Đầu tháng 10 vừa qua, cả nhóm của cô nàng Uyển Nhi đã bắt đầu hành trình khám phá Đà Lạt đầy thú vị trong vòng 4N3Đ. Chuyến đi này đã được cả nhóm lên kế hoạch từ trước nhưng mãi vẫn bị trì hoãn đến tận bây giờ mới có thể thực hiện được. Bảy con người, bảy cá tính khác nhau cùng lên một chuyến xe thanh xuân đến với thành phố mộng mơ. Để chuyến đi an toàn và thuận tiện hơn, cả nhóm đã quyết định di chuyển bằng Xe limousine đi Đà Lạt từ Sài Gòn. Cả nhóm lựa chọn đặt 4 vé giường đôi với mức giá 800.000 VNĐ/khứ hồi. Sau khi đến nơi, cả nhóm qua đêm tại Sunny Hotel và thuê xe máy ở khách sạn để thuận tiện di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác nhau. Hãy cùng theo chân bảy con người siêu đáng yêu này khám phá Đà Lạt mộng mơ qua bài review siêu chi tiết dưới đây nhé. Dù chỉ mới đăng tải trên hội nhóm Ghiền Đà Lạt nhưng bài viết này đã thu hút đông đảo sự chú ý của các tín đồ đam mê xê dịch và nhận được lượt tương tác cực "khủng" lên đến gần 1k like.

Xem thêm: Lên đường Khám phá Đà Lạt vào những ngày mệt mỏi với nhịp sống phố thị

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 2

Cùng hội bạn thân Khám phá Đà Lạt luôn là một trong những mong ước của bất kì ai đam mê xê dịch

Ngày đầu tiên trong hành trình khám phá Đà Lạt, cả nhóm đến nơi lúc 7 giờ sáng. Sau khi nhận phòng và sắp xếp đồ đạc, đến khoảng 9 giờ, cả nhóm rủ nhau đi ăn Bánh căn Đà Lạt trước khi ghé qua Cafe Loop Boutique. Đến tầm trưa, mọi người dừng chân ở Quán nướng Tóp Tép để dùng bữa. Thực đơn tại đây khá đa dạng với nhiều món gỏi cuốn. Trong đó, Uyển Nhi gợi ý với mọi người nên ăn cuốn mặn thì sẽ ngon hơn cuốn ngọt khá nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thưởng thức cả hai để biết được cái nào hợp khẩu vị của mình hơn.

Đến chiều tối, cả nhóm cùng nhau thưởng thức Kem bơ Đà Lạt trứ danh trước khi ghé qua Tiệm lẩu Thông Giông. Trong ấn tượng của Uyển Nhi, địa điểm thưởng thức lẩu này có view cực kỳ đẹp khiến cô nàng mê mẩn ngay từ lần đầu đặt chân tới. Không may sao trời Đà Lạt mưa ngay vào ngày đầu tiên nên cả nhóm đã dừng chân tại Tiệm rượu những ký ức để thưởng thức acoustic trước khi về phòng nghỉ ngơi.

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 3

Thanh xuân của bạn sẽ càng đẹp hơn khi có sự xuất hiện của những người bạn dễ thương

Khám phá thành phố ngàn hoa ngày thứ hai, Nhi cùng bạn bè dự định thưởng thức thử món Bún bò thố đá Đà Lạt mới toanh nhưng đến nơi thì quán đã đóng cửa để sửa sang. Chính vì thế, cô nàng cùng bạn bè ghé lại quán phở Uyên quen thuộc để vỗ về chiếc bụng đói trước khi di chuyển sang Cala Lily check-in sống ảo. Trong hành trình khám phá ẩm thực Đà Lạt của mình, cả nhóm bạn bảy người đã thưởng thức vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Một trong số đó không thể nào bỏ qua việc dùng bữa tại Tiệm cơm niêu nhà Lá. Đến tầm tối, trời mưa khiến Đà Lạt bỗng trở nên lạnh hơn nên càng củng cố thêm quyết định ghé qua Tiệm nướng Cu Tây để sưởi ấm chiếc bụng đói của mình.

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 4

Đà Lạt sẽ là nơi giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng bạn bè của mình

Ngày tiếp theo trong hành trình khám phá Đà Lạt, cô nàng cùng bạn bè chọn ăn mì Quảng Bi ven đường với mức giá hạt dẻ. Sau khi đã được sạc đầy năng lượng cho một ngày mới, cả nhóm liền ghé vào Route 66 Cafe  để sống ảo. Lúc Nhi đi là thời điểm khá ít người tới Đà Lạt du lịch nên quán không quá đông thực khách. Cũng vì thế mà cô nàng cùng bạn bè mới có thể chụp ảnh, check-in sống ảo được nhiều hơn. Cô nàng còn bật mí thêm là bạn đừng quên ghé Quán nhỏ ở phía sau để thưởng thức vô vàn món ăn hấp dẫn khác nhé.

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 5

Mỗi một góc tại đây đều có thể giúp bạn đem về vô vàn bức ảnh xinh xắn với hội cạ cứng

Ngày cuối cùng tại Đà Lạt, cả nhóm đã thu dọn đồ đạc để di chuyển về lại Sài Gòn. Trên dọc đường, mọi người chỉ dừng chân tại những nơi gần khách sạn để ăn uống, nghỉ ngơi trước khi xe đến đón. Sau chuyến đi, cô nàng cho biết rằng hành trình khám phá Đà Lạt 4N3Đ của cả nhóm đã tiêu tốn tầm khoảng 3.500.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ/người. Nếu muốn, bạn có thể tham khảo lịch trình trên để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 6

Ẩn sau mỗi bức ảnh sẽ là một câu chuyện thú vị và những tiếng cười giòn tan

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 7

Đừng quên cùng với bạn bè của mình thưởng thức vô vàn món ăn ngon tại Đà Lạt bạn nhé!

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 8

Nền ẩm thực đặc sắc tại đây nhất định sẽ càng làm bạn thêm bất ngờ ngay từ lần đầu tiên thưởng thức

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 9

Có thể nói, đây cũng chính là một điểm nhấn đặc sắc nhất trong hành trình khám phá của bạn

Lên đường Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân siêu vui 10

Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu sáng sớm bằng một ly cà phê, ngắm nhìn khung cảnh Đà Lạt thơ mộng từ trên cao và ngồi chuyện trò cùng bạn bè?

Một chuyến Khám phá Đà Lạt cùng hội bạn thân vào cuối tuần sẽ càng giúp mọi người gắn kết với nhau, thêm thấu hiểu và lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp của thời thanh xuân. Chính vì thế, bạn hãy tạm thời dẹp bỏ mọi áp lực đang đè nặng trên đôi vai của mình và rủ rê ngay hội cạ cứng xách balo lên đường khuấy đảo đất trời nơi đây thôi. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch nếu bạn muốn có được chuyến tham quan suôn sẻ và an toàn nhé!