Xứ dừa Bến Tre nổi tiếng bởi thiên nhiên trong lành và các món đặc sản hấp dẫn là địa điểm thích hợp cho những ai thích khám phá sông nước miệt vườn. Nhờ vị trí cách không xa Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến tham quan, du lịch trong ngày bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô hoặc tham khảo top xe đi Bến Tre sau đây.

Địa chỉ: 315 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

Giá vé tham khảo: 120.000 VNĐ/vé

Nằm trong top xe đi Bến Tre chất lượng cao, Hoàng Vũ Limousine chuyên cung cấp các dòng xe 9 chỗ đời mới mang đến sự êm ái, thoải mái khi di chuyển. Bên cạnh đó, trong mỗi xe còn trang bị thêm các tiện ích hiện đại như tivi, loa, wifi, cổng sạc USB tại mỗi ghế ngồi… 

Điểm nổi bật khi bạn di chuyển cùng Hoàng Vũ Limousine là khoảng cách ghế ngồi rộng rãi, thoải mái. Không giống các loại xe khách đi Bến Tre phổ thông, vé xe limousine rất nhanh hết vì số lượng ghế ngồi ít, nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhớ đặt trước từ 5 – 7 ngày để chọn được vị trí tốt nhé. 

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê xe đi Bến Tre từ Sài Gòn mà bạn cần biết

Tổng hợp top xe đi Bến Tre uy tín, chất lượng cao 2

Danh sách top xe đi Bến Tre chất lượng limousine là một trong những gợi ý cho hành trình du lịch của bạn

Địa chỉ: 268 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

Giá vé tham khảo: 120.000 VNĐ/vé

Thái Dương là cái tên quen thuộc trong top xe đi Bến Tre có chất lượng dịch vụ bậc nhất hiện nay. Với phương châm luôn lắng nghe ý kiến hành khách, nhà xe Thái Dương tạo ấn tượng cho mọi người bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên, tài xế.

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ nhà xe Thái Dương, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối bởi nội thất hiện đại, ghế ngồi rộng rãi. Trên xe còn có thêm tủ lạnh mini, ổ cắm sạc đa năng, tivi màn hình lớn, dàn âm thanh sống động phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của bạn trong lúc xe chạy. 

Địa chỉ: 70B Hùng Vương, phường 9, Quận 5, TP. HCM

Giá vé tham khảo: 120.000 VNĐ/vé

Nhắc đến top xe đi Bến Tre chất lượng tốt nhất hiện nay, Thảo Châu chính là cái tên quen thuộc của nhiều người. Ngoài các tiện ích nội thất như điều hòa, loa âm thanh, tivi màn hình phẳng, nhà xe còn lắp đặt thêm các thiết bị cảnh báo tai nạn, ghi lái xe, cảm biến đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trên mọi tuyến đường.

Không chỉ thế, nhà xe Thảo Châu còn gây ấn tượng cho mọi người bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện từ đội ngũ nhân viên. Khi sử dụng dịch vụ Thảo Châu, bạn hãy yên tâm vì xe luôn khởi hành đúng giờ và đúng lộ trình, cam kết tuân thủ an toàn giao thông và không nhồi nhét hay bắt khách dọc đường.

Địa chỉ: 395 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM

Giá vé tham khảo: 110.000 VNĐ/vé

Nằm trong top xe đi Bến Tre chất lượng cao, nhà xe Bảo Trang là người bạn đồng hành của biết bao khách hàng trên chặng đường đến với xứ dừa. Dòng xe Bảo Trang Limousine  với nội thất sang trọng, không gian rộng rãi mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Nhà xe Bảo Trang được nhiều người tin tưởng sử dụng nhờ phong cách làm việc đúng giờ giấc và tuân thủ nghiêm chỉnh luật giao thông. Hơn nữa, trước mỗi chuyến đi đều sẽ có nhân viên kiểm tra thiết bị máy móc trên xe, đảm bảo hành trình di chuyển được suôn sẻ, thuận lợi nhất. Tuy nhiên, Bảo Trang Limousine chỉ phục vụ 1 chuyến Sài Gòn - Bến Tre trong ngày, vì thế bạn cần sắp xếp thời gian và lịch trình phù hợp trước khi đặt mua vé xe nhé.

Địa chỉ: 1249 Đường 3/2, P6, Q.10, TP. HCM

Giá vé tham khảo: 150.000 VNĐ/vé

Bến Tre Limousine là nhà xe có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ vận tải, được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn khi lên kế hoạch vi vu đến xứ dừa. Đây cũng là một trong những hãng xe giữ vị trí vững vàng trong danh sách top xe đi Bến Tre nhiều năm liền.

