồ Kinneret (trong ngôn ngữ của người Israel chính là đàn violin).

Biển Hồ Galilee, thắng cảnh giao hòa nơi đất trời Israel 7

Nhìn từ trên cao xuống, Biển Hồ Galilee có hình dạng đường viền ngoài tương tự một chiếc đàn violin

Biển Hồ Galilee được các tín đồ du lịch tin là có khả năng chữa bệnh bởi dòng nước có những khoáng chất đặc biệt. Những hồ nước nóng cổ xưa tại đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng thư thái và dễ chịu.

Bên cạnh đó, nguồn nước tại Biển Hồ này cũng cung cấp cho Israel nguồn thủy hải sản vô cùng lớn. Ngoài ra, hồ nước này còn là nơi cung cấp nước chính quan trọng cho những hoạt động sinh hoạt, sản xuất của Galilee.

Biển Hồ Galilee, thắng cảnh giao hòa nơi đất trời Israel 8

Biển Hồ Galilee được các tín đồ du lịch tin là có khả năng chữa bệnh bởi dòng nước có những khoáng chất đặc biệt

Biển Hồ Galilee với thắng cảnh xinh đẹp rạng rỡ là điểm đến bạn đừng nên bỏ lỡ khi du lịch Israel. Với những thông tin được Cẩm nang du lịch MIA.vn cập nhật, bạn sẽ có thêm những góc nhìn thú vị về địa điểm tham quan xinh đẹp này.