Địa chỉ: TTTM 1, Đường Phan Thị Ràng, Khu đô thị Phú Cường, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0297 6595 858

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Facebook: https://www.facebook.com/SophiaCafe.RachGia/

Sophia Cafe có vị trí rất đắc địa khi nằm ở trung tâm thành phố Rạch Giá, ngay vòng xoay Lê Thị Ràng, gần Hy the coffee shop. Quán có view quảng trường rất lung linh, đặc biệt là vào buổi tối. Vì thế, đây sẽ là địa chỉ cà phê cực chill để bạn ghé đến khi du lịch Kiên Giang.

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 2

Sophia Cafe là quán cà phê thiết kế theo dạng nhà gỗ cổ điển và sang trọng

Xem thêm: Long Chau Coffee Cake và những đêm nhạc acoustic du dương

Sophia Cafe xứng tầm là một trong những quán cà phê có quy mô lớn nhất tại Kiên Giang, Từ bên ngoài, bạn sẽ thấy kiến trúc tại đây hoàn toàn từ vật liệu gỗ, thiết kế có đôi nét tương đồng với kiểu nhà sàn của các dân tộc Tây Nguyên. Điều ấn tượng là ở những đường nét mái vòm cong cong, càng lên cao càng mở ra rất khác biệt.

Không gian Sophia Cafe cực kỳ rộng, chia làm nhiều khu vực. Phía trước quán là đài phun nước quy mô, bao quanh là một tháp gỗ. Buổi tối, bạn có thể chọn ngồi tại đây tận hưởng bầu không khí mát mẻ, làn nước mát lạnh không ngừng được phun lên ngay bên cạnh. Đi vào sâu hơn, bạn sẽ càng bất ngờ với kiến trúc quy mô và cầu kỳ.

Quán cà phê được thiết kế thành 3 tầng. Tầng 1 là lối kiến trúc sang trọng, cổ điển, ấm cúng. Tầng 2 bao phủ bằng kính, bạn có thể ngồi bên khung cửa ngắm nhìn phố phường, dòng người qua lại. Tầng 3 là mái vòm ngoài trời, đón khách vào buổi chiều và buổi tối. 

Tất cả khuôn viên Sophia Cafe đều dùng gỗ và màu gỗ làm chủ đạo nên mang lại cảm giác gần gũi, dễ chịu. Giữa tầng 1 còn có một hồ cá koi siêu rộng, những con cá tuyệt đẹp bơi lội tung tăng. Buổi tối, không gian ngoài trời tại đây cực chill với những dây đèn nhiều màu sắc, đèn đuốc sáng rực. Quán đầu tư rất lớn vào việc xây dựng không gian, có dịp tận mắt ngắm nhìn, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp với sự bề thế, sáng tạo và quy mô.

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 3

Buổi tối, không gian tại Sophia Cafe càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 4

Khu vực tầng 3 với không gian mở, bạn có thể ngắm nhìn phố phường và quảng trường xa xa

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 5

Khu vực sảnh ngoài trời của Sophia Cafe thích hợp tổ chức những bữa tiệc cưới với quy mô nhỏ

Sophia Cafe phục vụ đồ uống với menu cực kỳ đa dạng. Bạn có thể gọi các món như cà phê, nước ép, sinh tố, sữa tươi, macchiato, motoji, soda, kem v.v. Mỗi phần menu đều có rất nhiều món để bạn lựa chọn. Quán rất sáng tạo phát triển các món mới phục vụ thực khách như cà phê đậu đỏ, cà phê rượu whiskey, cà phê hạt dẻ v.v.

Menu giá của Sophia Cafe khá cao, cao hơn hầu hết các quán khác tại Kiên Giang. Các món có giá hầu hết dao động trong khoảng từ 42.000 đến 80.000 VND/món. Tuy nhiên, so với lối thiết kế kiến trúc tại đây thì mức giá này cũng hoàn toàn hợp lý.

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 6

Menu của quán có giá khá cao nhưng tương xứng với chất lượng và không gian

Ngoài đồ uống, Sophia Cafe còn phục vụ đồ ăn với rất nhiều sự lựa chọn. Buổi sáng, quán có các món điểm tâm như: bánh cuốn, bún bò Huế, Bún cá Rạch Giá, bánh mì ốp la, bún thịt nướng, hủ tiếu sườn, hủ tiếu hải sản v.v. Các món này hầu hết có giá từ 45.000 đến 59.000 VND. Buổi sáng, thưởng thức một tô bún nóng hổi cùng cà phê đậm đà chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Buổi trưa và buổi chiều, Sophia Cafe phục vụ menu những món: cơm gà, cơm sườn, cơm tấm, cơm chiên, mì xào. Hầu hết các món đều có giá trên 60.000 VND, hương vị ở mức ổn, không quá đặc biệt. Tuy nhiên, hầu hết thực khách vẫn rất hài lòng khi dùng bữa tại đây bởi không gian đẹp và nhân viên rất nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 7

Những món ăn hấp dẫn tại Sophia Cafe

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 8

Tô hủ tiếu đầy ắp với rất nhiều topping chất lượng

Sophia Cafe xây dựng mô hình quán cà phê kết hợp nhà hàng nên các hoạt động tại đây cực kỳ đa dạng. Các dịp trong năm như Giáng sinh, Trung thu, Halloween, Tết thiếu nhi, Tết Nguyên đán… quán đều thay đổi phong cách decor để phục vụ thực khách đến check-in chụp ảnh. Ngoài ra, mỗi năm nhà hàng đều tổ chức thêm các hoạt động vui chơi đa dạng. Ví dụ, Tết trung thu thì sẽ có chị Hằng, chú Cuội tặng quà cho các em nhỏ đi cùng bố mẹ tới quán. Giáng sinh thì có ông già Noel, Halloween là bữa tiệc hóa trang cực kỳ màu sắc.

Tuy nhiên, nhược điểm là Sophia Cafe thường tổ chức các hoạt động vui chơi, âm nhạc ồn ào. Cuối tuần, rất nhiều người chọn đặt tiệc tại đây vì không gian đẹp và sang trọng. Do đó, nếu bạn muốn chill trong sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng thì có thể tham khảo ghé đến Home coffee gần đó.

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 9

Tiệc Halloween tưng bừng được tổ chức tại Sophia Cafe

Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển 10

Tiệc bánh buffet phục vụ các bé thiếu nhi ngày 1/6

Sophia Cafe là một trong số ít quán cà phê kết hợp nhà hàng tại Kiên Giang được đầu tư bài bản về cả quy mô, không gian, menu đồ ăn, đồ uống. Vì thế, với những bạn du lịch Kiên Giang thì đây sẽ là địa chỉ rất lý tưởng để bạn ghé đến thư giãn, check-in. Cẩm nang du lịch MIA.vn chúc bạn có chuyến đi với thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ nhé.