Địa chỉ: Lô A2, Căn 7, Đường số 11 (khu lấn biển Tây Bắc), Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 094 377 91 99

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Fanpage: Hy The Coffee Shop

Hy the coffee shop vốn nằm ở trung tâm thành phố tại số 2 đường Lê Lợi, có không gian khá nhỏ và mặt tiền hạn chế. Đến tháng 10/2022, quán đã đổi qua địa điểm mới, thuộc khu lấn biển Tây Bắc. Với tòa nhà 3 tầng rộng rãi, decor cùng phong cách trẻ trung, hiện đại, nơi đây đã trở thành địa chỉ cà phê rất được lòng các bạn trẻ tại Kiên Giang.

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 2

Hy the coffee shop dời về địa chỉ mới trong tháng 10 với không gian rộng rãi và decor đẹp hơn rất nhiều

Xem thêm: VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích

Hy the coffee shop được thiết với ba tầng lầu hiện đại. Tầng 1 là khu vực order đồ uống, những bộ bàn ghế đơn giản cùng rất nhiều cây xanh. Không gian được thiết kế với tông trắng làm chủ đạo, lối decor đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Vì thế, nếu bạn là một tín đồ “sống ảo” thì có thể tha hồ check-in được hàng chục tấm hình chất lượng.

Lên tầng 2 thì không gian lung linh hơn với ánh đèn vàng ấm cúng. Những khung cửa bằng kính giúp bạn có thể ngắm nhìn phố phường và bờ biển lấp loáng xa xa. Bàn ghế ở tầng 2 là những bộ sofa mềm mại. Mỗi bàn đều có ổ điện, phù hợp với những bạn mang theo máy tính đến quán làm việc, học bài.

Điểm cộng trong phong cách decor tại Hy the coffee shop là chú trọng sự tương phản màu sắc. Những bức tranh với tông trầm, chậu cây xanh tốt, bàn ghế màu gỗ nổi bật và tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Còn nếu bạn thích những quán cà phê theo phong cách truyền thống thì có thể tham khảo Home coffee với không gian đậm màu sắc vintage và những hình ảnh đời thường, quen thuộc.

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 3

Không gian tại Hy the coffee shop thiết kế theo phong cách tinh tế, tối giản

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 4

Những bộ bàn ghế mềm mại và dễ chịu

Sau khi chuyển đến địa điểm mới, Hy the coffee shop đang trong quá trình đổi mới menu với những món đồ uống hấp dẫn và mới lạ hơn. Các món cà phê được quán mở rộng, trang bị máy móc để pha chế nên nhiều loại đồ uống thơm ngon và đẹp mắt hơn. Trong đó capuchino và latte của quán được nhiều người yêu thích, đánh giá cao ở hương vị đậm đà và dễ uống.

Ngoài ra, menu của Hy the coffee shop cũng có đầy đủ sữa tươi, sinh tố, nước ép, soda, trà sữa, trà trái cây, mojito v.v. Điểm cộng là các món đồ uống được pha chế với độ ngọt vừa phải, dễ uống, trang trí đẹp mắt. Menu giá đồ uống trong khoảng từ 20.000 đến 40.000 VND, khá thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, điểm trừ là quán dùng ly nhựa với cả khách ngồi tại chỗ và mang về. Vì vậy nên lượng rác thải ra khá lớn, đây là vấn đề mà quán cần cố gắng cải thiện trong thời gian tới. 

Về đồ ăn vặt, quán chủ yếu phục vụ bánh ngọt và một số loại snack ăn liền. Bánh của quán được trang trí đẹp mắt, vị dễ ăn, giá bán cũng tương đối bình dân, trong khoảng 29.000 đến 35.000 VND, phù hợp với chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn snack để nhâm nhi cùng, rất thích hợp trong những cuộc tám chuyện với bạn bè. Với những bạn đam mê ăn vặt hơn thì có thể ghé đến Chè Mâm Hello Cô Hai gần đó, thiên đường với rất nhiều món ăn hấp dẫn.

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 5

Những tách cà phê nóng thơm ngon và xinh xắn

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 6

Các món đồ uống lạnh đa dạng tại Hy the coffee shop

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 7

Bánh mousse với hương vị trái cây tươi mát

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 8

Những chiếc bánh tiramisu khiến bất cứ tín đồ hảo ngọt nào cũng phải thòm thèm


Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 9

Các món đồ uống của quán nhận được lời khen ngợi từ thực khách

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 10

Hầu hết mọi người đều hài lòng với hương vị và mức giá đồ uống

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 11

Nhân viên thân thiện cũng là điểm cộng của quán

Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại 12

Không gian tại quán rất thích hợp với những bạn trẻ thích "sống ảo"

Hy the coffee shop là quán cà phê rất lý tưởng để bạn ghé đến và có những giờ phút thư giãn, thoải mái cùng đồ uống ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Cẩm nang du lịch MIA.vn hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong chuyến hành trình của mình nhé.