Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển miền Nam Trung Bộ. Nơi đây cách khá xa Thành phố Hồ Chí Minh nên việc di chuyển bằng xe khách cũng còn nhiều khó khăn. Nhiều tín đồ du lịch vẫn còn đang băn khoăn tìm kiếm câu trả lời cho việc đi Quảng Ngãi thì nên chọn nhà xe nào. Hãy để MIA.vn cung cấp cho bạn những thông tin về xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi cực chi tiết để bạn có thể tham khảo nhé!

Xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi là nhà xe uy tín được nhiều người dân địa phương tại Quảng Ngãi tin dùng. Hiện tại, Nhà xe Chín Nghĩa đang cung cấp nhiều xe giường nằm với sức chứa cho khoảng 40 chỗ để phục vụ các du khách gần xa.

Xe Chín Nghĩa hiện đang phục vụ trong việc vận tải hành khách trên những cung đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đi các tỉnh như Quảng Ngãi, Hà Nội, Đắk Lắk, Cần Thơ…

Dịch vụ của xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi cung cấp khá đầy đủ các tiện ích cơ bản như điều hòa, nước uống đóng chai, chăn mền, wifi. Ngoài ra, điểm cộng cho xe Chín Nghĩa là xe tương đối sạch sẽ, giúp các hành khách cảm giác trở nên thoải mái và không bị khó chịu. Tùy vào lịch trình của các tuyến đi, nhà xe còn bao ăn cho hành khách từ 1 hoặc 2 bữa.

Hiện nay, Nhà xe Chín Nghĩa có đưa vào hoạt động loại xe limousine đời mới cho các tuyến Sài Gòn - Quảng Ngãi. Loại xe này có khoảng 22 chỗ ngồi với các tiện ích cao cấp và vô cùng thoải mái. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn để tận hưởng cảm giác thư giãn trên những cung đường.

Nhà xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi với dịch vụ chất lượng cao 2

Xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi là nhà xe uy tín được nhiều người dân địa phương tại Quảng Ngãi tin dùng

Tùy theo từng hạng xe cũng như bến xuất phát mà giá vé xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi có các mức khác nhau. Hiện tại, xe Chín Nghĩa có cung cấp 3 hạng phương tiện là phổ thông, xe luxury và xe limousine. Giá vé tham khảo năm 2023 cho từng hạng được hãng công bố như sau.

- Giá vé cho hạng xe phổ thông: 405.000 VNĐ./vé

- Giá vé cho hạng xe luxury: 455.000 VNĐ/vé

- Giá vé cho hạng xe limousine: 635.000 VNĐ/vé (đã bao gồm 1 bữa chính, 1 bữa sáng và phục vụ nước, cà phê trên xe)

Tổng thời gian di chuyển của tuyến Sài Gòn đi Quảng Ngãi sẽ dao động trong khoảng 14 hoặc 16 tiếng. Số lượng chuyến của xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi có khá nhiều tuyến hàng ngày. Thông thường, tuyến đầu tiên sẽ bắt đầu khởi hành từ lúc 12h30 trở đi. Bạn có thể liên hệ phòng vé để có thông tin chính xác nhất.

Hiện tại, xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi có lịch trình khởi hành tại 3 bến xe lớn. Đó là Bến xe Miền Đông mới, Bến xe Miền Tây và Bến xe An Sương. Bạn có thể cân nhắc lịch trình phù hợp với khung giờ và địa điểm để có thể lựa chọn khung giờ phù hợp để tiện việc di chuyển.

Nhà xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi với dịch vụ chất lượng cao 3

Xe Chín Nghĩa có cung cấp nhiều hạng phương tiện

Để đặt vé xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi, bạn có thể liên hệ theo hai cách. Với cách 1, bạn có thể đặt vé xe trên website của Nhà xe Chín Nghĩa. Ngoài ra, bạn có thể đặt vé bằng việc liên hệ với văn phòng của Nhà xe Chín Nghĩa.

Hiện tại, Nhà xe Chín Nghĩa có hai văn phòng được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng đầu tiên tọa lạc tại một quầy vé ở Bến xe Miền Đông, Quận Bình Thạnh. Văn phòng thứ hai hiện được đặt ở địa chỉ 51A Tân Thành, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ theo số tổng đài 02835 115 115 - 0908 147 194 (văn phòng Bình Thạnh) hoặc 0981 688 939 - 0947 421 222 (văn phòng Tân Phú) để đặt vé.

Nhà xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi với dịch vụ chất lượng cao 4

Bạn có thể đến văn phòng xe Chín Nghĩa để đặt vé xe 

Đây là những thông tin cần thiết về xe Chín Nghĩa Sài Gòn đi Quảng Ngãi mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã tổng hợp được. Chúng mình hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong những chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp của Quảng Ngãi sắp tới.