Địa chỉ: 4B phố Yên Thế, phường Văn Miếu, Đông Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 21:00

Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 VND/ món

Khởi đầu là nhà hàng nhỏ trên phố Yên Thế, Tầm Vị dần dà trở thành một cái tên được đông đảo thực khách lựa chọn khi nhớ nhung những bữa cơm đậm đà phong vị quê nhà.

Xứng danh là nhà hàng đạt 1 sao Michelin, Tầm Vị gây thu hút với những bữa cơm trọn vẹn hương vị, lại sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tươi ngon nhập mới trong ngày. Đến nhà hàng Tầm Vị, dường như những mâm cơm bình dị của người Bắc cũng đã được nâng tầm, đem đến cho thực khách giây phút thưởng thức ẩm thực thú vị, đặc sắc.

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 2

Tầm Vị dần dà trở thành một cái tên được đông đảo thực khách lựa chọn ghé đến khi tới Hà Nội


Dường như là thế giới khác tách biệt khỏi nhịp sống thị thành náo nhiệt, Nhà hàng Tầm Vị mang đến cho mọi người cảm giác yên bình, thân thuộc như được trở về Bắc Bộ những thập niên trước.

Không gian tại Nhà hàng Tầm Vị trải dài khắp khuôn viên căn nhà gỗ hai tầng, chỉ vừa vặn đặt được 20 bàn cùng công suất phục vụ chừng 100 thực khách mà thôi. Vì vậy, Tầm Vị được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn có giây phút trải nghiệm ẩm thực riêng tư, yên tĩnh để cùng ăn cơm và kể nhau nghe các câu chuyện thường ngày.

Nhằm đem đến cho mọi người cảm giác chân thật nhất về một Bắc Bộ những thập niên xưa, Nhà hàng Tầm Vị sử dụng hoàn toàn các vật dụng quen thuộc, như bàn ghế cổ, ống đũa tre, v.v. Khoảnh sân nhỏ trồng nhiều cây xanh với chiếc bàn đặt ngay dưới tán lá là địa điểm được nhiều thực khách yêu thích khi muốn thưởng thức bữa ăn trong không gian xanh mát và rộn ràng tiếng chim.

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 3

Không gian Tầm Vị đem đến cảm giác yên bình, tách biệt hẳn cuộc sống náo nhiệt bên ngoài

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 4

Bước chân vào đây, bạn sẽ hoàn toàn bỏ lại mọi bộn bề sau lưng

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 5

Sự ấm cúng lan tỏa khắp căn phòng khiến không gian Tầm Vị trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều gia đình

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 6

Tại đây còn bài trí nhiều chỗ ngồi ngoài trời giữa không gian xanh xinh đẹp


Tuy nổi danh là nhà hàng chuyên phục vụ những mâm cơm miền Bắc truyền thống, thế nhưng Tầm Vị vẫn biết cách tạo sự mới mẻ cho bất kỳ ai ghé đến. Với quan niệm ‘mùa nào thức nấy’, thực đơn tại nhà hàng Tầm Vị được thay đổi luân phiên nhằm tôn vinh các nguyên liệu, đồng thời giúp thực khách cả khi quay lại liên tục cũng không cảm thấy nhàm chán.

Thực đơn tại Nhà hàng Tầm Vị có chừng 100 món, với sự góp mặt của những cái tên quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của bao người. Bên cạnh ba thực đơn cố định là Hữu Thanh, Nam Phong và Trung Bắc, thực khách cũng có thể linh hoạt lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân.

Theo nhiều thực khách từng chia sẻ, những món ăn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng họ nhất tại Nhà hàng Tầm Vị phải kể đến cá kho, trứng rán, đậu phụ rán, canh cua, canh tôm nấu bầu cùng thịt kho trứng, bắp cải cuộn thịt, v.v. Thoạt nhìn có vẻ thanh đạm, giản dị, thế nhưng chính những món ăn này đã trở thành ‘thỏi nam châm’ thu hút nhiều người nhanh chân ghé đến Nhà hàng Tầm Vị.

Đặc biệt, kể cả những món ăn quen thuộc thời ‘ông bà anh’ cũng góp mặt tại Nhà hàng Tầm Vị, như tóp mỡ chiên nước mắm, lạc rang, muối vừng, dưa cà muối chua, v.v. Nếu đến đây, bạn có thể gọi thêm chè nhãn, chè sen thạch đen, tào phớ hoa nhài, mứt và trà để nhâm nhi trước khi kết thúc bàn tiệc thịnh soạn cả về hình ảnh lẫn hương vị.

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 7

Ẩm thực Tầm Vị để lại trong lòng nhiều người ấn tượng khó phai ngay từ lần đầu thưởng thức

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 8

Tầm Vị nổi tiếng là nhà hàng chuyên phục vụ những bữa cơm truyền thống đậm chất Bắc Bộ

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 9

Sự đạm bạc, giản dị nhưng vẫn tinh tế, trang nhã qua cách bài trí món ăn khiến Tầm Vị ghi điểm trong lòng thực khách

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 10

Thực đơn tại đây không ngừng đổi mới, kết hợp giữa món ăn truyền thống xen lẫn hiện đại

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 11

Trà, bánh là những thức quà đặc biệt tại Tầm Vị mà bạn có thể thưởng thức

Nhà hàng Tầm Vị vừa nhận được 1 sao Michelin có gì đặc biệt? 12

Đến khi chiều tà, dành thời gian ngồi nhâm nhi cùng bạn bè thức uống ngọt lịm tại Tầm Vị thì còn gì hạnh phúc bằng


Xứng danh là cái tên vinh dự được nhận 1 sao Michelin, Nhà hàng Tầm Vị thu hút thực khách với sự tỉ mỉ, tận tâm cùng cách khéo léo nâng tầm các món ăn của mâm cơm truyền thống. Với không gian đậm hồn Hà Nội, Tầm Vị chắc chắn là điểm dừng chân hoàn hảo dàn hcho những ai muốn thưởng thức ẩm thực truyền thông địa phương. MIA.vn tin rằng Tầm Vị là cái tên xứng đáng lọt vào ‘wish list’ của bạn khi có ý định vi vu khám phá Hà thành.