Nếu chỉ được chọn 1 trong các địa điểm tham quan tại Cà Mau để đi thì MIA.vn sẽ nêu tên Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy. Bởi vì chỉ với một điểm đến nhưng lại có nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống thả ga và chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp.

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách xây dựng hiện đại và cổ truyền. Nơi đây còn có một đặc điểm khác là sử dụng những chất liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Nhờ các yếu tố trên mà Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy sẽ mang đến cho bạn khoảng không gian lý tưởng để nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu và thư giãn tuyệt vời nhất. Đây cùng là 1 trong những địa điểm tham quan tại Cà Mau được nhiều bạn yêu thích nhất.

Địa chỉ: 323 Lý Thường Kiệt, Khóm 9, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan của các bạn tứ phương khi đổ về Cà Mau. Địa điểm này có diện tích rộng lớn lên đến 150.000m2 nên bạn có thể tha hồ bay nhảy, thỏa sức hoạt động. Vị trí của khu du lịch này chỉ cách trung tâm thành phố 7km nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển.

Xem thêm: Vườn quốc gia Mũi Cà Mau, mãn nhãn với hệ sinh thái phong phú

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy có các bungalow trang trọng với màu sắc tao nhã, lịch thiệp. Thiết kế của địa điểm này theo kiểu resort ven biển nên không khí xung quanh dễ chịu, thoáng mát. Nếu bạn đi với gia đình thì chúng mình tin chắc là dù độ tuổi nào cũng sẽ thích không gian nơi đây. Để có được danh tiếng như hiện nay thì Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy cũng trang bị đầy đủ để phục vụ cho những ai đến chơi. Cụ thể như bể bơi trong xanh, bóng nước và nhiều hơn nữa để bạn có thể vừa đắm chìm trong làn nước mát vừa ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh. Tiếp đến là câu cầu nhỏ bắt sang khu căn hộ. Nơi đây cũng có tiểu cảnh núi hồ vô cùng độc đáo, cây cỏ rợp bóng dựng nên một bức họa tuyệt mỹ mà nhìn vào cứ ngỡ tạo hóa làm nên. Khi đến đây, bạn nhớ thả dáng “sống ảo” để có những bức ảnh xinh đẹp mà khoe với mọi người nhé!

Những ai có cơ hội đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy thì nhất định phải thưởng thức ly cà phê đậm đà tại đây. Không chỉ hương vị nguyên chất ấy làm bạn lưu luyến mà không gian khi thưởng thức cũng khiến ta như đắm chìm vào cảnh vật xung quanh. Khoảnh khắc trầm mình bên ly cafe, lắng nghe âm thanh du dương của tiếng gió thổi, khúc nhạc đệm đều vào các buổi trưa nóng nực đều giúp bạn rũ bỏ mệt mỏi, lo toan lại phía sau. Ngoài ra, cà phê tại Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy còn biểu lộ sự lịch lãm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bài bản và khoảng không rực rỡ, quầy bar có thiết kế trang trọng với gam màu nâu trầm của gỗ, nhẹ dịu nhưng không kém phần sắc sảo. Những tiểu cảnh có các loài hoa đua nhau khoe sắc, cây cỏ, bóng mát,… tạo cảm giác ngập cả sức sống cho một ngày mới. Bên cạnh các thức uống được pha chế công phu, nơi này còn bán những món bánh ngọt với hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt.

Không chỉ tận thưởng các giây phút vui chơi và giải trí mà tại nơi này bạn còn có thể thưởng thức các món ăn ngon khó cưỡng. Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy có hệ thống chuỗi nhà hàng với nhiều tay đầu nhà bếp chuyên nghiệp, đồ ăn tươi ngon được lấy trực tiếp từ nguồn thủy hải sản tại Cà Mau. Đảm bảo dù thực khách có khó tính thế nào thì món ăn nơi đây vẫn chiều lòng được. Chưa dừng lại ở đó, Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy còn có không gian rộng lớn với sức chứa khoảng 1000 người. Nhờ thế mà nơi này còn được đặt hàng để tổ chức chương trình, tiệc cưới, buổi họp mặt. Sân khấu được trang trí lung linh, bàn ghế cũng chỉn chu sắp xếp.

