Địa chỉ: 117 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Liên hệ đặt phòng:

- Số điện thoại: 0263 3638 668

- Fanpage: https://facebook.com/lerecitdalat/

Tọa lạc trên đường Bùi Thị Xuân, Le Récit Boutique Hôtel de Dalat (hay Le Recit Đà Lạt, Le Recit Hotel Đà Lạt) nổi bật giữa trung tâm thành phố với lối kiến trúc Pháp cổ điển đầy ấn tượng. Khách sạn này chính thức đi vào hoạt động năm 2021 và được quản lý bởi công ty TNHH Trần Lâm.

Bên cạnh lưu trú, tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích nổi bật như nhà hàng, buffet sáng vào ngày cuối tuần, tổ chức tiệc BBQ trên rooftop… Đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn muốn tìm kiếm một khách sạn có không gian, thiết kế độc đáo tại trung tâm thành phố Đà Lạt.

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat với kiến trúc Pháp cổ điển 2

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat nổi bật trên đường Bùi Thị Xuân với lối kiến trúc Pháp cổ điển

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat có vị trí sân bay Liên Khương khoảng 32,3km. Nếu xuất phát từ những tỉnh thành xa, bạn có thể mua vé máy bay của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar… để đến Đà Lạt. Sau đó từ đây đón taxi khoảng 45 phút di chuyển về khách sạn với giá dao động từ 420.000 - 450.000 VND tùy vào loại xe.

Hiện có rất nhiều nhà xe giường nằm khai thác các chuyến từ Sài Gòn đi Đà Lạt với giá vé từ 150.000 - 350.000 VND/ khách. Nếu di chuyển vào ban đêm, chỉ khoảng từ 5 - 6 tiếng là bạn đã có mặt tại thành phố ngàn hoa. Một số hãng xe khách uy tín thường được các bạn có kinh nghiệm du lịch ưa chuộng là xe Phương Trang, TheSinh Tourist (Sinh Cafe)...

Khác với đi máy bay, tại bến xe Đà Lạt sẽ có xe trung chuyển đưa bạn về địa chỉ mong muốn hoàn toàn miễn phí.

Nếu xuất phát từ Sài Gòn, hội mê đi phượt có thể di chuyển đến Đà Lạt bằng xe cá nhân với lộ trình sau đây.

Lái xe theo hướng cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đến ngã tư Dầu Giây thì rẽ vào quốc lộ 20 → Madagui → Bảo Lộc → Di Linh → Đức Trọng → Thành phố Đà Lạt → Tăng Bạt Hổ. Rồi từ đây rẽ vào đường Bùi Thị Xuân là tới được khách sạn Le Récit Boutique Hôtel de Dalat.

Quãng đường từ Sài Gòn đi Đà Lạt dài khoảng 307km, mất hơn 8 tiếng di chuyển.

Le Recit Đà Lạt thuộc dòng khách sạn boutique lấy cảm hứng từ phong cách Art Nouveau thịnh hành ở châu Âu vào cuối thế kỷ XIX. Khách sạn có tổng cộng 50 phòng trải đều 5 tầng, mỗi phòng đều được thiết kế cửa sổ đóng mở đón ánh sáng tự nhiên.

Không gian phòng nghỉ tại đây sử dụng tông màu be và nâu làm chủ đạo, kết hợp cùng kiến trúc và nội thất mang đậm hơi hướng cổ điển của Pháp. Do đó tạo cảm giác vừa sang trọng, thanh lịch lại rất ấm cúng.

Đặc biệt hơn cả là những bức tranh nghệ thuật theo chủ đề được bố trí trên bức tường xám dọc hành lang của khách sạn Đà Lạt phong cách châu Âu. Lối trang trí này không mới nhưng hòa cùng phong cách cổ điển nơi đây mang đến cảm giác như một bảo tàng thu nhỏ.

Không dừng lại ở đó, mỗi góc nhỏ tại khách sạn Le Récit Boutique Hôtel de Dalat đều được chăm chút tỉ mỉ với những món đồ, nội thất trang trí như đèn bàn, ghế gỗ… Tất cả góp phần tạo nên tổng thể chung hài hòa, đồng nhất và vô cùng thú vị.

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat với kiến trúc Pháp cổ điển 3

Không gian sảnh lớn của khách sạn Le Récit Boutique Hôtel de Dalat

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat với kiến trúc Pháp cổ điển 4

Hàng lang mỗi tầng được trang trí các bức tranh nghệ thuật theo chủ đề

Bên cạnh sở hữu lối thiết kế độc đáo, Le Récit Boutique Hôtel de Dalat rất chú trọng về cơ sở vật chất khi trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, tủ quần áo, két sắt, wifi, truyền hình cáp/ vệ tinh… Phòng tắm riêng ở mỗi phòng sẽ có vòi sen, máy sấy tóc và độ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Dưới đây là những hạng phòng hiện có tại khách sạn Le Recit được tổng hợp bởi MIA.vn.

- Deluxe Double (Deluxe 1 giường lớn): Phòng có diện tích khoảng 25m2, view hướng vườn hoặc thành phố tùy chọn. Không gian bố trí một giường đôi và tích hợp phòng tắm đứng vòi hoa sen.

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat với kiến trúc Pháp cổ điển 5

Deluxe Double bố trí 1 giường đôi thoải mái

- Deluxe Twin (Deluxe 2 giường đơn): Diện tích 27m2 trang bị 2 giường đơn, các thông tin khác tương tự như Deluxe Double.

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat với kiến trúc Pháp cổ điển 6

Deluxe Twin gồm 2 giường đơn

- Deluxe Suite City View: Không gian phòng nghỉ rộng 33m2 đặt một 1 giường đôi, view đẹp.

- Le Récit Suite: Diện tích 38m2 trang bị một giường đôi. Phòng tắm có buồng tắm đứng vòi sen và bồn tắm nằm.

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat với kiến trúc Pháp cổ điển 7

Không gian phòng Le Récit Suite rộng 38m2

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat với kiến trúc Pháp cổ điển 8

Phòng tắm gồm vòi hoa sen và bồn tắm thư giãn

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp Penthouse gồm Penthouse la Forêt, Penthouse le Lotus, Penthouse le Vent… Bạn có thể liên hệ trực tiếp cho lễ tân khách sạn để tham khảo thông tin chi tiết.

Ngay trong Le Récit Boutique Hôtel de Dalat, bạn có thể thưởng thức bữa ăn ở nhà hàng mang phong cách boutique với lối kiến trúc Pháp đặc trưng. Nơi đây có giờ hoạt động từ 6h00 - 21h00 hằng ngày, ngoài ra phục vụ bữa sáng cho khách lưu trú trong khung giờ từ 6h00 - 9h30.

Le Récit Boutique Hôtel de Dalat với kiến trúc Pháp cổ điển 9

Nhà hàng Le Récit Boutique Hôtel de Dalat hoạt động từ 6h00 - 21h00 hằng ngày

Le Récit cũng có các dịch vụ nổi bật khác như buffet sáng vào cuối tuần, tổ chức BBQ trên rooftop… phù hợp với nhu cầu của khách du lịch Đà Lạt.

Nếu yêu thích bối cảnh châu Âu cuối thế kỷ XIX và phong cách Art Nouveau, Le Récit Boutique Hôtel de Dalat sẽ là khách sạn mà bạn không muốn bỏ lỡ trong kỳ nghỉ tại thành phố mộng mơ. Lưu ngay bài viết vào cẩm nang du lịch cá nhân.