Cà Mau là điểm đến đầy sức hút đối với các tín đồ nghiện xê dịch trong và ngoài nước thuộc mọi lứa tuổi. Bên cạnh những tụ điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ lỡ như di tích lịch sử quốc gia Nhà Dây Thép, Hòn Đá Bạc, Lăng Ông Nam Hải, khu lưu niệm nghệ nhân dân gian Nguyễn Long Phi… thì bản đồ ẩm thực phong phú và đa dạng tại đây cũng là một trong những điểm cộng to lớn khiến hội mê ăn uống không thể ngừng yêu thích vùng đất cuối trời Tổ quốc này. Thế nhưng, việc chọn lựa địa chỉ ăn uống lý tưởng cũng là nỗi băn khoăn của mọi người khi các nhà hàng, quán ăn "mọc" lên ngày càng nhiều. Chính vì vậy, MIA.vn gợi ý đến bạn một “địa điểm vàng” trong làng ẩm thực Cà Mau không chỉ được lòng những tín đồ sành ăn mà còn với cả thực khách gần xa, đó chính là nhà hàng sân vườn Nhị Đệ.

Địa chỉ: Số 456 đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Thời gian mở cửa: Cả ngày.

Số điện thoại: 091 934 5939

Fanpage: Nhà Hàng Sân Vườn Nhị Đệ

Mức giá tham khảo: Từ 30.000 VND - 230.000 VND

Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa nơi mặt tiền đường Trần Hưng Đạo ở trung tâm thành phố Cà Mau, nhà hàng sân vườn Nhị Đệ là một trong những cái tên rất được lòng các thực khách gần xa mỗi khi có ý định thưởng thức bữa ăn sum vầy cùng người thân, bạn bè. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi để trải nghiệm các món đặc sản đầy hấp dẫn của vùng sông nước thì nhà hàng sân vườn Nhị Đệ chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Trong suốt quá trình từ khi ra mắt, hoạt động và phát triển, nhà hàng sân vườn Nhị Đệ luôn chú trọng và tỉ mỉ từng chi tiết từ thái độ phục vụ, không gian ẩm thực đến chất lượng món ăn. Mỗi một khâu đều được nhà hàng chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến cho mọi người những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và trọn vẹn nhất. Chính vì sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ như vậy, nhà hàng sân vườn Nhị Đệ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân địa phương cũng như các tín đồ mê ăn uống từ nơi khác đến. 

Xem thêm: Đến nhà hàng Làng Xưa khám phá không gian ẩm thực đồng quê độc đáo

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 2

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ là một trong những điểm đến hàng đầu của các bạn trẻ muốn thưởng thức ẩm thực Cà Mau

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ sở hữu không gian vô cùng rộng lớn với phong cách thiết kế theo kiểu miệt vườn dân dã tương tự như Ẩm thực hải sản Hoàng Hổ. Quán nằm ngay trục đường chính tấp nập và đông đúc người qua lại của thành phố Cà Mau là đường Trần Hưng Đạo nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm được. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến nhà hàng Làng Xưa có lẽ là khoảng sân vườn rộng rãi cùng tấm bảng hiệu ghi tên quán cực lớn ngay trước cổng khiến bất cứ ai cũng phải chú ý. Khoảng sân này được lát gạch sạch sẽ và có rất nhiều bộ bàn ghế đủ màu sắc dành cho những thực khách muốn dùng bữa ngoài trời. Ở giữa sân còn đặt một mái che lớn để tránh ánh nắng gay gắt hoặc phòng khi trời mưa.

Bên cạnh khoảng sân thoáng mát, nhà hàng sân vườn Nhị Đệ còn có các khu vực ăn uống trong nhà cực kỳ khang trang. Mỗi khu nhà ăn đều được thiết kế mở bốn phía, lợp mái ngói xanh và xây dựng các cột trụ bằng gỗ nâu trầm trông như một ngôi nhà nơi miền quê thực thụ. Bên trong nhà được lát gạch men mát lạnh và bàn ghế đều làm bằng gỗ cao cấp mang lại cảm giác gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Vì là nhà hàng theo kiểu miệt vườn xưa nên khi dạo quanh nơi này, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tiểu cảnh đặc trưng vùng sông nước như hàng tre, bụi chuối, ao sen, chum nước… Không chỉ thế, điểm nhấn thú vị nhất ở đây phải kể đến những khoảnh đất nhỏ trồng đủ các loại rau củ trong khuôn viên nhà hàng sân vườn Nhị Đệ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại rau và củ quen thuộc đang sinh trưởng tươi tối như mồng tơi, rau cải, xà lách, khổ qua, mướp… Bên cạnh những vườn rau sum suê đó là các chuồng nuôi gà, vịt cùng vài cái ao nhỏ đầy lục bình trôi nổi. Tất cả tạo nên một khung cảnh đồng quê yên bình hiếm thấy giữa chốn phố thị. 