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy còn có gian hàng để bài trí những món đặc sản Cà Mau. Mục đích của việc này là nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của những tín đồ du lịch khi đến đây. Ngoài ra, đây cũng là một cách để nói lên niềm tự hào về nền ẩm thực Cà Mau cho bạn ở tứ phương biết đến. Vì thế, khi đi vào Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy bạn sẽ thấy nơi đây đã dành riêng một gian phơi bày các đặc sản nổi tiếng đặc thù của Cà Mau như tôm, cua, dưa bồn bồn, mắm ba khía, Mật ong rừng U Minh,… 

Tại Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy đã mọc lên khá nhiều phòng karaoke để đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi của lượng người đến đây. Mỗi nơi có cách bày trí tương tự nhau, nào là sử dụng những chiếc đèn nhiều màu, lấp lánh, ghế sofa đệm phong cách hoàng gia. Tuy thế, nhưng cùng vào kinh tế, sở thích mà bạn có thể chọn lựa giữa 2 loại đó là thông thường hay hiện đại. Dàn âm lượng nhạc sóng sẽ khiến bạn thỏa sức hát hò, đắm chìm vào âm nhạc. Các phòng ốc ở đây cũng đảm bảo khoảng không thoáng mát, phương pháp cách âm tiên tiến. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu thì có thể kết hợp với DJ để tạo nên buổi biểu diễn thú vị.

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy còn có cả khu vui chơi giải trí dành cho nhiều độ tuổi. Vậy nên nếu có thể thì bạn hãy sắp xếp một buổi cuối tuần để cùng bạn bè, gia đình đến địa điểm này chơi. Vào những dịp lễ thì nơi này lại càng náo nhiệt hơn, nhất là khu vực vui chơi có sự tham gia của đông đảo những bạn nhỏ đáng yêu. Khu vui chơi giải trí công viên nước với các hạng mục bể bơi, máng trượt, quán thức ăn nhanh. Dù là hoạt động vui chơi nhưng Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy vẫn đảm bảo tính an toàn cho những người tham gia thông qua cách thiết kế thông minh, đáng tin cậy.

Bên cạnh hồ bơi dành cho trẻ em thì còn có 1 cái có thiết kế dành riêng cho người lớn. Không chỉ những người đến du lịch mới thích thú địa điểm này mà ngay cả dân cư xung quanh đây ai cũng mê tít và đăng ký để được tham gia thường xuyên hơn.

Ngoài các địa điểm giải trí, vui chơi, Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy còn bố trí các phòng họp, hội nghị long trọng thích hợp cho những dịp quan trọng như ký kết hợp đồng. Hiện tại, Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy có 2 phòng hội nghị, hội thảo với sức chứa khoảng 40 và 50 người. Trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ với máy chiếu, âm lượng và những công cụ hiện đại.

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy có diện tích khá lớn. Vì thế, nơi này đã lấy 1 phần để làm khu thể thao, vui chơi hay tổ chức các cuộc tranh tài liên quan đến sức khỏe. Đặc thù là tennis là một môn thể thao từ lâu đã được rất nhiều người chọn để tập luyện, nâng cao sức khỏe hằng ngày. Nhà tranh tài tennis tại điểm Du lịch Sinh thái Thư Duy có diện tích 1200m2 rộng thoáng, có khả năng tổ chức cùng một lúc hai trận đấu.

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy, nơi tụ họp những hoạt động thú vị 2

Khu nghỉ dưỡng theo lối kiến trúc đơn giản, không gian có nhiều cây cối tạo cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy, nơi tụ họp những hoạt động thú vị 3

Khu vui chơi có hệ thống ống trượt dài và cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn

Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy, nơi tụ họp những hoạt động thú vị 4

Không gian cà phê của khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy rộng lớn với 2 tông màu đỏ và trắng làm chủ đạo

Dựa vào những điều mà MIA.vn vừa nêu, bạn cảm thấy Khu Du Lịch Sinh Thái Thư Duy như thế nào? Nếu bạn hứng thú với địa điểm có nhiều hoạt động thú vị như thế này thì nhanh tay lưu lại vào cẩm nang du lịch của mình đi nhé!