Địa chỉ: Số 49 Hùng Vương, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Giờ mở cửa: Từ 6:00 - 22:00.

Số điện thoại: 094 774 8986

Email: info@modano.com.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/modano.cm

Mức giá tham khảo: Từ 12.000 VND - 40.000 VND

Ngày nay, những quán cafe đẹp ở Cà Mau được thiết kế theo phong cách sang chảnh, hiện đại không thiếu nhưng để tìm được một địa điểm sở hữu lối kiến trúc đặc trưng vùng bản địa thì rất khó. Người dân Cà Mau nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung đều sinh sống ở vùng sông nước nên họ chủ yếu sinh hoạt và đi lại bằng ghe, thuyền. Bên cạnh đó, những ngôi làng tại đây thường trải dài theo các kênh rạch và nhà cửa thì một nửa nằm trên đất, một nửa nổi trên nước, thậm chí có những căn chòi lênh đênh giữa sông nước mênh mông. Nhờ vào tập quán của người dân địa phương, Modano Coffee Cà Mau đã ra đời với không gian lấy ý tưởng từ những nét đặc trưng độc đáo này. 

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Modano Coffee Cà Mau là một trong số ít các quán cà phê lấy cảm hứng từ lối kiến trúc truyền thống của vùng đất chín rồng. Đó là những căn nhà đá, nhà sàn quen thuộc với phần mái che lợp lá đơn giản cùng không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Giữa phố thị sầm uất và náo nhiệt, Modano Coffee Cà Mau hiện lên như một điểm nhấn ấn tượng thu hút đông đảo sự chú ý của người dân địa phương cũng như các thực khách từ nơi khác đến.

Xem thêm: Tiệm Leng Keng Cà Mau, quán nước tuổi thơ của giới trẻ phố thị

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 2

Modano Coffee Cà Mau ra đời dựa trên cảm hứng về lối sinh hoạt và tập quán đặc trưng của vùng sông nước miền Tây

Sự xuất hiện của Modano Coffee Cà Mau ngay giữa lòng thành phố tạo nên một nét phá cách giữa những quán cà phê hiện đại như OM.Beer. Lối kiến trúc mang màu sắc truyền thống đặc trưng bắt nguồn từ đời sống sinh hoạt của người dân bản địa như một lời nhắc về thói quen và tập quán lâu đời của vùng đất này. Đặt chân đến Modano Coffee Cà Mau, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước không gian mở cực kỳ thoáng đãng và rộng rãi như muốn hứng trọn bầu không khí trong lành. Nơi đây gây ấn tượng với thực khách bởi thiết kế phần mái gợn sóng trên khung thép mảnh và được lợp lá để tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. Toàn bộ không gian của Modano Coffee Cà Mau trông giống hệt như một chiếc thuyền khổng lồ khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ và thán phục.

Bước vào trong Modano Coffee Cà Mau, bạn sẽ thấy được tổng thể nơi này không hề có vách ngăn mà kéo dài xuyên suốt từ ngoài cổng cho đến tận khu vực quầy bar ở cuối quán. Bàn ghế tại đây đều làm từ gỗ cao cấp có màu nâu trầm rất hoà hợp với cảnh quan xung quanh và được đặt dọc theo chiều dài của quán. Đặc biệt, Modano Coffee Cà Mau sử dụng chất liệu bê tông mài để xây dựng các vách tường, cột trụ, sàn nhà giúp không gian càng thêm tinh tế. Bao phủ khắp quán là rất nhiều cây xanh, từ các bụi cây nhỏ đến những bồn cây cao lớn để mang đến cho mọi người không khí tươi mát và dễ chịu nhất. Ngoài ra, nếu để ý thì bạn sẽ nhìn thấy một hồ sen nhỏ xinh nằm dọc theo vách tường phía bên trái cực kỳ thơ mộng. 

Một điểm nổi bật của Modano Coffee Cà Mau chính là vách tường được trang trí bằng hình ảnh con cá chép nhiều màu sắc. Hình ảnh này có ý nghĩa tượng trưng cho cuộc sống của người dân vùng sông nước luôn gắn liền với con tôm, con cá và đây cũng là background check-in thần thánh của nhiều bạn trẻ. Đến với Modano Coffee Cà Mau, bạn dường như được trở về nơi miền quê mộc mạc, thân thương với những mái nhà tranh đơn sơ và con người hồn hậu, chân chất. Có lẽ chính vì thế mà nhiều người chọn nơi đây làm điểm dừng chân sau những ngày mệt mỏi, áp lực với công việc. Tại Modano Coffee Cà Mau, bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê ngon, ngắm nhìn dòng người tấp nập trên phối và cảm nhận sự thư thái, bình yên trong tâm hồn.

