Bạn muốn tìm một chốn thơ mộng để thả hồn vào không gian xung quanh, Miền Thảo Mộc Riverside Coffee chắc chắn là địa điểm lý tưởng để thực hiện điều đó. Nơi này sở hữu vẻ đẹp mộc mạc và thực đơn đa dạng nên được nhiều thực khách hài lòng. Chỉ những điểm nổi trội đó thôi cũng đủ quyến rũ bạn dừng chân tại quán cà phê này.

Địa chỉ: Chợ Thơm, xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre.

Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00 hằng ngày.

Bến Tre tứ bề sông nước, kênh rạch chằng chịt để chia cắt và hình thành các cù lao trù phú. Với lợi thế đó, người dân đã tận dụng khung cảnh của dòng sông hiền hòa chảy quanh đây để tạo ra những quán cà phê thơ mộng. Miền Thảo Mộc Riverside Coffee cũng đã khai thác được khung cảnh nên thơ bên cạnh dòng sông Thom, nhờ đó mà nơi này thu hút tín đồ du lịch gần xa. Để MIA.vn mách nhỏ cho bạn, khi ghé Miền Thảo Mộc Riverside Coffee thì hãy ở lại vào buổi sáng để có thể đi xuồng chèo Bến Tre tại chợ nổi trên sông Thom. Ngoài ra tại đây còn nhiều điều đang chờ đón bạn khám phá nên đừng ngần ngại mà đến ngay nhé.

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee, quán cà phê ven sông đầy lãng mạn 2

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee bên cạnh dòng sông Thom thơ mộng, điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Top quán cafe sân vườn tại Bến Tre sở hữu khung cảnh yên bình, thơ mộng

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee có không gian rộng rãi, thoáng mát dọc theo dòng sông Thom hiền hòa. Với ánh nắng tự nhiên và cây xanh sẽ giúp cho hình ảnh của quán trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Đến với Miền Thảo Mộc Riverside Coffee, bạn sẽ có một cảm giác mát mẻ, thoải mái khi được hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt hơn vào mỗi buổi chiều tà bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm nhìn hoàng hôn với góc view siêu đỉnh. Cùng với đó là những cơn gió mát rượi của dòng sông khiến nơi đây trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Các bạn có thể thoải mái chụp ảnh “sống ảo”. Khung cảnh này chắc chắn mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Ngoài ra thì khu vực bên trong còn được thiết kế bằng khung gỗ kết hợp với ánh sáng của những chiếc đèn vàng đẹp mắt sẽ thu hút nhiều người khi màn đêm buông xuống. Những đồ nội thất làm bằng gỗ mộc mạc, hàng dây leo xanh mát, hồ nước chảy róc rách... tất cả đều tạo nên phong cách mộc mạc, bình dị. Không gian thoáng đãng và khung cảnh lãng mạn của nơi đây là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò. Hay vào những dịp cuối tuần cùng bạn bè có thể vừa ăn Bánh dừa Giồng Luông ngồi nhâm nhi ly cà phê cạnh bờ sông và tận hưởng nhịp sống thư thả, yên bình thì còn gì bằng.

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee, quán cà phê ven sông đầy lãng mạn 3

Khung cảnh bên trong Miền Thảo Mộc Riverside Coffee dưới ánh đèn vàng lung linh

Với không gian chiều lòng người thì Miền Thảo Mộc Riverside Coffee còn có menu cực kì cuốn hút và hấp dẫn.Các thức uống tại đây đa dạng nên đảm bảo phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách, ngay cả những người khó tính nhất. Để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau thì tại Miền Thảo Mộc có các loại nước như cà phê, trà sữa, detox và món ăn vặt. Món bán chạy nhất của quán là trà sữa vì thường được những bạn học sinh gọi chung với nhau. Hương vị trà sữa thơm ngon quên lối về mà lại còn được đựng trong những chiếc ly vô cùng lạ mắt. Còn nếu bạn là người mới, không biết nên gọi thức uống nào thì trà sữa kem trứng nướng thơm phức là lựa chọn dành cho bạn. Lớp kem cháy độc lạ béo ngậy, thơm nhẹ sẽ khiến bạn không cưỡng lại được. Món này được tạo nên từ, độ ngọt vừa phải của sữa, đậm vị trà, hòa lẫn sự béo của kem trứng. Bên cạnh các loại cà phê, trà sữa béo ngậy, bạn cũng có thể gọi những thức uống healthy tốt cho làn da, vóc dáng của mình. Đừng quá bất ngờ vì tại đây còn có cả detox dành cho những bạn ăn kiêng, thích làm đẹp. Trà cam đào dâu tây là một gợi ý dành cho bạn muốn có cơ thể khỏe đẹp từ bên trong.

Ngoài các thức uống bổ dưỡng, tại đây còn phục vụ những bữa ăn ngon miệng. Nếu bạn đi vào buổi sáng muốn nạp năng lượng cho ngày làm việc mới thì hãy gọi cho mình các loại mì xào và khoai tây chiên để thưởng thức. Còn nếu đi vào buổi chiều tối thì các bạn có thể gọi những món ăn vặt, mì cay thơm ngon chuẩn vị. Vừa được ăn vặt và ngồi nhâm nhi ly trà ổi hồng ruby bên dòng sông thì còn gì tuyệt vời đúng không nào?

Giá cả của nước uống và thức ăn ở đây tương đối phù hợp với nhiều người từ học sinh nhưng chất lượng cũng được mọi người đánh giá cao. Nhờ những yếu tố trên mà nơi đây được xếp vào các quán cafe tại Bến Tre bạn nên thử nhất. Vì vậy, bạn đừng lo sẽ gặp tình trạng quán có view đẹp mà nước uống không ngon nhé.

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee, quán cà phê ven sông đầy lãng mạn 4

Trà sữa kem trứng nướng tại Miền Thảo Mộc Riverside Coffee được nhiều người yêu thích

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee, quán cà phê ven sông đầy lãng mạn 5

Bạn có thể gọi mẹt ăn vặt cùng với các loại nước tại Miền Thảo Mộc Riverside Coffee tăng thêm phần hấp dẫn

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee, quán cà phê ven sông đầy lãng mạn 6

Không gian bên trong Miền Thảo Mộc Riverside Coffee nhìn từ trên cao

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee, quán cà phê ven sông đầy lãng mạn 7

Trà sữa của quán được chứa trong chiếc bình có hình thù như tổ ong vô cùng lạ mắt

Miền Thảo Mộc Riverside Coffee, quán cà phê ven sông đầy lãng mạn 8

Vừa thưởng thức các món ăn vặt mà còn được ngắm cảnh sông nước yên bình

Hy vọng rằng Miền Thảo Mộc Riverside Coffee sẽ là gợi ý thú vị để bạn ghi vào cẩm nang du lịch của mình. Đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có những giây phút thư giãn thoải mái trong hành trình của mình. Đừng quên đồng hành cùng MIA.vn trong những chuyến khám phá tiếp theo nhé!