Mùa thu Đà Lạt luôn là một đề tài được nhắc đến rất nhiều trong thơ ca Việt Nam. Từ khí hậu, cảnh quan cho đến những con người vừa bình dị vừa chất phác nơi đây đều là mảnh ghép quan trọng góp phần tạo nên bức tranh thành phố tình yêu đầy dịu dàng và trong trẻo. Trong sắc thu yên ả và lặng lẽ, những thắng cảnh ở Đà Lạt như Thung Lũng Tình Yêu hay Đồi Đa Phú... càng mang đậm nét trữ tình hơn nữa. Theo chân MIA.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấy trong từng bức ảnh đậm chất nghệ thuật của chàng trai trẻ Trương Hoài Nam bạn nhé! 

Mùa thu Đà Lạt có gì mà làm say lòng biết bao trái tim của những lữ khách lỡ đường? Đó có phải là vẻ đẹp nhẹ nhàng trên từng con phố khi Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt bắt đầu khoe sắc thắm? Hay vẻ đẹp xuất phát từ khung cảnh nên thơ với hương hồng chín thoảng nhẹ qua từng hàng cây xanh mát? Chính xác thì bức tranh mùa thu Đà Lạt tổng thể được hoàn chỉnh từ tất cả chi tiết nhỏ nhặt và bình dị như thế đấy. 

Đà Lạt vốn là thành phố của tình yêu. Và mùa thu Đà Lạt cũng được giới thi ca ví von như thời điểm chín muồi của những mối tình lãng mạn. Trong cơn gió nhẹ phất phơ trên mặt hồ rồi lay động những hàng cây xanh, người ta vẫn truyền tai nhau về vẻ đẹp ấn tượng độ thu về của một thành phố sương mù ở Việt Nam. Nơi đã khiến biết bao người phải thổn thức, chờ mong để có cơ hội tận hưởng trọn vẹn những buổi sớm trời thu phủ đầy sương hay cảm nhận hơi thở nhẹ nhàng của mảnh đất vùng Tây Nguyên này. 

Xem thêm: Mùa hồng Đà Lạt, giấc mơ lãng đãng nơi thiên đường trong xanh

Mùa thu Đà Lạt, nét thi ca làm say đắm lòng người 2

Mùa thu Đà Lạt làm nổi bật hơn sự yên ả, thanh bình của cả thành phố tình yêu này

Vẻ đẹp thi vị của Mùa thu Đà Lạt đã được lột tả một cách đầy nghệ thuật qua những góc máy của Trương Hoài Nam. Trong từng khung ảnh, bạn sẽ được ngắm nhìn một cách rõ nét vẻ đẹp của thành phố tình yêu đang độ thu về. Với sắc thu lãng mạn và vô cùng bình yên, bộ ảnh của Trương Hoài Nam sau khi được đăng tải trên trang cá nhân chính thức đã nhận về được vô số sự yêu thích và tương tác từ những bạn trẻ đã trót phải lòng mảnh đất xứ cao nguyên này. 

Mùa thu Đà Lạt, nét thi ca làm say đắm lòng người 3

Những con gió phất phơ thổi nhẹ qua bờ hồ tạo thành từng con sóng nhỏ như báo hiệu thu đã về ở thành phố ngàn hoa

Đà Lạt vốn dĩ rất đẹp, nhưng qua từng góc máy của Hoài Nam điều đó lại càng trở nên kích thích thị giác người xem hơn nữa. Dường như thời gian trở nên vô hình và vô nghĩa với những ai lần đầu chiêm ngưỡng mùa thu Đà Lạt vì không biết phải dành bao lâu để có thể tận hưởng hết vẻ đẹp trầm mặc này. Hãy cùng MIA.vn khám phá vẻ đẹp đầy nét thơ ca của thành phố mờ sương này qua bộ ảnh của Trương Hoài Nam ngay dưới đây nhé!

Mùa thu Đà Lạt, nét thi ca làm say đắm lòng người 4

Từng góc phố ven hồ càng lột tả rõ hơn sự trầm mặc và yên bình của thành phố này độ thu về

Mùa thu Đà Lạt, nét thi ca làm say đắm lòng người 5

Nét chất phác, hiền hòa trên mặt người bà con địa phương càng làm bức tranh đời sống thêm chân thực hơn

Mùa thu Đà Lạt, nét thi ca làm say đắm lòng người 6

Con dốc Đà Lạt khi sang thu lại mang một phong vị đầy mới mẻ và ấn tượng 

Mùa thu Đà Lạt, nét thi ca làm say đắm lòng người 7

Hoa dã quỳ nở rộ vàng tươi trên từng ngọn đồi khiến cả thành phố u buồn bỗng chốc rực sáng hơn 

Mùa thu Đà Lạt, nét thi ca làm say đắm lòng người 8

Những quả hồng chín rực cả góc trời đã trở thành đặc sản quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ đến Đà Lạt trong dịp vào thu 

Mùa thu Đà Lạt, nét thi ca làm say đắm lòng người 9

Đà Lạt vào thu với những đóa hoa sắc tím nở rộ phía sau ngọn đồi khiến bạn không khỏi mê mẩn 

Mùa thu Đà Lạt dưới lăng kính của anh chàng Trương Hoài Nam tài ba lại càng trở nên nhẹ nhàng, yên bình và lãng mạn hơn nữa. Nếu có dịp đến với Đà Lạt trong độ vào thu, bạn hãy bỏ túi ngay quyển cẩm nang du lịch này để khám phá thêm nhiều điều thú vị ở nơi đây nhé!