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 3

Không gian sân vườn vô cùng rộng rãi và thoáng mát

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 4

Khu nhà ăn khang trang và được lát gạch men sạch sẽ

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 5

Cảnh quan miền quê mộc mạc mang đến cảm giác bình yên và thư thái

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 6

Những mảnh đất trồng rau củ tại nhà hàng sân vườn Nhị Đệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh quan độc đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của nhà hàng sân vườn Nhị Đệ cũng là một điểm cộng to lớn. Trong quá trình gọi món, bạn sẽ được các nhân viên hỗ trợ hết sức kỹ lưỡng nếu như có bất cứ thắc mắc nào về các món ăn. Hoặc nếu như có quá nhiều món khiến bạn không biết phải chọn gì, các nhân viên cũng sẽ gợi ý và giới thiệu chi tiết về từng món ăn giúp bạn có thể dễ dàng quyết định. Ngoài ra, trong suốt thời gian dùng bữa, nếu bạn có bất kỳ yêu cầu gì thì nhân viên phục vụ của nhà hàng sân vườn Nhị Đệ cũng sẽ sẵn sàng đáp ứng một cách nhanh chóng nhất chứ không để bạn phải chờ đợi quá lâu. 

Đến với nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi thực đơn các món ngon được chế biến từ những loại hải sản mà chỉ có thể tìm thấy nơi miền Tây sông nước. Có thể kể đến như cá lóc đồng, cua Cà Mau, tép bạc đất, cá nâu, cá trê vàng, rắn hổ hành... Tất tần tật những loại hải sản trứ danh tại vùng biển Cà Mau và các dòng sông miền Tây đều có thể dễ dàng tìm thấy tại nhà hàng sân vườn Nhị Đệ. Tại đây, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào những trải nghiệm ẩm thực mới lạ với vô vàn món ăn độc đáo được chế biến từ nguồn nguyên liệu đặc trưng xứ Đất Mũi. Các loại hải sản ở đây đều được nhập mới hằng ngày từ các cảng nên luôn giữ được chất lượng hảo hạng và tươi ngon không kém gì lúc vừa đánh bắt. 

Các món hải sản dân dã tại nhà hàng sân vườn Nhị Đệ được chính tay các đầu bếp am hiểu ẩm thực địa phương chế biến tỉ mỉ, cẩn thận và cực kỳ vừa miệng, phù hợp với khẩu vị mọi người. Khi thưởng thức, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương vị đậm đà riêng biệt của vùng sông nước lan tỏa khắp khoang miệng. Vậy nên nếu đã ghé qua nhà hàng sân vườn Nhị Đệ thì nhất định không thể bỏ lỡ các món hải sản hấp dẫn trong thực đơn bạn nhé.

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 7

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản đặc trưng vùng sông nước

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 8

Ba ba hấp - Món ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng  

Ngoài những món hải sản dân dã, nhà hàng sân vườn Nhị Đệ còn mang đến vô vàn món ăn nổi tiếng từ nhiều vùng miền khác nhau để mọi người có thể trải nghiệm trọn vẹn một bữa ăn phong phú và hấp dẫn. Trong đó, một số món ăn nổi bật và được nhiều người ưa chuộng phải kể đến gà ác tiềm thuốc bắc, bò tơ nấu cháo nghệ, cua nấu riêu, ếch kho quẹt… Đặc biệt, gà ác được quán nuôi trực tiếp trong khuôn viên nên thịt rất săn chắc và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 9

Gà ác tiềm thuốc bắc là một trong những món ăn rất được ưa thích tại nhà hàng

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng vô số món ăn thơm ngon và hấp dẫn, nhà hàng sân vườn Nhị Đệ đã thu về được rất nhiều lời khen của thực khách. Dưới đây là một số đánh giá và review về nhà hàng để bạn tham khảo. 

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ, quán ăn ngoài trời nức tiếng ở Đất Mũi 10

Các đánh giá của thực khách về nhà hàng sân vườn Nhị Đệ

Nhà hàng sân vườn Nhị Đệ là điểm đến lý tưởng mà bạn nên bổ sung vào cẩm nang du lịch Cà Mau của mình. Với sự phục vụ chu đáo cùng những món ăn thơm ngon khó cưỡng, nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều khoảnh khắc ấn tượng và khó quên. MIA.vn chúc bạn có những giây phút tuyệt vời tại đây nhé.