Khi sử dụng dịch vụ từ Bến Tre Limousine, bạn sẽ đặc biệt hài lòng bởi vệ sinh trên xe bao giờ cũng sạch sẽ, không hề có mùi xăng dầu khó chịu. Ngoài ra, xe còn được đầu tư hệ thống giảm xóc chất lượng cao tạo cảm giác thoải khi di chuyển, cũng là điều mà team say xe thích nhất khi sử dụng Bến Tre Limousine.

Tổng hợp top xe đi Bến Tre uy tín, chất lượng cao 3

Dòng xe limousine có không gian rộng rãi là một trong những top xe đi Bến Tre được nhiều người ưa chuộng

Địa chỉ: 21-23 Tản Đà, Phường 10, Quận 5, TP. HCM

Giá vé tham khảo: 110.000 VNĐ/vé

Nhắc đến top xe đi Bến Tre chất lượng cao, bạn không thể bỏ qua nhà xe Đại Ngân có kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường vận tải. Nhà xe Đại Ngân chuyên cung cấp các loại xe ghế ngồi 16, 29 chỗ đời mới, hiện đại và êm ái khi di chuyển. Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế của Đại Ngân đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tuân thủ nghiêm chỉnh luật giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu và không bắt khách dọc đường. Mỗi ngày, hãng phục vụ từ 5 đến 6 chuyến với nhiều khung giờ khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp.

Địa chỉ: 248 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

Giá vé tham khảo: 150.000 VNĐ/vé

Nhà xe Kim Hoàng là một trong những cái tên quen thuộc trong ngành dịch vụ vận tải hành khách. Được đánh giá cao trong top xe đi Bến Tre chất lượng tốt nhất, hãng luôn cam kết mang đến sự an toàn, thoải mái tuyệt đối cho mỗi chuyến đi. 

Kim Hoàng sử dụng dòng xe giường nằm đời mới có thiết kế 2 tầng rộng rãi, ghế đệm êm ái, ổ cắm USB tiện lợi. Ngoài ra, nhà xe Kim Hoàng còn hỗ trợ các tiện ích khác như chăn gối du lịch, túi đựng giày dép, nước uống và khăn lạnh cho bạn khi vừa lên xe. Đặc biệt, giá vé xe Kim Hoàng được niêm yết công khai minh bạch, bạn có thể dễ dàng đặt vé tại các trang mua trực tuyến, qua hotline hoặc đến trực tiếp tại quầy. 

Địa chỉ: 274 Trần Phú, phường 8, quận 5, TP. HCM

Giá vé tham khảo: 120.000 – 160.000 VNĐ/vé

Tân Thanh Thủy là nhà xe được nhiều người lựa chọn trên tuyến đường Sài Gòn – Bến Tre – Trà Vinh. Hãng nằm trong top xe đi Bến Tre được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Chính nhờ sự chu đáo chuyên nghiệp, nhà xe Tân Thanh Thủy đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong ngành dịch vụ vận tải.

Khi sử dụng dịch vụ của Tân Thanh Thủy, bạn sẽ được cung cấp nước uống, khăn lạnh miễn phí cùng dàn âm thanh, đèn led dọc thân xe giúp bạn dễ dàng nghỉ ngơi, thư giãn trong lúc xe di chuyển. Ngoài ra, nhà xe Tân Thanh Thủy còn nhận vận chuyển, ký gửi hàng hóa nhanh chóng với giá cả cạnh tranh. 

Địa chỉ: 299A1 Đoàn Hoàng Minh, Tp. Bến Tre

Giá vé tham khảo: 100.000 VNĐ/vé

Nhà xe Đồng Tiến cũng là một trong những top xe đi Bến Tre xứng đáng có trong danh sách nên cân nhắc của bạn. Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên, tài xế giàu kinh nghiệm, nhà xe Đồng Tiến còn “mạnh tay” đầu tư vào các tiện ích nội thất như ghế ngồi bọc da, không gian xe rộng rãi, mái lạnh hai chiều… đảm bảo mang đến sự trải nghiệm tiện nghi, thoải mái nhất trên mỗi chuyến đi.

Không những thế, nhà xe Đồng Tiến còn chú trọng về vấn đề vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên cho xe. Do đó, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi suốt chuyến đi mà không lo có mùi khó chịu trên xe nhé!

Tổng hợp top xe đi Bến Tre uy tín, chất lượng cao 4

Bên cạnh dòng limousine, các loại xe ghế ngồi và giường nằm cũng được nhiều người ưa chuộng trong danh sách top xe đi Bến Tre

Đây là tất tần tật danh sách top xe đi Bến Tre mà cẩm nang du lịch MIA.vn đã tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn bổ sung thêm nhiều kinh nghiệm phượt Bến Tre cho chuyến hành trình sắp đến. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời trong chuyến đi nhé.