Dường như dành trọn cả thành xuân để đắm mình trong vẻ đẹp tinh khôi của thiên nhiên chốn sương mù, Trình Nguyễn nhiều lần chia sẻ những khung ảnh tô đậm nét đẹp rất riêng của Đà Lạt, vừa hoang sơ vừa bình dị trong các hội nhóm du lịch. Những bộ ảnh về thành phố ngàn hoa luôn được anh chỉn chu về góc chụp cũng như hiệu ứng lên màu để có thể phơi bày hết vẻ đẹp của chốn đây. Mỗi bức ảnh chụp về những nơi anh đặt chân đến đều khiến cho bất kỳ ai đam mê khám phá phải thổn thức. Nhiều bạn trẻ cũng theo chân anh tìm đến những vị trí đắc địa trong từng khung hình để có cho mình các tấm ảnh Check in Đà Lạt chất lượng như của Trình Nguyễn.

Xem thêm: Check-in Đà Lạt chinh phục triệu góc sống ảo lung linh

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đẹp mê mẩn khắp phố phường 2

Trình Nguyễn nhiều lần chia sẻ những khung ảnh tô đậm nét đẹp rất riêng của Đà Lạt, vừa hoang sơ vừa bình dị trong các hội nhóm du lịch

Có lẽ như một cái duyên mà nhiếp ảnh gia Trình Nguyễn đã quay lại Đà Lạt vào thời điểm hoa dã quỳ bắt đầu khoe sắc. Mỗi khung cảnh về Mùa hoa dã quỳ hiện qua lăng kính của anh đều tràn ngập sức sống, đánh thức những tâm hồn yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp. Những gì xinh đẹp, quyến rũ lòng người nhất đều được anh bắt trọn và thể hiện qua khung ảnh được chăm chút kỹ lưỡng. Khi được chia sẻ công khai trên nhóm Ghiền Đà Lạt, bộ ảnh đã thu hút rất nhiều tín đồ đam mê xê dịch phải trầm trồ và muốn đích thân chiêm ngưỡng vẻ đẹp siêu lòng của mùa hoa dã quỳ Đà Lạt - Một biểu tượng quen thuộc với những ai say mê thành phố xinh đẹp này.

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đẹp mê mẩn khắp phố phường 3

Mỗi khung cảnh hiện qua lăng kính của anh đều tràn ngập sức sống, đánh thức những tâm hồn yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp

Đà Lạt vốn dĩ không thiếu những khung trời thơ mộng để bạn thỏa sức khám phá, tận hưởng. Tuy nhiên, mỗi nơi vào các dịp khác nhau lại có cho mình nét đẹp riêng. Trong lần ghé thăm Đà Lạt mới đây, anh chàng cho biết rằng thời điểm đẹp nhất của hoa dã quỳ vẫn chưa tới. Thế nhưng những bức ảnh của anh đủ làm ta bất ngờ và choáng ngợp bởi màu vàng tươi sáng tựa ánh ban mai trong mỗi sớm ở Đà Lạt. Anh cũng chia sẻ thêm, tháng 11 chính là “khung giờ vàng” khi hoa dã quỳ nở rộ khắp phố phường. Đây cũng là khoảnh khắc lý tưởng cho những ai đam mê săn ảnh thiên nhiên giữa đất trời của thành phố ngàn hoa. Hãy cùng Trình Nguyễn nhẹ nhàng bước vào thế giới nên thơ như chuyện cổ tích của hoa dã quỳ qua từng khung hình đầy nghệ thuật dưới đây. Đừng quên bỏ túi Kinh nghiệm đi Đà Lạt tự túc từ A đến Z  cho chuyến săn hoa dã quỳ càng thêm suôn sẻ nhé!

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đẹp mê mẩn khắp phố phường 4

Từng bông hoa, chiếc lá đua nhau khoe sắc, vươn mình đón lấy ánh nắng mặt trời tạo nên một cảnh tượng căng tràn nhựa sống

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đẹp mê mẩn khắp phố phường 5

Sức sống của mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đủ làm nổi bật từng tấm hình, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng và đầy thơ mộng

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đẹp mê mẩn khắp phố phường 6

Chỉ cần bạn nở nụ cười thật tươi, sắc hoa này sẽ lo phần làm đẹp cho khung hình của bạn

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đẹp mê mẩn khắp phố phường 7

Đứng ở góc phố nào, chỉ cần có hàng cây dã quỳ, bạn sẽ có cho mình những bức ảnh triệu like 

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đẹp mê mẩn khắp phố phường 8

Hoa dã quỳ tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ đẹp mê mẩn khắp phố phường 9

Sắc vàng của hoa dã quỳ sẽ khiến bạn như được sưởi ấm tâm hồn, tạm quên đi hơi gió se lạnh trên núi rừng Đà Lạt

Đà Lạt luôn đẹp mê hồn khiến ai cũng phải chững nhịp lại một chút để chiêm ngưỡng say sưa vẻ đẹp tươi mơn mởn của hàng hoa dã quỳ. Bộ ảnh về mùa hoa dã quỳ Đà Lạt khiến không ít người đam mê xê dịch phải đắm chìm trong vẻ đẹp trong trẻo. Trong chuyến đi du lịch Đà Lạt vào những tháng cuối năm, bạn đừng quên dừng chân ngắm nhìn hàng hoa dã quỳ và kiếm cho mình các góc sống ảo lý tưởng nha! Chia sẻ ngay vào cẩm nang du lịch của mình những bức ảnh thật xinh xắn sau khi kết thúc chuyến khám phá bạn nhé!