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 3

Nhìn từ trên cao có thể thấy rõ phần mái lá uốn lượn đặc trưng của những ngôi nhà nơi đồng bằng sông Cửu Long

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 4

Không gian của quán khá đơn giản, mộc mạc với tông màu nâu trầm ấm

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 5

Quán không sử dụng vách ngăn giúp không gian thêm phần thoáng đãng

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 6

Hình ảnh cá chép nhiều màu sắc với ý nghĩa rất đặc trưng 

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 7

Cây xanh cùng hồ nước giúp cảnh quan nơi đây càng thêm hòa hợp với thiên nhiên   

Song song với không gian đặc trưng vùng sông nước, các món cà phê ở Modano Coffee Cà Mau cũng sở hữu hương vị truyền thống và hết sức quen thuộc. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức vị cà phê pha phin nguyên chất và đậm đà từ những hạt cà phê cao cấp nhất. Từ cà phê đen, cà phê sữa đến bạc xỉu, món nào cũng rất “đáng đồng tiền bát gạo" và dễ dàng chinh phục được những vị khách khó tính nhất. 

Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn sẽ không thể tận hưởng một tách cappuccino, latte hay espresso ở Modano Coffee Cà Mau. Các loại cà phê kiểu Ý của quán cũng rất được giới trẻ yêu thích vì hương vị ngọt ngào và dễ uống chứ không quá đậm đặc. Đặc biệt, cold brew là một trong những thức uống nổi tiếng của quán mà bạn nên nếm thử nếu có dịp ghé qua. Đây là loại cà phê được pha chế bằng phương pháp ủ lạnh độc đáo để mang lại vị ngọt tự nhiên và tươi mới. Hương vị của cà phê cold brew rất tinh tế, ít đắng và ít chua hơn cà phê pha phin truyền thống, đồng thời có thể biến tấu thành nhiều mùi hương khác nhau nên rất thích hợp cho những ai không uống được cà phê nguyên chất. 

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 8

Cold brew - Loại cà phê signature của quán

Bên cạnh cà phê, Modano Coffee Cà Mau còn chiếm trọn cảm tình mọi người bằng các loại nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Với phương châm đem đến cho thực khách một thức uống vừa ngon miệng lại vừa tốt cho sức khỏe, quán sở hữu thực đơn nước ép trái cây vô cùng phong phú như dứa, ổi, táo, cóc, cam, dưa hấu… Mỗi ly nước ép đều có màu sắc cực kỳ bắt mắt và được decor xinh xắn nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách khi thưởng thức. Nhấp từng ngụm nước ép, hương vị trái cây tươi ngon sẽ giúp bạn cảm thấy tâm hồn mình được thư thái và sảng khoái hơn hẳn. 

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 9

Menu các loại nước ép tươi mát và bổ dưỡng

Giống như Huỳnh Hương Café, thực đơn của Modano Coffee Cà Mau còn có rất nhiều đồ uống hấp dẫn để bạn thỏa sức chọn lựa như trà trái cây, soda, đá xay, yogurt… Trong đó, các loại trà trái cây như trà ổi xá lị, trà đào cam sả, trà mận hậu, trà vải,… luôn là những thức uống best seller của quán. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các loại trà đặc sắc và mới lạ như trà hoa lạc thần trà đường chanh… rất phù hợp để nhâm nhi trong những buổi chiều mát mẻ. Còn nếu như bạn đổi vị thì có thể nếm thử các món yogurt như yogurt việt quất, yogurt chanh dây, yogurt đào… nhé.

Sở hữu không gian mang đậm bản sắc của vùng đồng bằng sông Cửu Long cùng thực đơn đồ uống hấp dẫn, Modano Coffee Cà Mau trở thành một trong những địa điểm check-in nổi tiếng bậc nhất ở xứ Đất Mũi. Dưới đây là một vài đánh giá của thực khách mà bạn có thể tham khảo.

Modano Coffee Cà Mau, độc đáo không gian đặc trưng của vùng đất chín rồng 10

Quán nhận được nhiều lời khen từ thực khách

Modano Coffee Cà Mau mang một nét đẹp riêng biệt giữa chốn phố thị, khiến bất cứ ai đã từng ghé qua đều không khỏi vấn vương. Đừng ngần ngại bỏ túi ngay điểm đến độc đáo này vào cẩm nang du lịch của mình bạn nhé. MIA.vn chúc bạn có những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ tại đây.